Thứ sáu, 26/05/2023, 09:29 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương MC tài năng chiếm sóng bằng khả năng song ngữ chuyên nghiệp

Thùy Dương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Hoa hậu Mai Phương đã gây ấn tượng mạnh khi đảm nhận vai trò MC trong họp báo trao Sash của Á hậu Phương Nhi. Với sự tự tin, kinh nghiệm và khả năng tiếng Anh tuyệt vời, cô đã dẫn dắt họp báo một cách xuất sắc, chuyên nghiệp và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Tại buổi họp báo trao Sash cho Á hậu Phương Nhi đến với đấu trường Miss International 2023 có sự tham gia của các Hoa Á hậu đình đám của Showbiz Việt như: Hoa hậu Quốc tế Jasmin Selberg, Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Tường San, Á hậu Thuỳ Linh, Á hậu Ngọc Hằng, Á hậu Thảo Nhi Lê, Siêu mẫu Như Vân… Xuất hiện tại họp báo còn có Hoa hậu Mai Phương đảm nhận vai trò là MC song ngữ dẫn dắt sự kiện. Cô diện bộ cánh dạ hội trắng tinh khiết cúp ngực nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng, tôn lên được vóc dáng của nàng hậu.

11685065343.png
Buổi họp báo trao Sash cho Á hậu Phương Nhi tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với sự tự tin, duyên dáng và khả năng giao tiếp tiếng Anh tuyệt vời, Hoa hậu Mai Phương đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi đảm nhận vai trò MC song ngữ của sự kiện. Hoa Hậu Mai Phương đã giúp cho buổi họp báo trở nên sôi nổi và thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ giới báo chí. Khả năng tiếng Anh đã giúp cô tương tác một cách thuận lợi với khán giả, đặc biệt là các khách mời quan trọng. 

21685065343.png
Hoa hậu Mai Phương trong vai trò MC dẫn dắt buổi họp báo.

Trong một đoạn giao đãi của Hoa hậu Quốc tế Jasmin Selberg với Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc, mặc dù đoạn trả lời rất dài nhưng Hoa hậu Mai Phương vẫn tóm tắt lại rất rõ ràng, đầy đủ. Có thể thấy, kinh nghiệm và trí nhớ, cộng với sự tập trung xử lý vấn đề một cách tự nhiên, linh hoạt đã giúp buổi họp báo vô cùng thoải mái, thú vị, gắn kết được với khán giả thông qua sự chân thành, nhiệt huyết và chuyên nghiệp của Hoa hậu Mai Phương.

31685065343.png
Từ trái qua: Hoa hậu Mai Phương; Đương kim Miss Grand International Isabella Menin và MC Nguyên Khang.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Mai Phương đảm nhận vai trò MC song ngữ, với những lần đảm nhận vai trò tương tự cô cũng đã khiến khán giả trầm trồ và bất ngờ với khả năng Tiếng Anh cực tốt. Sự linh hoạt và tự nhiên trong cách giao tiếp cũng chính là điểm cộng giúp cho Hoa hậu Mai Phương nhận được sự yêu quý từ khán giá.

41685065343.png
Hoa hậu Mai Phương và Á hậu Phương Nhi.

Bên cạnh đó, sự tự tin và quyền lực đến từ vị trí Hoa hậu đã giúp Mai Phương điều hướng chương trình một cách chuyên nghiệp và nhất quán, chứng tỏ mình là một nàng hậu đa tài. Thành công của Hoa hậu Mai Phương đã chứng minh rằng mình không chỉ là một người đẹp, mà còn là một người có tài năng và sự quyến rũ trên sân khấu.

51685065343.png
Hoa hậu Mai Phương.

Hiện tại dự án YAKO BY MAI PHUONG đã đến hồi mở bát, ngoài những lúc chạy sự kiện thì Hoa hậu Mai Phương còn dành nhiều thời gian tất bật chuẩn bị thật tốt cho dự án lần này. Và sắp tới đây vào ngày 29/05, họp báo chung khảo toàn quốc Miss World Việt Nam 2023 sẽ diễn ra và trong buổi họp báo đó Hoa hậu Mai Phương cũng sẽ có phần giới thiệu dự án nhân ái của mình và chính thức mở bán những sản phẩm được giới trẻ trông đợi. 

Từ khóa:
Cùng chuyên mục