Thứ ba, 02/01/2024, 14:54 (GMT+7)

Đón xuân Giáp Thìn 2024 với các tour du lịch nước ngoài đặc sắc từ Viantravel

Năm mới sắp đến, bạn đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ Tết dài ngày chưa? Nếu bạn muốn khám phá những điểm đến hấp dẫn và độc đáo ở nước ngoài, hãy đến với Viantravel - công ty du lịch uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Viantravel mang đến cho bạn nhiều lựa chọn tour du lịch nước ngoài trọn gói với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn tour du lịch đến các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Cambodia... để trải nghiệm các nền văn hóa và phong tục đón Tết ở các nước khác nhau Châu Á.

vian
Cung điện Gyeongbokgung – Seoul – Hàn Quốc (Ảnh : Viantravel)

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc tuyệt đẹp của mùa xuân, thưởng thức những món ăn truyền thống của người Nhật, ghé thăm những địa danh nổi tiếng như Tokyo, Kyoto, Osaka, Nara, Hakone, Fuji... hay tham gia các trò chơi dân gian, nghe những câu chuyện cổ tích, thử những bộ trang phục truyền thống Hanbok tại Hàn Quốc. Đến với Đài Loan, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào những hoạt động văn hóa đặc sắc như xem pháo hoa, cầu may, thả đèn lồng, ăn bánh chưng, bánh tét... Bạn cũng có thể khám phá những phong tục đón Tết cổ xưa và trang trọng của người Hoa, như bắn pháo, cúng ông Công ông Táo, viết chữ phúc, dâng lễ Táo Quân... Bạn cũng có thể tham quan những di tích lịch sử và văn hóa nổi tiếng như Bắc Kinh, Thượng Hải, Tử Cấm Thành, Vạn Lý Trường Thành...

vian1
Núi Phú Sĩ nhìn từ thành phố – Nhật Bản (Ảnh: Viantravel)
vian2
Vạn Lý Trường Thành – Trung Quốc (Ảnh Viantravel)

Ngoài ra với chùm tour Đông Nam Á, bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động và vui nhộn của lễ hội tại Thái Lan, thưởng thức những món ăn đặc sản của xứ sở Chùa Vàng, thăm viếng những ngôi chùa linh thiêng và đẹp mắt. Bạn cũng có thể du lịch đến những đảo thiên đường như Phuket, Koh Samui, Pattaya, Krabi... Hoặc với lựa chọn khác là Singapore, tham quan những công trình kiến trúc hiện đại và độc đáo như Marina Bay Sands, Gardens by the Bay, Merlion Park, Universal Studios. Nếu muốn tìm hiểu về lịch sử và văn hóa, thì Angkor Wat, Angkor Thom, Bảo tàng Tử thần, Cung điện Hoàng gia tại Campuchia là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

vian3
Sông Chao Phraya – Bangkok – Thái Lan (Ảnh : Viantravel)

Với các tour du lịch nước ngoài từ Viantravel, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ trong dịp Tết Giáp Thìn 2024. Du khách có thể liên hệ vào tổng đài 19003072 hoặc truy cập website https://viantravel.com để được tư vấn và nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn từ Viantravel. Chúc bạn có một kỳ nghỉ Tết vui vẻ và ý nghĩa cùng gia đình và bạn bè.

Cùng chuyên mục