Thứ ba, 30/05/2023, 21:15 (GMT+7)

Khu du lịch Mũi Né - Top 5 địa điểm nổi tiếng không nên bỏ lỡ 2023

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Khu du lịch Mũi Né được gọi là thiên đường du lịch biển khi sở hữu cảnh đẹp thiên nhiên chan hòa, khu nghỉ dưỡng siêu đẳng cấp, sang trọng với những món ăn đậm đà, ngậy vị. Đây sẽ là điểm dừng chân đầy mới mẻ và thú vị cho chuyến du lịch của bạn. Tham khảo ngay 5 địa điểm du lịch Mũi Né nhất định phải đến.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Thời điểm nào đẹp nhất để ghé thăm các khu du lịch Mũi Né?

Du khách có thể đến các khu du lịch Mũi Né quanh năm, bởi mỗi mùa lại mang đến cho “thiên đường biển” một vẻ đẹp khác nhau. Thời điểm đẹp nhất để đến vui chơi tại các khu du lịch Mũi Né là từ tháng 4 đến tháng 8 khi nước biển trong xanh như ngọc và mát lạnh. Từ tháng 8 đến tháng 12, nơi đây thích hợp cho những người yêu thích lướt ván buồm và các môn thể thao mạo hiểm do có gió mạnh. Vào tháng 12, trời có thể mưa nên du khách nên mang theo ô nếu có ý định ra ngoài.

khu-du-lich-mui-ne-5
Du khách có thể đến các khu du lịch Mũi Né quanh năm

Phương tiện di chuyển du lịch Mũi Né

Du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các khu du lịch Mũi Né từ TP.HCM bằng xe máy, xe khách hoặc tàu hỏa. Những người đam mê du lịch mạo hiểm thường đi đường ven biển.

Từ TP.HCM, du khách có thể đi theo hướng phà Cát Lái để đến Long Thành, sau đó đến thị xã Bà Rịa, tiếp tục chạy xe đến Hồ Tràm qua Lộc An và cuối cùng chạy theo đường ven biển hướng đến TP.Phan Thiết. Tổng quãng đường khoảng 230 km. 

Từ Hà Nội, du khách có thể đi máy bay đến TP.HCM rồi di chuyển đến Phan Thiết hoặc bay đến Cam Ranh, Nha Trang rồi đón xe khách đến Mũi Né (khoảng 200 km). 

Từ ngày 29/4/2023, đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết thông xe sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Mũi Né còn khoảng 2 giờ đi ô tô. Sân bay Phan Thiết dự kiến đưa vào khai thác giai đoạn 1 vào cuối năm 2023.

Top 5 khu du lịch Mũi Né đáng để ghé thăm nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một liều “vitamin sea” giữa những ngày bận rộn thì Mũi Né – Bình Thuận sẽ là điểm đến hoàn hảo với biển xanh, nắng vàng và không khí se lạnh. Với những kinh nghiệm du lịch Mũi Né chi tiết từ Vi MoMo, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của nơi đây với hành trình hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất.

Khu Du Lịch Mũi Né Xanh

Khu du lịch Mũi Né Xanh nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 25km và là một lựa chọn điểm đến tuyệt vời để khám phá thành phố biển. Khu vực này từng là một vùng đất xa xôi và yên tĩnh nhưng sau này các nhà thiết kế đã “hô biến” nó thành một tác phẩm nghệ thuật nhẹ nhàng và hài hòa với thiên nhiên, mang bản sắc văn hóa đơn giản nhưng tinh tế.

khu-du-lich-mui-ne-1
Khu Du Lịch Mũi Né Xanh

Khu du lịch Mũi Né Xanh có hệ thống phòng nghỉ đa dạng lựa chọn: phòng 4 người, phòng 6 người, phòng 8 người, phòng tập thể. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tivi, tủ lạnh, phục vụ mọi đối tượng khách.

Du khách đến với Khu du lịch Mũi Né Xanh không chỉ được tắm biển mà còn được tham gia các môn thể thao bãi biển đa dạng như chèo thuyền độc mộc, lướt sóng, bơi lội, chèo thuyền thúng, câu cá. Ngoài ra, du khách còn có thể sử dụng các dịch vụ như karaoke, massage, để thư giãn và chăm sóc sắc đẹp cho mình.

Tại đây còn có nhà hàng riêng với sức chứa khoảng 1500 khách với giá cả hợp lý thích hợp cho các tiệc cưới, tiệc chiêu đãi, hội nghị sang trọng.

Từ nhà hàng, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển Mũi Né và thưởng thức hương vị món ăn độc đáo do các đầu bếp khéo léo chế biến như: lẩu thập cẩm, bào ngư, cá nướng, mực nướng.

• Địa chỉ:

 Khu du lịch Mũi Né Xanh tọa lạc tại Long Sơn, Hòn Rơm, Mũi Né.

Khu du lịch Sóng Biển Xanh

Khu du lịch Sóng Biển Xanh nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 20km và cách thành phố Hồ Chí Minh 220km. Nơi đây có diện tích hơn 6500m2 với đường bờ biển dài hơn 150m, bãi cát vàng óng và làn nước trong vắt.

Khu nghỉ dưỡng có 56 phòng với 5 loại khác nhau: phòng 2 người, phòng 4 người, phòng 6 người, phòng 10 người ẩn mình dưới những hàng dừa xanh mát. Tất cả các phòng được thiết kế theo phong cách Á Đông trang nhã, hiện đại, hướng biển đón bình minh. Nhà hàng tại khu du lịch Sóng Biển Xanh phục vụ đầy đủ các món Âu, Á và hải sản tươi sống.

khu-du-lich-mui-ne-2
Khu du lịch Sóng Biển Xanh

Ngoài ra, khu du lịch Sóng Biển Xanh còn có quán cà phê Mây Trắng phục vụ các loại thức uống đa dạng như cà phê, rượu vang, nước ép trái cây và du khách có thể ngắm nhìn bãi biển Hòn Rơm xinh đẹp và thơ mộng từ trên cao.

• Địa chỉ:

Khu du lịch Sóng Biển Xanh tọa lạc tại Long Sơn, Mũi Né, Phan Thiết.

Khu du lịch Gành Mũi Né

Khu du lịch Gành Mũi Né có diện tích khoảng 3 ha, nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 20km. Khu du lịch nằm sát bờ biển với làn nước trong vắt và những hàng thông cao vút tạo nên một khung cảnh vừa hoang sơ, hữu tình lại rất thoáng đãng làm lay động lòng người.

Gành Mũi Né có khoảng 200 phòng với các loại: phòng 2 người, phòng 3 người, phòng 4 người, phòng 5 người, phòng 6 người, phòng VIP, phòng tập thể cho đoàn 20 người và 32 người. Tất cả các phòng đều được trang bị nội thất hài hòa, đầy đủ công năng phù hợp cho đoàn khách đông người với giá cả phải chăng.

khu-du-lich-mui-ne-3
Khu du lịch Gành Mũi Né

Tại Gành Mũi Né, du khách có thể tận hưởng bãi biển từ ngày đến đêm với sự sạch sẽ và hoang sơ tự nhiên. Vào buổi tối, khách hàng có thể cùng nhau đốt lửa trại và tham gia ca hát, nhảy múa, văn nghệ theo sở thích của mình. Vào những đêm trăng trong, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp vô cùng siêu thực của vầng trăng vàng trên mặt biển bạc lung linh.

• Địa chỉ: 

Khu du lịch Gành Mũi Né tọa lạc tại khu phố 14, Đường Hồ Xuân Hương, Phường Mũi Né.

Khu du lịch Làng Sen Mũi Né

Khu du lịch Làng Sen Mũi Né là một ngôi làng mang phong cách Việt Nam nằm dưới những rặng dừa xanh mát là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những du khách muốn khám phá một vùng đất còn hoang sơ hay nghỉ ngơi sau những bộn bề công việc.

khu-du-lich-mui-ne-4
Khu du lịch Làng Sen Mũi Né

Khu du lịch có bãi biển trải dài khoảng 80m, với 50 căn nhà gỗ mộc mạc duyên dáng và những ngôi nhà kiểu trường học, mang nét đặc trưng của vùng đất Nam Trung Bộ. Các căn nhà được thiết kế theo lối kiến trúc thuần Việt kết hợp bài trí nội thất hiện đại, hài hòa với 3 hướng nhìn khác nhau: hướng vườn, hướng hồ bơi và sân vườn, hướng biển nép mình dưới hàng dừa.

Tại resort có rất nhiều dịch vụ như hồ bơi, mini bar, pool bar, bida, massage, internet miễn phí, dịch vụ cho thuê xe đạp, xe jeep… Tại đây, du khách có thể ngắm bình minh hay hoàng hôn trên bãi biển, ngắm nhìn thể thao thả diều bay lượn trên bầu trời trong xanh, hay tận hưởng những góc vườn nhiệt đới tuyệt đẹp.

• Địa chỉ: 

Khu du lịch Làng Sen Mũi Né tọa lạc tại 100-139D Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, TP.Phan Thiết.

Khu du lịch Hòn Rơm 2 Mũi Né

Khu du lịch Hòn Rơm 2 Mũi Né cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 26 km, với diện tích khoảng 6.000m2. Là địa điểm quen thuộc của du khách khi đến các bãi biển Phan Thiết bởi vẻ đẹp hoang sơ của khu du lịch. Một bên là núi non hiểm trở, một bên là biển cả, quanh năm sóng vỗ êm đềm, tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh vẽ, thanh bình mà khó nơi nào có được.

khu-du-lich-mui-ne-6
Khu du lịch Hòn Rơm 2 Mũi Né

Khu du lịch có 36 phòng đầy đủ tiện nghi, rộng rãi được thiết kế cạnh nhau, tất cả đều có hướng nhìn ra biển. Giá cả phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp lều cắm trại để trải nghiệm ngoài trời rất thích hợp cho những ai yêu thích không gian tự nhiên và yên bình của biển.

• Địa chỉ:

Khu du lịch Hòn Rơm 2 Mũi Né tọa lạc tại Long Sơn, Mũi Né, Phan Thiết

Nếu bạn chưa một lần vi vu những địa điểm trên, chưa thưởng thức các món ăn ngon nổi tiếng ở Mũi Né thì thật là quá đáng tiếc. Hãy tranh thủ khám phá hết các khu du lịch Mũi Né nổi tiếng trên nhé!

Từ khóa:
Cùng chuyên mục