Thứ năm, 25/05/2023, 18:54 (GMT+7)

Chung khảo Miss World Vietnam 2023 chính thức bắt đầu với màn đọ sắc và trình thể hiện tiếng Anh

Thùy Dương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Chung khảo Miss World Vietnam 2023 bắt đầu cuộc đua nhan sắc, 59 thí sinh vào vòng chung khảo đã gặp gỡ và lắng nghe chia sẻ từ đương kim Miss International 2022. Sau 2 vòng sơ khảo đầy hấp dẫn, Miss World Vietnam 2023 đã chính thức tìm ra 59 gương mặt sáng giá bước tiếp vòng chung khảo và sẵn sàng cho đường đua nhan sắc tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 6 tới đây.

Vừa bước vào chung khảo Miss World Việt Nam 2023, 59 thí sinh đã có cơ hội gặp gỡ đương kim Miss International 2022 - Jasmin Selberg. Tại đây, Jasmin đã cùng giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong hành trình chinh phục chiếc vương miện của mình. Song, các nhan sắc Việt Nam cũng vô cùng đáng tự hào. Ngay ngày đầu tiên, các cô gái đã vô cùng năng nổ, thể hiện sự tự tin và khả năng ngoại ngữ lưu loát.

11685010208.png
Các thí sinh vòng chung khảo Miss World Việt Nam 2023 giao lưu cùng đương kim Miss International 2022 - Jasmin Selberg.

Thí sinh 2k5 Phạm Hương Anh tiếp tục giữ vững phong độ. Dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng Hương Anh sở hữu phong thái vô cùng tự tin, khả năng ngoại ngữ đáng ngưỡng mộ. Song, cô nàng còn có sự tìm hiểu vô cùng kỹ lưỡng. Thí sinh Hương Anh đã theo dõi về dự án nhân ái của Jasmin và giao lưu chia sẻ với cô về kinh nghiệm thực hiện các dự án như thế.

21685010208.png
Đương kim Miss International 2022 - Jasmin Selberg.

Bên cạnh đó, Võ Tấn Sanh Vy - thí sinh học 2 trường Đại học, Đảng viên - Hoa khôi bóng chuyền Ngân Hà tiếp tục ghi dấu nhờ nhan sắc trong trẻo, gương mặt sáng cùng lối ứng xử thanh lịch, thông minh. Nhìn chung, các 59 thí sinh vòng chung khảo  Miss World Việt Nam 2023 vô cùng năng lượng và rạng rỡ trong ngày đầu nhập cuộc. Song, thí sinh Trần Phương Nhi cũng tràn đầy sự tự tin, năng lượng cho sự trở lại lần này. Kết thúc buổi giao lưu, các thí sinh đã được nhận số báo danh chính thức của mình. Đây được tượng trưng cho một hành trình mới chính thức mở ra cùng nhiều điều đáng mong đợi. 

31685010209.png
Top 5 ấn tượng vòng chung khảo Miss World Việt Nam 2023.

Cũng trong ngày đầu này, Top 5 cô gái ấn tượng vòng chung khảo Miss World Việt Nam 2023 đã lộ diện bao gồm: Bùi Khánh Linh, Mai Thị Hà Thu, Nguyễn Minh Trang, Nguyễn Phương Linh, Đỗ Trần Ngọc Thảo. Các cô gái diện trên mình những bộ cánh vô cùng nhã nhặn, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Tại đây, 5 gương mặt ấn tượng đã cùng ăn tối với bộ 3 Hoa hậu xinh đẹp - Ban giám khảo Miss World Việt Nam 2023: Đỗ Hà, Lương Linh và Tiểu Vy. Song, Trưởng Ban tổ chức - Trương Ban giám khảo Phạm Kim Dung cũng có mặt. Đồng thời, sự xuất hiện của đương kim Miss World Việt Nam 2022 - Hoa hậu Mai Phương, cùng đương kim Miss Intercontinental 2022 - Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2022 - Hoa hậu Bảo Ngọc càng giúp thí sinh có thể lắng nghe thêm nhiều kinh nghiệm quý báu.

41685010209.png
Các thí sinh vòng chung khảo giao lưu và gặp gỡ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tại đây, Bùi Khánh Linh đã thể hiện được “thế mạnh” của một “người đi trước”. Cô nàng vô cùng tự tin chia sẻ về những trải nghiệm của mình trong thời gian vừa qua sau khi dừng chân ở Top 5 chung khảo Miss World Việt Nam 2022. Có thể thấy, sức mạnh nội lực của Bùi Khánh Linh cho sự trở lại lần này là vô cùng mạnh mẽ. Cô nàng toả sáng với khả năng ăn nói lưu loát và dẫn dắt câu chuyện vô cùng duyên dáng.

51685010209.png
Miss International Việt Nam 2023 và Miss International 2022.

Bên cạnh đó, dù lần đầu tiên đến với đấu trường sắc đẹp nhưng Đảng viên Mai Thị Hà Thu, thí sinh Nguyễn Phương Linh, Nguyễn Minh Trang và Đỗ Trần Ngọc Thảo không hề kém cạnh. Cả 4 cô gái đều thể hiện được sự “ấn tượng” của riêng mình, chứng minh được bản thân hoàn toàn xứng đáng lọt vào Top 5 tham dự buổi ăn tối cùng các “đàn chị”. Các cô gái đã cùng chia sẻ về ước mơ, về những bài học đã học được từ trước cũng như những điều kỳ vọng tại Miss World Việt Nam năm nay.

61685010209.png
"Bà trùm" hoa hậu Phạm Kim Dung.

Cũng trong lần gặp gỡ này, “bà trùm” hoa hậu Phạm Kim Dung đã gửi lời động viên, chia sẻ kinh nghiệm sống đến các thí sinh trẻ tuổi của mình: “Chị Dung có xuất phát điểm kém hơn tụi em rất nhiều. Chị không có nhan sắc như tụi em, không có điều kiện như tụi em, gia đình cũng khó khăn từ bé…nên các em hãy luôn tin vào bản thân và tin vào xuất phát điểm của mình. Dậy sớm hơn một chút, dành nhiều thời gian để học tập, làm việc và tích lũy kinh nghiệm tích cực. Chắc chắn các em sẽ có một cuộc đời lành mạnh và đáng sống”. Hi vọng các thí sinh sẽ cố gắng thể hiện xuất sắc và tỏa sáng trong các vòng thi tới đây.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục