Thứ hai, 23/10/2023, 16:34 (GMT+7)

Viantravel tham gia triển lãm IMEX 2023 nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam

Viantravel tham gia triển lãm IMEX 2023 với mục tiêu thu hút khách du lịch quốc tế, đồng thời góp phần thúc đẩy du lịch Inbound tại Việt Nam. Triển lãm đã diễn ra từ ngày 17/10/2023 đến ngày 19/10/2023 tại trung tâm hội nghị Vịnh Mandalay, Las Vegas. 

Viantravel góp mặt tại sự kiện triển lãm IMEX 2023

Công ty du lịch Viantravel đã tham gia triển lãm IMEX 2023 diễn ra vào ngày 17,18,19 tháng 10/2023 tại trung tâm hội nghị Vịnh Mandalay, Las Vegas, Mỹ. Đây là triển lãm thương mại dành cho ngành công nghiệp hội họp và sự kiện lớn nhất ở khu vực Bắc Mỹ. Năm nay, IMEX đã thu hút sự tham gia của hơn 3000 nhà triển lãm trên toàn cầu trong đó có Viantravel, hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội để kết nối giao thương giữa các nước. 

1
Viantravel tham gia triển lãm IMEX 2023 tại Las Vegas, Mỹ. (Ảnh Viantravel)

Sự kiện quảng bá du lịch Việt Nam tại Mỹ lần này không chỉ góp phần triển phát triển du lịch, mà còn mở ra nhiều cơ hội để tăng trưởng lượng khách du lịch Inbound trong thời gian tới. Vì thế, IMEX 2023 được các doanh nghiệp địa phương đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và hiệu quả mà triển lãm mang lại.

Mục tiêu thúc đẩy du lịch Inbound tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa

Tham gia triển lãm IMEX, Viantravel mong muốn quảng bá vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam nói chung và  thành phố Hồ Chí Minh năng động nói riêng. Đồng thời qua đó góp phần thúc đẩy du lịch Inbound tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa, mở ra nhiều cơ hội để tăng trưởng lượng khách du lịch giữa hai nước trong thời gian tới. 

Viantravel luôn hiểu rõ những lợi thế mà du lịch Việt Nam đang sở hữu để từ đó xây dựng và mang lại các sản phẩm, dịch vụ du lịch tuyệt vời. Luôn “Sẵn sàng tạo sự khác biệt”, Viantravel đã thiết kế những chương trình du lịch theo yêu cầu, đảm bảo mọi tiêu chí phù hợp và tối ưu cho khách du lịch quốc tế.

Với Viantravel, du lịch không chỉ là việc khám phá cảnh đẹp, mà còn là việc trải nghiệm văn hóa, cuộc sống, con người và ẩm thực độc đáo của mỗi vùng miền. Luôn luôn cam kết đảm bảo mọi chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt và khó quên.

Tại triển lãm IMEX, Viantravel tự hào giới thiệu tới bạn bè quốc tế những địa điểm du lịch nổi tiếng, những đặc sản văn hóa vùng miền. Bên cạnh đó, Viantravel cũng giới thiệu về các dịch vụ như du lịch trọn gói, chương trình du lịch theo yêu cầu, dịch vụ phương tiện di chuyển, các gói sự kiện hội họp chất lượng cao khách hàng quốc tế tham dự triển lãm. Điều này nhằm quảng bá sâu rộng hơn nữa các tiện ích trải nghiệm song song với hành trình khám phá đất nước và con người Việt Nam.

2
Viantravel tự hào giới thiệu các sản phẩm du lịch chất lượng đến khách quốc tế (Ảnh Viantravel)

Viantravel tin rằng sự kiện IMEX 2023 sẽ tạo ra những cơ hội quý báu để thúc đẩy ngành du lịch phát triển mạnh mẽ hơn nữa và mang đến cho du khách quốc tế những trải nghiệm đặc biệt tại Việt Nam. Hy vọng trong tương lai, những mối quan hệ lâu dài trên quy mô toàn cầu sẽ được chắp cánh và phát triển bền vững từ đây. 

Cùng chuyên mục