Thứ bảy, 22/04/2023, 07:26 (GMT+7)

Ngắm hoàng hôn cực chill tại Breeze Vũng Tàu

Thu Trang (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Khác với khung cảnh hoàng hôn vùng đất biển, cảnh sắc tại Rooftop Bar Breeze Vũng Tàu lúc chiều tà lại mang một vẻ đẹp rất riêng, một màu sắc đặc biệt như níu chân du khách ở lại đây lâu hơn một chút nữa.

Rooftop Bar Breeze Vũng Tàu ở đâu?

Rooftop Bar Breeze là một quán bar nằm ở tầng 20 của khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, tọa lạc tại số 02 Trương Công Định, phường 01, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Nơi đây mở cửa từ 6:00 giờ đến 22:00 giờ hàng ngày, nên bạn có thể ghé thăm vào bất cứ khoảng thời gian nào trong ngày.

Fusion Suites Vũng Tàu có vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố với 3 mặt tiền: Trương Công Định, Phan Bội Châu, Nguyễn Công Trứ. Nơi đây cách công viên và biển Bãi Trước chưa đầy 2 phút đi bộ, cách Bến Tàu cánh ngầm khoảng 500m. Khách sạn này tuy vừa mới đi vào hoạt động tại Vũng Tàu xinh đẹp nhưng dịch vụ tại đây sẽ làm du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và thu hút rất nhiều bạn trẻ đến check-in, nhất là vào lúc hoàng hôn.

breeze-vung-tau-tiep-thi-gia-dinh-1
Rooftop Bar Breeze là một quán bar nằm ở tầng 20 của khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu. Nguồn: HODECO

Thời điểm ngắm hoàng hôn chill nhất tại Rooftop Bar Breeze Vũng Tàu

Thời gian đẹp nhất để ngắm hoàng hôn ở Rooftop Bar Breeze là khoảng 4, 5 giờ chiều. Đây chính là lúc ánh tà dương bắt đầu nhuộm hồng thành phố, cả không gian quán chìm trong sắc đỏ khiến những góc hình khi lên ảnh cũng tan chảy lòng người. Sự hòa hợp trong cả khung cảnh và không khí sẽ mang đến cảm giác lãng mạn tuyệt đẹp như trong những thước phim vậy. Lúc này ngồi thư giãn trong quán, thưởng thức những món đồ uống mát lành, chắc chắn sẽ là một cảm giác rất chill, lâng lâng khó tả.

breeze-vung-tau-tiep-thi-gia-dinh-2
Thời gian đẹp nhất để ngắm hoàng hôn ở Rooftop Bar Breeze là khoảng 4, 5 giờ chiều. Ảnh: sưu tầm

Hoàng hôn tại Rooftop Bar Breeze Vũng Tàu mang theo ánh nắng cuối ngày dần tắt, gió biển cũng thổi từng đợt nhẹ nhàng hơn, từng đàn chim ríu rít bay về tổ. Trên bầu trời, những áng mây không còn xanh màu của biển, lững thững trôi nhẹ như đang cùng vạn vật đón sắc hồng. Bức tranh cuối ngày nơi đây thật khiến người ta xao xuyến mà bất giác rung động.

Khi ánh nắng chói chang của ngày đã dần lặn xuống trên mặt biển, bầu trời chuyển từ vàng sang đỏ rồi tím ngắt, chính là thời khắc hoàng hôn làm say đắm lòng người. Và thật tuyệt khi bạn được bắt trọn cảm xúc đó tại quán cafe ngập sắc màu lung linh này. Đây cũng chính là thời điểm bạn chỉ cần nở một nụ cười tươi hoặc tạo những dáng đơn giản thì cũng đã sở hữu cho mình những tấm ảnh siêu lung linh rồi.

Sau khi đã đắm mình trong hồ bơi mát lạnh, lưu giữ trọn vẹn khoảng khắc hoàng hôn cuối ngày thì nhâm nhi những ly cocktails nhẹ nhàng hay vài thức uống có cồn trong âm nhạc bay bổng, du dương thì chuyến du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu của bạn sẽ trôi qua thật lãng mạn và nên thơ.

breeze-vung-tau-tiep-thi-gia-dinh-3
Hoàng hôn tại Rooftop Bar Breeze Vũng Tàu mang theo ánh nắng cuối ngày dần tắt, gió biển cũng thổi từng đợt nhẹ nhàng hơn. Ảnh: sưu tầm

Các góc sống ảo đẹp tại Rooftop Bar Breeze Vũng Tàu lúc hoàng hôn

Với thiết kế được đầu tư vô cùng sang chảnh, phong cách hiện đại, tinh tế, mỗi góc nhỏ ở nơi đây đều như một thiên đường sống ảo lung linh, dễ dàng cho ra những bức ảnh siêu phẩm. Mọi chi tiết của quán đều mang phong vị và màu sắc của biển khơi, giúp cho quán có được một không gian vô cùng thân thiện và mát mẻ khi du khách ghé thăm. Một điểm đặc biệt nữa là tại Rooftop Bar có một hồ bơi rộng lớn ở giữa để phục vụ du khách. Còn gì tuyệt hơn khi bạn ngâm mình dưới dòng nước trong vắt, mát lạnh và cùng tận hưởng khung cảnh đẹp đến nao lòng này.

breeze-vung-tau-tiep-thi-gia-dinh-4
Breeze Vũng Tàu được thiết kế, đầu tư vô cùng sang chảnh, phong cách hiện đại, tinh tế. Nguồn: Gody.vn

Quán được chủ nhân thiết kế khá bắt mắt và ấn tượng với tone màu trắng tinh khiết, sang trọng làm chủ đạo. Cùng với đó là lối kiến trúc hiện đại, mới lạ nhưng mang cả trời Âu thu gọn lại trong mắt du khách. Mọi thứ đều hoàn hảo và độc đáo từ bàn ghế, rèm đến khuôn viên thoáng đãng và cả đồ uống tạo nên một không gian vô cùng thú vị và mới lạ.

Mỗi góc nhỏ ở Breeze Vũng Tàu đều như một thiên đường sống ảo lung linh, dễ dàng cho ra những bức ảnh siêu phẩm:

breeze-vung-tau-tiep-thi-gia-dinh-5
Nguồn: Halo Travel
breeze-vung-tau-tiep-thi-gia-dinh-6
breeze-vung-tau-tiep-thi-gia-dinh-7

Điều gì tạo nên sự hấp dẫn ở Rooftop Bar Breeze?

Điểm nhấn của Rooftop Bar Breeze là không gian rộng rãi với hồ bơi trên cao “xịn sò” và view nhìn ra biển đẹp đến nao lòng. Lối kiến trúc của quán hiện đại, tất cả các chi tiết, đường nét thiết kế đều mang trong mình phong vị và màu sắc của biển khơi. Chính điều này đã tạo nên một không gian vô cùng thân thiện, hiền hòa và mát mẻ khi du khách ghé thăm.

breeze-vung-tau-tiep-thi-gia-dinh-8
Điểm nhấn của Rooftop Bar Breeze là không gian rộng rãi với hồ bơi trên cao “xịn sò”. Nguồn: Dulichvietnam
breeze-vung-tau-tiep-thi-gia-dinh-9
View nhìn ra biển đẹp đến nao lòng của Breeze Vũng Tàu. Ảnh: sưu tầm

Đến với Rooftop Bar, du khách sẽ được tận hưởng những bản nhạc bay bổng, được phục vụ chu đáo với thực đơn đa dạng cùng những ly cocktails nhẹ nhàng và quyến rũ. Bạn nào không quen với thức uống cồn mạnh vẫn có thể thưởng thức nhé.

Nếu các bạn không thuê phòng ở đây nghỉ dưỡng cũng không vấn đề gì cả. Bởi tại đây vẫn cho khách du lịch vào uống cafe, chụp ảnh thoải mái. Giá cả ở đây khá phải chăng, các loại nước chỉ dao động dưới 100.000VNĐ, còn khách ở bên ngoài muốn vào bơi thì 300.000VNĐ/người cho cả ngày.

breeze-vung-tau-tiep-thi-gia-dinh-10
Menu ở đây đa dạng cùng những ly cocktails nhẹ nhàng và quyến rũ. Nguồn: Yêu Vũng Tàu

Một điều đặc biệt nữa của Breeze Vũng Tàu là vào đêm thứ 7 hàng tuần, nơi đây luôn sẵn sàng để khuấy động và giữ nhiệt cho đêm cuối tuần của bạn đến những phút giây cuối cùng. Dành cho hương vị cuối tuần, từ những loại cocktails độc đáo, bia đến whisky với âm nhạc sôi động trong bầu không khí thời thượng, nơi đây trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho giới trẻ.

Menu ngoài những đồ uống có cồn như cocktail, bia, rượu… Breeze kết hợp với Fresh coffee & restaurant còn phục vụ cả ẩm thực và những món nước giải khát thông thường giúp bạn tha hồ lựa chọn cho mình thức uống yêu thích.

breeze-vung-tau-tiep-thi-gia-dinh-11
Thưởng thức những ly nước ngon miệng, ngắm biển Vũng Tàu chìm vào bóng tối sau ánh hoàng hôn. Nguồn: Chudu24

Nằm dưới tầng trệt của Fusion Suites là Roast Coffee, một trong những quán cafe view biển Vũng Tàu cực nổi tiếng. Sau khi thưởng thức khung cảnh hoàng hôn từ trên cao tại Rooftop bar breeze, bạn có thể ghé nơi đây để thưởng thức những tách cafe ngon miệng, ngắm biển Vũng Tàu chìm vào bóng tối sau ánh hoàng hôn. Đây chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm cực kỳ thú vị cho du khách khi đến thành phố xinh đẹp Vũng Tàu.

Một số địa điểm ngắm hoàng hôn gần Breeze Vũng Tàu

Bãi Trước - địa điểm du lịch gần Breeze Vũng Tàu

Bãi Trước nằm ở phía Tây Nam của thành phố Vũng Tàu nên buổi chiều có thể ngắm hoàng hôn trên biển ở đây. Sau 5 giờ chiều, khi hoàng hôn xuống trên biển, bạn có thể đi bộ quanh công viên Bãi Trước hoặc ngồi trên bờ biển ngắm cảnh mặt trời lặn vô cùng đẹp và đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Mỗi khi chiều tà, bãi Trước lại “hiện lên” với hình ảnh những đoàn thuyền đánh cá trở về, chở theo bao niềm vui sướng lẫn mệt mỏi. Khoảng trời lúc này trở nên rộng mênh mông, ánh mặt trời nhuộm đỏ cả mặt biển rộng lớn tạo nên bức tranh vô cùng yên bình.

Địa chỉ: đường Trần Phú, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

breeze-vung-tau-tiep-thi-gia-dinh-12
Khi chiều tà, bãi Trước lại “hiện lên” với hình ảnh những đoàn thuyền đánh cá trở về, chở theo bao niềm vui sướng lẫn mệt mỏi. Ảnh: sưu tầm

Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong nằm nép mình dưới chân Núi Nhỏ, phía cuối bãi Sau Vũng Tàu. Mới được “khám phá” cách đây không lâu nên nơi đây vẫn giữ trọn được nét nguyên sơ, yên bình vốn có. Trước mặt là biển xanh bát ngát, cát trắng, sau sống lưng là núi đồi hùng vĩ ngập tràn sắc xanh của vạn vật thiên nhiên, cây xanh.

Được thiên nhiên ban tặng cho cảnh sắc ngọt lịm, Mũi Nghinh Phong là điểm ngắm hoàng hôn được nhiều bạn trẻ yêu thích khi tới Vũng Tàu. Chiều xuống, mặt trời lặn đỏ rực phía đường chân trời xa tít tắp. Mặt biển tạo thành những mảng màu lấp lánh, đem tới cảnh tượng đẹp xao xuyến lòng người.

Địa chỉ: Số 1 Hạ Long, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

breeze-vung-tau-tiep-thi-gia-dinh-13
Mũi Nghinh Phong là điểm ngắm hoàng hôn được nhiều bạn trẻ yêu thích khi tới Vũng Tàu. Nguồn: Luhanhvietnam

Bãi Dâu

Nằm nhã nhặn nép mình ở phía Tây của Núi Lớn, bãi Dâu vẫn còn nguyên vẻ đẹp hoang sơ, yên bình. Đến với bãi Dâu, du khách như được lạc vào thiên đường biển với bãi trắng mịn và hai hàng dương xanh mướt trải dài tít tắp. Nơi đây là điểm cắm trại, thư giãn giải trí lý tưởng của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ.

Nằm tách biệt với những bãi tắm khác và chưa bị du lịch hóa nhiều, bãi Dâu là một trong những khu vực ngắm hoàng hôn đẹp nhất Vũng Tàu. Sau 4 giờ chiều, mặt trời đỏ rực như hòn lửa dần lặn phía đường chân trời. Toàn bộ cảnh vật lúc này đắm mình trong ánh tà dương, cảnh sắc bỗng trở nên kỳ vĩ đến nao lòng.

Địa chỉ: đường Trần Phú, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

breeze-vung-tau-tiep-thi-gia-dinh-14
Lúc chiều tà, bãi Dâu đắm mình trong ánh tà dương, cảnh sắc bỗng trở nên kỳ vĩ đến nao lòng. Ảnh: sưu tầm

Với những ai đã từng đặt chân đến “thành phố không ngủ” này, chắc chắn sẽ không thể quên khoảnh khắc hoàng hôn Vũng Tàu ở Rooftop Bar Breeze lãng mạn và dịu dàng. Chính sự dịu dàng của khoảnh khắc đó đã khiến người lữ hành nhớ mãi chẳng quên chốn bình yên này. Nơi đây quả thật không hổ danh là điểm check-in mới toanh mà nhất định bạn phải ghé qua một lần trong hành trình du lịch, khám phá Vũng Tàu của mình.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục