Thứ năm, 11/05/2023, 14:00 (GMT+7)

Nha Trang về đêm có gì chơi? Khám phá địa điểm ăn chơi về đêm ở Nha Trang

P.V(Theo Tiếp thị & Gia đình)

Bạn thắc mắc Nha Trang về đêm có gì đẹp? Nha Trang là thành phố biển xinh đẹp nổi tiếng của nước ta. Sau một ngày vui chơi bạn sẽ muốn tìm những địa điểm nghỉ ngơi thư giãn và đặc trưng ở thành phố này vào buổi tối. Hãy cùng khám phá Nha Trang về đêm ngay trong bài viết này nhé!

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Du lịch Nha Trang có gì hấp dẫn

Nha Trang là thành phố với những bãi biển cát trắng nắng vàng vô cùng xinh đẹp. Nơi đây có khí hậu ôn hòa với mùa hè không quá gay gắt và mùa đông thì thời tiết dễ chịu không quá lạnh. Bạn có thể đến Nha Trang bất cứ khoảng thời gian nào trong năm. 

Nơi đây có vô vàn hòn đảo xinh đẹp, và nhiều lễ hội sôi động. Không chỉ có vậy, đến với thành phố biển này bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn từ hải sản tươi ngon. Ở đây có khu du lịch nổi tiếng Vinpearl Land trên đảo Hòn Tre, bạn có thể vừa du lịch kết hợp nghỉ dưỡng. 

nha-trang-ve-dem-03
Du lịch Nha Trang có gì hấp dẫn

Những địa điểm vui chơi ở Nha Trang về đêm

Khi đến Nha Trang, bạn không nên bỏ qua những địa điểm vui chơi vào buổi tối ở đây với nhiểu hoạt động đặc sắc, thú vị. Hãy cùng theo chân chúng tôi khám phá Nha Trang về đêm mà bạn nên ghé thăm.

Chợ đêm Nha Trang

Nhắc đến Nha Trang về đêm nên đi chơi ở đâu, chắc chắn bạn không nên bỏ qua địa điểm chợ đêm này. Chợ nằm ở số 46 đường Trần Phú hoạt động từ 15h đến 23h hàng ngày. Để hiểu về văn hóa và cuộc sống của một vùng đất thì đến chợ chính là cách bạn nên thực hiện. Ở chợ đêm Nha Trang, bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động nơi có rất nhiều du khách tham quan. 

Ở chợ bán rất nhiều những món đồ khác nhau như quà lưu niệm, thưởng thức các món ăn chế biến từ thủy hải sản, quần áo, mỹ phẩm, trang sức,... Bên cạnh việc mua sắm bạn còn được hòa mình vào khung cảnh đậm chất làng quê Việt với những chiếc xe ngựa, đồ làm từ đất nung, cầu tre, cầu dừa,... rất thân quen ở những miền quê. 

nha-trang-ve-dem-01
Chợ đêm Nha Trang

Ngắm biển Nha Trang về đêm

Biển chính là một trong những địa điểm đẹp nhất ở thành phố này, không chỉ ban ngày, bạn nên đi ngắm biển vào ban đêm để cảm nhận một vẻ đẹp khác. Bạn có thể đi bộ dạo trên bãi biển, nghe tiếng sóng vỗ và những làn gió biển mát lành thổi trên da. Chắc chắn điều này sẽ giúp bạn được thư giãn và hòa mình với thiên nhiên. 

Nha Trang về đêm không giống với cái nóng nhộn nhịp của ban ngày. Biển đêm Nha Trang yên bình với những cơn sóng vỗ bờ cát nhẹ nhàng. Bạn có thể ngắm nhìn biển đêm lung linh soi bóng thành phố, phía xa xa là đảo Hòn Tre nổi bật với Vinpearl Land.

nha-trang-ve-dem-02
Ngắm biển Nha Trang về đêm

Câu mực đêm

Nhắc đến những hoạt động du lịch của Nha Trang về đêm, chắc chắn không thể bỏ qua hoạt động câu mực. Đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhờ với du khách gần xa khi du lịch Nha Trang. Bạn sẽ được hướng dẫn và hóa thân thành một ngư dân tự mình câu mực và sau đó có thể thưởng thức món mực tươi do chính mình câu được.

Khi đi chơi Nha Trang về đêm, bạn nhất định nên trải nghiệm hoạt động thú vị này. Lênh đênh trên thuyền vào buổi tối  tự tay câu mực cùng người dân chất phát sẽ không chỉ giúp bạn giải trí mà còn học được nhiều kiến thức bổ ích. Hãy đến và trải nghiệm hoạt động này nhé.

nha-trang-ve-dem-04
Câu mực đêm

Tham quan tháp Trầm Hương, quảng trường 2/4

Tháp Trầm Hương là biểu tượng của thành phố Nha Trang, vì vậy bạn nhất định phải ghé thăm nơi này. Đặc biệt, khi Nha Trang về đêm bạn sẽ thấy ngọn tháp Trầm Hương như ngọn Hải Đăng rực rỡ ánh sáng vào ban đêm. Tháo có vẻ đẹp hài hòa gồm 6 tầng gắn kết với nhau.

Ngay gần tháp Trầm Hương là quảng trưởng 2/4, khách du lịch và người dân địa phương thường đến đây hóng mát và tham quan rất đông. Có nhiều dịch vụ giải trí như cho thuê xe đồ chơi, bán nước, ca hát biểu diễn,... làm cho không khí nơi này rất nhộn nhịp. 

nha-trang-ve-dem-05
Tham quan tháp Trầm Hương, quảng trường 2/4

Nhà thờ chánh toà Kito vua

Nhà thờ chánh toà Kito vua hay còn có tên gọi khác là nhà thờ đá Nha Trang hoặc nhà thờ Núi Nha Trang. Nhà thờ được xây dựng vào năm 1928 theo lối kiến trúc Gotic. Trong khung cảnh Nha Trang về đêm, nhà thờ được thắp sáng tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp. Vào buổi tối, tại khuôn viên nhà thờ thường tập trung nhiều người dân và khách tham quan. Hãy đến đây để cảm nhận vẻ đẹp và không gian yên bình nhé. 

nha-trang-ve-dem-08
Nhà thờ chánh toà Kito vua

Một số quán bar nổi tiếng ở Nha Trang về đêm

Dành cho những ai yêu thích sự sôi động và náo nhiệt, Nha Trang về đêm cũng có rất nhiều quán bar mở ra để phục vụ đời sống tinh thần của người dân và khách du lịch.

Quán bar Altitude Rooftop 

Đây là quán bar nằm trên tầng số 28 khách sạn Sheraton. Nơi đây có không gian sang trọng với views tuyệt đẹp toàn cảnh thành phố mang đẳng cấp 5 sao. Quán Altitude Rooftop mở cửa tử 17h-23h. Tại đây bạn sẽ được hòa mình với những bản EDM sôi động, không khí trẻ trung. 

nha-trang-ve-dem-07
Quán bar Altitude Rooftop 

Sailing Club

Đến Nha Trang về đêm,không thể không kể đến Sailing Club. Đây là địa điểm tụ tập vui chơi nổi tiếng được nhiều người nước ngoài yêu thích. Mang phong cách vùng Địa Trung Hải cùng phong cách miền nhiệt đới, nơi đây tích hợp giữa bar, club và nhà hàng với thực đơn đa dạng. 

Ngoài ra, Nha Trang về đêm còn có nhiều địa điểm khác như: Skylight, Lunar Lounge, Yasaka 008 Club,... Là những nơi náo nhiệt bạn có thể thư giãn và hòa mình vào không khí sôi động. 

Trên đây, bạn đã cùng chúng tôi khám phá Nha Trang về đêm với nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn. Quả thực Nha Trang là thành phố du lịch với nhiều địa điểm tham quan đáng để trải nghiệm. Hy vọng qua đây bạn sẽ có thêm gợi ý cho hành trình du lịch sắp tới của mình. Chúc bạn và gia đình sẽ có những chuyến đi vui vẻ và trải nghiệm đáng nhớ tại Nha Trang. 

Từ khóa:
Cùng chuyên mục