Xuất phát là thương hiệu gấu bông dành cho trẻ em đơn thuần, Jellycat đã không ngừng mở rộng thị trường, chinh phục trái tim khách hàng với những chiến lược marketing sáng tạo và hiệu quả.
Nhiều thương hiệu bia đã linh hoạt và sáng tạo hơn khi đổi mới chiến lược tiếp thị, không ngừng khám phá con đường mới để phát triển và kết nối với khách hàng.
Xu hướng Brand Collaborations ngày càng sáng tạo, không chỉ tạo ra cơn sốt viral truyền thông mạnh mẽ mà còn góp phần nâng cao giá trị của các thương hiệu.
Cùng khám phá 4 chiến dịch quảng cáo nổi bật nhất trong tuần qua từ các thương hiệu nổi tiếng gồm Biti’s Hunter, OATSIDE, dầu gió Trường Sơn và Yamaha!
Các chiến dịch Halloween mang đến tiềm năng lớn để thương hiệu ra mắt nhiều sản phẩm độc đáo, tăng độ nhận diện và kết nối sâu sắc với người tiêu dùng.
Chiến dịch quảng cáo của IKEA nhấn mạnh về việc bảo vệ Trái Đất, từ việc người dùng có một giấc ngủ ngon đồng nghĩa với việc cho hành tinh xanh một cơ hội để “nghỉ ngơi.”