Thứ hai, 03/04/2023, 15:47 (GMT+7)

Chồng chi 700 triệu cải tạo nhà tặng vợ với khu bếp 25m2 ngập sắc hồng

Thu Nga (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Khu bếp màu hồng rộng 25m2 là món quà đặc biệt mà chị Thu Hà được chồng tặng sau khi sinh bé thứ 2.

Chồng chi 700 triệu cải tạo lại nhà với nội thất hiện đại

Vừa nấu ăn trong bếp, chị Nguyễn Thị Thu Hà (sinh năm 1993, Hà Nội) vừa tủm tỉm cười nói “em cảm ơn chồng”. Ngôi nhà chung cư của cặp vợ chồng trẻ vừa được cải tạo lại đã trở thành không gian sống mới ngọt ngào, ấm cúng. 

Chị Thu Hà chia sẻ với tạp chí Tiếp thị và Gia đình: “Mình nghĩ một không gian sống chất lượng cần phải sạch sẽ, đảm bảo đầy đủ tiện nghi và trong lành”. Vốn là người yêu thích nấu ăn, công việc tự do cũng tạo thuận lợi cho chị Hà thường xuyên vào bếp trổ tài nấu nướng cho chồng và các con thưởng thức.

cải tạo nhà
Căn bếp là nơi gia đình chị Hà sum vầy sau ngày dài.

Cũng bởi vậy, khu vực bếp với bà mẹ 9X là nơi đặc biệt và có ý nghĩa nhất. Chị nói bản thân rất yêu thích mày mò để nấu các món ăn, có thể đứng hàng giờ để chế biến các bữa ăn cho người thân, bạn bè. Ngoài ra, chị Hà đặc biệt dành thời gian để sáng tạo, trang trí hay nấu các món ăn với công thức riêng.

Hiểu được tâm ý của vợ và mong muốn thay đổi không gian sống mới lạ, ấm cúng hơn anh Nguyễn Đăng Tuấn Anh (chồng chị Hà) đã lên kế hoạch cải tạo cho căn nhà nhỏ. Được biết, trước đây ngôi nhà có màu sắc chủ đạo là ghi và trắng cũng là màu được nhiều gia đình lựa chọn. Tổ ấm được chồng chị lên ý tưởng tu sửa và hoàn thiện vào năm 2022 ngay lúc hay tin vợ có bầu bé gái thứ hai. 

cải tạo nhà
Chị Hà và cô công chúa thứ 2 rất yêu thích căn phòng ngủ màu hồng dễ thương.

Chị Hà kể: “Không biết vì lý do gì mà sau khi nghe mình nói có thai anh đã lên ý tưởng và thực hiện luôn trong năm đó. Đặc biệt là căn nhà đã hoàn thiện trước ngày mình sinh gần 1 tháng”.

Được biết tổng diện tích nhà của gia đình chị Hà là 75m2, khu bếp rộng 25m2. Tổ ấm của chị Hà và chồng được thực hiện sửa chữa, cải tạo trong khoảng 3 tháng, từ việc lên ý tưởng đến thiết kế và thi công. Ngôi nhà mang diện mạo mới đã khiến gia đình của chị Hà có thêm nguồn năng lượng và thêm yêu tổ ấm của mình hơn. 

cải tạo nhà
Không gian phòng khách trang bị với nội thất hiện đại.

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà là màu hồng với nhiều cấp độ màu khác nhau, nữ gia chủ cho biết: “Căn nhà giúp cả nhà sống y như màu của căn nhà lúc nào cũng vui vẻ và ngọt ngào”.

Chị tiết lộ tổng chi phí cải tạo khoảng 700 triệu, chưa kể sắm sửa đồ dùng. Điều đặc biệt nhất với chi Hà là khu vực bếp hồng pastel được chồng tặng riêng với đầy đủ các thiết bị và nội thất hiện đại, nồi chảo, đồ dùng tiện nghi để phục vụ cho đam mê nấu ăn hàng ngày của vợ. 

cải tạo nhà
Cày bày trí và sắp xếp bố cục giúp căn nhà rộng và thoáng đãng.

Bà mẹ 2 con thổ lộ: “ Cảm giác rất vui và hạnh phúc vì đc chồng chiều và hiểu hết mực”.

Khu bếp màu hồng mang phong cách Hàn Quốc

Nắm bắt được sở thích của vợ, chồng chị Thu Hà lựa chọn thiết kế căn bếp theo phong cách Hàn Quốc với tủ âm tường toàn bộ tông hồng pastel. Các thiết bị, đồ dùng của khu vực bếp từ tủ bếp, đồ điện máy, đồ nấu bếp đến phụ kiện bếp đều là màu hồng. 

cải tạo nhà
Căn bếp rộng 25m2 là khu vực yêu thích nhất của chị Hà.

Nhận được món quà “siêu to khổng lồ” của chồng, chị Thu Hà không khỏi bất ngờ vì chưa từng chia sẻ với chồng ý muốn cải tạo nhà màu hồng. Nữ gia chủ cho biết: “Có lẽ chồng biết mình là người thích màu hồng. Bình thường mình hay mua đồ cho con gái màu hồng, ngắm không gian sống có màu hồng nên chồng hiểu ý.”

Khu bếp được bày trí gọn gàng, các vật dụng được gia chủ sắp xếp ngăn nắp tạo sự thông thoáng. Khu bếp được chồng chị Hà lên ý tưởng và thi công tỉ mỉ với nội thất hiện đại bằng gỗ và đá. Theo anh, đây là chất liệu mang lại hình thức đẹp và cảm giác chắc chắn, bền. Không chỉ thiết kế theo kinh nghiệm bản thân, chồng chị còn tham khảo ý kiến của kiến trúc sư và bạn bè để giúp căn bếp hoàn hảo hơn. 

cải tạo nhà
Đồ dùng của bếp luôn được sắp xếp đẹp mắt, gọn gàng.

Ngoài thời gian làm công việc kinh doanh online, phần lớn chị Hà dành hoàn toàn thời gian để chăm sóc cho chồng cùng 2 con nhỏ. Khu bếp là người bạn đồng hành cùng chị hòa thành bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng cho tổ ấm. Bà mẹ 2 con bộc bạch: “Được nấu ăn trong khu bếp đúng gu nên bản thân mình càng đam mê nấu ăn hơn”.

Chồng chị Hà vui vẻ đồng tình bày tỏ: “Từ ngày tặng vợ khu bếp mới thấy bà xã chịu khó vào bếp hơn hẳn. Mặc dù rất bận vì mới sinh bé nhưng Hà vẫn thường xuyên nghĩ ra món mới để nấu”.

cải tạo nhà
Chị Hà và cô con gái cả rất thích khu bếp và luôn cùng nhau nấu ăn.

Nội thất hiện đại là điều khiến chị Hà tâm đắc nhất, nhờ được trang bị đầy đủ nên việc nấu ăn của chị không vất vả mà nhẹ nhàng và trở thành khoảng thời gian để chị giảm stress, căng thẳng. Khu bếp luôn được bà mẹ chịu khó lau chùi nên khi nào cũng sạch sẽ như mới. Ngoài ra, để “nâng cấp” cho khu vực yêu thích chị Hà còn  ngắm nghía và tìm mua thêm đồ decor cho căn bếp 25m2 thêm sinh động.

Nữ gia chủ bày tỏ: “Mình rất yêu khu bếp của của gia đình vì được thiết kế theo màu sắc mình vô cùng yêu thích. Được đứng trong căn bếp có màu hồng và nội thất hiện đại mà cũng nhiều người con gái mong ước”.

cải tạo nhà
Để “nâng cấp” cho khu vực yêu thích chị Hà còn lang thang ngắm nghía và tìm mua thêm đồ decor cho căn bếp 25m2 thêm sinh động.

Món quà vừa mang giá trị vật chất lẫn tinh thần của anh Tuấn Anh dành cho vợ đã giúp tình cảm gia đình được gắn kết hơn. Khu bếp cũng là nơi tổ ấm 4 người cùng sum vầy, thưởng thức bữa cơm hạnh phúc và ấm áp sau ngày dài làm việc, học tập vất vả.

cải tạo nhà
Khu bếp cũng là nơi tổ ấm 4 người cùng sum vầy, thưởng thức bữa cơm hạnh phúc và ấm áp sau ngày dài làm việc, học tập vất vả.
Từ khóa:
Cùng chuyên mục