Chủ nhật, 28/05/2023, 12:28 (GMT+7)

Hoài Linh xuất ngoại trời Tây diễn cải lương cùng nhiều nghệ sĩ

Hoàng Bằng(Theo Tiếp thị & Gia đình)

Hoài Linh tái xuất sau khảng thời gian ở ẩn, đi lưu diễn Pháp cùng đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long, chuyến lưu diễn có nghệ sĩ Bình Tinh, Vũ Luân, Hữu Quốc...

Sau thời gian chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch bệnh, sân khấu cải lương phía Nam bắt đầu hồi phục. Nhiều nghệ sĩ đã đưa các vở diễn trở lại để phục vụ khán giả.

Binh-Tinh--Hoai-Linh
Hoài Linh đi lưu diễn nước ngoài cùng nhều nghệ sĩ

Theo xác nhận của nghệ sĩ Bình Tinh – Trưởng đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long - cô sẽ đưa đoàn sang Pháp biểu diễn phục vụ cho khán giả.

Cụ thể, đoàn sẽ diễn 2 suất vào ngày 3/6 và 4/6/2023 tại Espace Culturel “La Villa” (Pháp)

Theo đó, nữ nghệ sĩ và đoàn lựa chọn vở “Giang sơn mỹ nhân” của soạn giả Bạch Mai do NSƯT Hữu Quốc phục dựng.

Góp mặt trong chuyến đi lần này đáng chú ý có NSƯT Hoài Linh, NSƯT Ngọc Huyền, NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Vũ Luân, Bình Tinh, Thái Vinh, Thy Nhung, Phạm Huyền Trâm, Phương Cẩm Ngọc, Bảo Ngọc, Hoàng Quốc Thanh, Trọng Nhân.

Nghệ sĩ Bình Tinh – Trưởng đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long xúc động cho biết: “Khi nhận được lời mời này, Bình Tinh cũng như toàn thể các nghệ sĩ, truyền nhân của đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long hạnh phúc đến độ không cầm được nước mắt. Thứ nhất, lúc sinh thời, mẹ Bạch Mai của Bình Tinh đã từng mơ ước đưa đoàn Huỳnh Long sang nước ngoài biểu diễn phục vụ khán giả, nay ước mơ đó đã trở thành hiện thực, chắc mẹ Bạch Mai vui lắm. Thứ hai đây là một chương trình thiện nguyện gây quỹ rất ý nghĩa mà tất cả các nghệ sĩ ai cũng đều muốn đóng góp công sức của mình cho hoạt động này…”.

Poster-Vo-Dien-1
NSUT Hoài Linh góp mặt trong show diễn

Nói thêm về chuyến đi lưu diễn Pháp lần này, nghệ sĩ Bình Tinh bật mí thêm: “Chuyến đi của đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long lần này đặc biệt có sự đồng hành của nghệ sĩ Hoài Linh, người có kinh nghiệm lưu diễn ở rất nhiều nước trên thế giới nên Bình Tinh rất an tâm. Bản thân nghệ sĩ Hoài Linh cũng sẽ có một vai diễn cải lương tuồng cổ thật mới lạ, thật đặc sắc để phục vụ khán giả kiều bào trong lần tái ngộ này. Lẽ ra chuyến đi này còn có sự tham gia của NSƯT Thoại Mỹ với vai diễn rất được khán giả yêu mến trong vở “Giang sơn mỹ nhân”. Tuy nhiên, do sức khỏe của NSƯT Thoại Mỹ chưa thật sự bình phục nên nữ nghệ sĩ đành hẹn lại khán giả kiều bào Pháp vào lần khác”.

Theo đó, đây là chuyến xuất ngoại đầu tiên của nghệ sĩ Hoài Linh sau khi anh tạm ở ẩn, rút lui khỏi các gameshow truyền hình.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục