Thứ năm, 08/06/2023, 16:00 (GMT+7)

Công viên nước Tropicana Park - Thiên đường vui chơi lý tưởng

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Công viên nước Tropicana Park hứa hẹn sẽ là điểm đến mới lạ với nhiều trải nghiệm thú vị giúp bạn có một mùa hè thật bùng nổ. Hãy cùng Tiếp thị và Gia đình tìm hiểu cụ thể về điểm đến hấp dẫn đáng mong chờ này ở nội dung dưới đây nhé!

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Đôi nét về công viên nước Tropicana Park

Địa chỉ: NovaWorld Ho Tram, đường Ven Biển, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ Nhật từ 09:30 - 17:30.

Giá vé công viên nước

  • Trẻ em: 150.000đ/vé | 100.000đ/vé (ưu đãi dành cho người địa phương).
  • Người lớn: 200.000đ/vé | 150.000đ/vé (ưu đãi dành cho người địa phương).
cong-vien-nuoc-tropicana-park
Công viên nước Tropicana Park nằm trong tổ hợp NovaWorld Ho Tram

Công viên nước Tropicana Park nằm trong tổ hợp NovaWorld Ho Tram gồm công viên nước và công viên khám phá phục vụ du khách đến Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là dự án công viên lấy cảm hứng từ văn hóa tộc người Polynesia ở Thái Bình Dương có quy mô khoảng 17ha.

Ấn tượng đầu tiên về Tropicana Park là bối cảnh các trò chơi có bối cảnh mang đậm sắc màu đảo Hawaii, kèm theo đó là hình ảnh Tiki - biểu tượng đặc trưng của người dân đảo.

Công viên nước này cách TP. Hồ Chí Minh 112km và cách TP. Vũng Tàu hơn 55km. Với quãng đường này thì ước tính bạn sẽ mất khoảng 3 tiếng (nếu xuất phát từ Hồ Chí Minh) và khoảng hơn 1 tiếng (nếu xuất phát từ TP. Vũng Tàu) để đến nơi.

Trải nghiệm các hoạt động thú vị ở công viên nước Tropicana

1. Thần thoại biển Tropicana – Aloha Tropicana Water Play

than-thoai-bien-tropicana-cong-vien-nuoc-tropicana
Thần thoại biển Tropicana – Aloha Tropicana Water Play

Đến với công viên nước Tropicana, khu trò chơi đầu tiên chào đón bạn chính là Aloha Tropicana Water Play với các đường ống trượt uốn lượn đầy màu sắc được tô điểm cùng các cây dừa và hình tượng Tiki làm nổi bật nét hoang dã bừng sức sống dưới cái nắng nóng oi bức của mùa hè. Và kích thích tinh thần mạo hiểm và sẵn sàng thử thách cùng các nhà thám hiểm trẻ tuổi.

2. Hồ thư giãn - Tiki Family Waterfall

ho-thu-gian-cong-vien-nuoc-tropicana
Hồ thư giãn - Tiki Family Waterfall

Tiki Family Waterfall là khu vực hồ bơi dành cho các thành viên trong gia đình được thả mình trên những chiếc phao bơi để có thể nghỉ ngơi, thư giãn giữa những cơn sóng nhấp nhô, nghe tiếng sóng vỗ về đầy thư thái và dễ chịu. Nơi đây rất thích hợp cho tất cả thành viên trong gia đình cùng tham gia và dành trọn những phút giây vui vẻ bên nhau

3. Đại chiến dưới nước – Tiki Splash Pad

dai-chien-duoi-nuoc-cong-vien-nuoc-tropicana
Đại chiến dưới nước – Tiki Splash Pad

Dành cho những ai yêu thích khoác lên mình áo giáp của một chiến binh mạnh mẽ xứ Polynesia, hãy cùng nghênh đấu trước chiến trường nước Tiki Slash Pad để tìm xem ai là kẻ mạnh cuối cùng với đại chiến 500 hiệp không thắng không về tại công viên nước Tropicana Park nhé!

4. Lãnh địa Tiki - Tiki Obstacle Track

ho-thu-gian-cong-vien-nuoc-tropicana
Lãnh địa Tiki - Tiki Obstacle Track

Tiki Obstacle Track là khu vực vui chơi dành cho những nhà thám hiểm yêu môn thể thao dưới nước đòi hỏi nhiều về phương diện thể chất khi bước vào lãnh địa của Tiki. Tại đây, tốc độ chưa phải là tất cả mà kèm theo đó còn cần đến sức mạnh, lòng can đảm và sự khéo léo để có thể lần lượt vượt qua từng chướng ngại được đưa ra trước mắt và đặt chân được đến bến bờ bên kia.

5. Làng Aloha

lang-aloha-cong-vien-nuoc-tropicana
Làng Aloha xinh đẹp ở công viên nước Tropicana

Mời bạn ghé thăm Làng Aloha xinh đẹp, với những người dân trong trang phục bắt mắt, luôn sẵn sàng chào đón khách quý bằng những câu chuyện hay. Tại đây, bạn cũng có thể làm giàu hành trang du lịch bằng các món quà lưu niệm thủ công tinh xảo nữa đấy.

6. Pele quyền năng

pele-quyen-nang-cong-vien-nuoc-tropicana
Pele quyền năng của công viên nước Tropicana Park Hồ Tràm

Pele là một nhân vật huyền thoại trong văn hoá người Polynesia. Người là chị gái của nữ thần Laka, con gái thần Kane và kiêm luôn danh hiệu nữ thần của lửa, gió, sét và khiêu vũ.

Hội tụ những tố chất “dữ dội” như thế, tháp cảm giác mạnh Pele Quyền Năng của công viên nước Tropicana Park Hồ Tràm sẽ mang đến cho bạn cảm giác “tung bay” ở độ cao hàng chục mét. Dĩ nhiên, vấn đề an toàn luôn được đảm bảo và tất cả những gì bạn cần làm là sống trọn từng khoảnh khắc.

7. Đu đưa cùng Mamala

du-dua-cung-mamala
Đu đưa cùng Mamala tại công viên nước Tropicana

Mamala mệnh danh là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn trong truyền thuyết của người Hawaii, nổi bật với tài nghệ lướt sóng. Một chuyến du lịch đến Tropicana Park Hồ Tràm sẽ kém phần hoàn hảo nếu bạn chưa cùng nàng lướt đi trên con thuyền gỗ treo giữa thinh không - rồi cảm nhận luồng gió mát lành khi con tàu đột ngột tăng tốc.

8. Đại dương dậy sóng - Big Kahuna Wave Pool

dai-duong-day-song-cong-vien-nuoc-tropicana
Đại dương dậy sóng - Big Kahuna Wave Pool

Big Kahuna Wave Pool là khu vực cuối cùng trong bản đồ của công viên nước Tropicana Park, được mệnh danh là Hồ sóng Big Kahuna nơi chứa đựng sức mạnh tối thượng của Đại dương. Nếu ai có gan dám đến, hãy chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị tinh thần để vượt qua những cơn sóng cuồng nhiệt tại đây. Chỉ những người gan dạ và dày dặn kinh nghiệm nhất mới có thể vượt qua ải cuối này.

9. Vũ điệu Hula

vu-dieu-halu-cong-vien-nuoc-tropicana
Vũ điệu Hula sẽ khiến bạn hò hét hết cỡ

Giống như tên gọi của mình, vũ điệu Hula sẽ khiến du khách choáng ngợp trên chiếc đĩa khổng lồ, di chuyển liên tục với tốc độ chóng mặt. Âm nhạc mới mẻ kết hợp cùng chuyển động sẽ khiến bạn hò hét hết cỡ, “bấm nút hô biến” căng thẳng chỉ trong một nốt nhạc.

Ăn gì ở công viên nước Tropicana Park?

1. Tiki Hut

Đến Tiki Hut, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái ngay tắp lự với sắc xanh ngập tràn và ngào ngạt hương thơm từ các món ăn của vùng duyên hải nhiệt đới. Hầu hết những đặc sản tại Tiki Hut đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu hữu cơ và được phục vụ bằng đồ dùng làm từ chất liệu thân thiện với môi trường.

2. Tiki Bar

Cũng theo chủ đề về Tiki, quán bar xinh xắn này là nơi bạn được chill với đồ uống có cồn thơm ngon được chế biến theo công thức đặc biệt. Đừng bất ngờ khi cơ thể bạn sẽ… tự động nhún nhảy theo âm nhạc sôi động của vũ điệu Hula nhé.

Nếu có dịp ghé thăm Vũng Tàu vào những ngày cuối tuần hoặc vào dịp hè cùng gia đình và hội bạn thân thì đừng bỏ lỡ dịp trải nghiệm công viên nước Tropicana Park - nơi những thổ dân Polynesian, các vị thần Tiki cùng những con sóng cuồng nhiệt đang chờ đón bạn cùng thỏa sức vẫy vùng.

Cùng chuyên mục