Thứ ba, 07/11/2023, 16:45 (GMT+7)

Du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản cuối năm của Viantravel có gì hot?

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm một địa điểm du lịch cho dịp cuối năm để có thể cùng gia đình tận hưởng những giây phút ý nghĩa thì Hàn Quốc, Nhật Bản là những lựa chọn tuyệt vời. Cùng Viantravel khám phá xem chương trình du lịch cuối năm có gì hot nhé.

Thời tiết Hàn Quốc Nhật Bản cuối năm như thế nào?

Thời điểm cuối năm đánh dấu sự giao chuyển từ mùa hè nóng nực sang mùa thu mát mẻ tại Hàn Quốc, trước khi bước vào mùa đông lạnh giá. Mùa thu ở Hàn Quốc thường bắt đầu vào tháng 9 và kéo dài đến tháng 11 hàng năm. 

Trong giai đoạn này, bầu trời cao xanh đẹp tạo cảm giác không khí trong lành và mát mẻ, đặc biệt vào buổi tối có sự chuyển đổi nhẹ về nhiệt độ, tạo ra một không gian rất thú vị để khám phá.

Tương tự, vào khoảng từ tháng 10 đến đầu tháng 11, Nhật Bản chuyển mình một cách tuyệt đẹp khi cả nước khoát lên bộ áo đỏ rực rỡ của những tán lá đỏ. Không khí trong mùa này thường đặc biệt mát mẻ và dễ chịu rất thích hợp để đến du lịch tại đây. 

Những điểm đến cuối năm tại Hàn Quốc

Đảo Nami: Là một hòn đảo tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ qua với khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ. Đảo Nami đã trở thành một địa điểm không thể bỏ qua của bạn bè, du khách quốc tế khi đến Hàn Quốc.

Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Tháp Namsan: Nơi đây được xem như là biểu tượng đặc trưng của thủ đô Seoul - Hàn Quốc. Với kiến trúc vô cùng độc đáo, tháp Namsan là nơi mà du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh cả thành phố tuyệt đẹp Seoul. 

Ảnh sưu tầm 
Ảnh sưu tầm 

Ngoài ra, nơi đây có rất nhiều tiện ích giải trí, mua sắm vô cùng náo nhiệt, hấp dẫn. Chưa hết, du khách khi đến đây có thể được thưởng thức các ẩm thực vô cùng độc đáo của xứ sở kim chi.

Công viên giải trí Everland: Là công viên được yêu thích hàng đầu tại xứ sở kim chi. Nơi đây không chỉ thu hút người dân ở đây mà còn cả các du khách nước ngoài. Mỗi năm, công viên Everland thu hút hơn 6 triệu lượt khách đến tham quan từ trong nước và du khách nước ngoài. 

Đặc biệt, nơi đây còn là địa điểm xuất hiện rất nhiều cảnh quay của nhiều bộ phim nổi tiếng. Là địa điểm check in lý tưởng của các tín đồ sống ảo yêu thích phim Hàn.

Cung điện Gyeongbokgung:  Được xem là một trong những cung điện lớn và đặc sắc tại Hàn Quốc. Nơi đây có lối kiến trúc vô cùng độc đáo, mang đậm nét văn hóa, truyền thống của triều đại trước.

Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Những điểm đến cuối năm tại Nhật Bản

Biểu tượng nổi tiếng núi Phú Sĩ: Núi Phú Sĩ còn có tên gọi khác là núi Fuji, ngọn núi nằm trên hòn đảo Honshu, tỉnh Shizuoka. Núi Phú Sĩ còn được UNESCO thêm vào di sản thế giới. Núi Phú Sĩ ngoài được xem là biểu tượng của Nhật Bản, nơi đây còn nổi tiếng với rất nhiều bí ẩn chưa được giải đáp.

Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Lâu đài Osaka: Là địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng tại Nhật Bản. Với vẻ đẹp cổ kính đã khiến biết bao du khách mê mệt khi đến tham quan. Bất kỳ du khách nào khi du lịch tại đất nước mặt trời mọc thì chắc chắn sẽ vô cùng tiếc nuối nếu bỏ qua lâu đài Osaka. Nơi đây mang một vẻ đẹp vô cùng tráng lệ, xa hoa, lối kiến trúc độc đáo khiến bao du khách phải trầm trồ, cứ ngỡ chỉ có thể thấy được trong phim ảnh.

Rừng tre Arashiyama: Rừng tre Arashiyama hay còn được gọi với cái tên khác là rừng tre Sagano, là rừng tre nổi tiếng nhất Nhật Bản. Nơi đây được cho là địa điểm được chụp ảnh nhiều nhất ở Kyoto. Khi bước vào đây, bạn sẽ thấy những thân tre cao vút đứng sừng sững, che cả bầu trời. Nơi đây quanh năm tươi tốt, tất cả tạo nên một khung cảnh tươi mới giống như bước vào một không gian khác.

Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Thời điểm cuối năm sẽ là khoảng thời gian tuyệt đẹp để xách vali và đi du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc. Khi đến với nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được một luồng không khí mới lạ chỉ có thể thấy khi đến đây. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức rất nhiều đặc sản và nền văn hóa độc đáo. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để xách vali và đi ngay trong năm nay nhé.

Tour Hàn Quốc: https://bom.so/Jmp7XR

Tour Nhật Bản: https://bom.so/1Vf7Ci

Cùng chuyên mục