Thứ sáu, 22/09/2023, 15:48 (GMT+7)

Đắk Lắk: Xác minh thông tin cô giáo đánh học sinh, xúc phạm phụ huynh là mẹ đơn thân

Theo phản ánh, một giáo viên ở Đắk Lắk đánh học sinh bầm tím mông và có những phát ngôn chưa chuẩn mực với phụ huynh.

danh hoc sinh Tiepthigiadinh H1
Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Ngày 22/9, ông Nguyễn Hữu Luật - Trưởng Phòng GD&ĐT TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang làm việc với Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ để nắm bắt tình hình vụ việc 1 cô giáo bị phản ánh đánh học sinh và xúc phạm phụ huynh.

Trước đó, chị C.T.V. - phụ huynh của em C.B., 8 tuổi, học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ phản ánh, khi tắm cho con trai thì phát hiện mông con bầm tím. Chị C.T.V. hỏi và được cháu trả lời bị cô giáo đánh 4 roi.

Tại buổi họp phụ huynh đầu năm, chị C.T.V. đã trao đổi với cô N.T.H.N. thì cô giáo thừa nhận vụ việc và nói lí do là em B. nói chuyện trong lớp, chưa được ngoan nên có đánh vào mông để giáo dục. Chị C.T.V. hỏi thắc mắc vì sao các bạn trong lớp cũng nói chuyện thì bị đánh 1 roi, còn con trai chị bị đánh 4 roi?

Lúc này, cô giáo N.T.H.N. trách chị C.T.V. không ở nhà chăm sóc, giáo dục con mà bỏ con cho ông bà để đi làm ăn xa… trước mặt 40 phụ huynh trong lớp. Chị C.T.V. không bằng lòng, vì chị là mẹ đơn thân, phải đi làm ăn xa tại Hàn Quốc, vài tháng mới về thăm con.

Hiện chị C.T.V. đã làm thủ tục rút hồ sơ cho con qua một trường tư thục.

Về vụ việc trên, bà Hà Thị Thủy - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ cho biết, nhà trường phát hiện cô N.T.H.N đánh một số học sinh, trong đó em B. bị đánh nhiều nhất. Sau khi phát hiện sự việc, bà Thủy đã gặp phụ huynh để xin lỗi và mong bỏ qua. Về phía cô giáo N. đã thừa nhận lỗi. Nhà trường sẽ xem xét xử lý vi phạm của cô N. trong cuộc họp sắp tới.

Cùng chuyên mục