Thứ năm, 18/05/2023, 08:47 (GMT+7)

Hoài Linh trở lại sân khấu kịch với vai ông già miền Tây

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Hoài Linh sẽ góp mặt trong vở “Hiu hiu gió bấc” trong vai một ông già người miền Tây sống vì đạo nghĩa. Đây cũng là vở diễn giúp nam nghệ sĩ giành huy chương vàng tại Liên hoan sân khấu kịch toàn quốc 2018.

Hoài Linh sẽ tham gia vở diễn “Hiu hiu gió bấc” diễn ra vào 28/5 tới đây. Đây là vở kịch được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư, ra mắt công chúng vào năm 2018.

nh 1
Hoài Linh bên nghệ sĩ Đàm Loan trong poster kịch. Ảnh: Như Trúc

Sau 5 năm vắng bóng, vở diễn “Hiu hiu gió bấc” của biên kịch Như Trúc sẽ tiếp tục được  công diễn. Hoài Linh vào vai ông Tư, một người miền Tây, là ông ngoại của Hết - nhân vật chính, chàng trai vì thương nhớ người yêu đi lấy chồng mà buồn đời, không thiết tha làm ăn. Hoài Linh khắc họa nỗi lòng của một người ông thương cháu nhưng bất lực trước tình cảnh. Ông Tư dùng vụt roi vào lưng Hết khi thấy cháu sống vật vờ, đau đớn nhìn Hết bình thản châm lửa đốt nhà.

Vai diễn này cũng từng giúp Hoài Linh đạt huy chương vàng tại Liên hoan sân khấu kịch toàn quốc 2018.

Nhân vật ông Tư trong “Hiu hiu gió bấc” là một vai bi, tuy nhiên phô diễn được hết những nét diễn sở trường của Hoài Linh là vừa bi vừa hài, bi trong câu chuyện và hài trong cách nhả chữ, lối nói.

Sự trở lại với vở kịch “Hiu hiu gió bấc” của Hoài Linh cũng gây chú ý với công chúng sau một thời gian nam nghệ sĩ này ở ẩn, không xuất hiện trên truyền hình, sân khấu. Vụ việc ngâm tiền từ thiện chậm giải ngân cuối năm 2021 đã khiến hình ảnh của nam nghệ sĩ bị tổn hại nặng nề.

nh 2
Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh được em trai là ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng tải trên trang cá nhân (Ảnh: FBNV)

1/6 tới đây Hoài Linh cùng Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên,… sẽ có mặt trong phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng cùng đồng phạm theo lệnh triệu tập của tòa án nhân dân TP HCM.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục