![Ngành F&B đối mặt thách thức lớn khi người tiêu dùng ‘ẩn dật’ tạo ra nền kinh tế ‘ẩn sĩ’](https://media.tiepthigiadinh.vn/resize/871x546/files/thanhhoapv/2024/06/11/666870fc91557.jpg)
-
Heineken 'chơi lớn' mùa EURO 2024 với 'chính sách bảo hiểm bia' dành cho fan hâm mộ bóng đá
Chiến dịch HeineCare là sáng kiến được Heineken và Publicis London nhằm mục đích bảo vệ fan hâm mộ bóng đá khỏi những sự cố tràn bia bất ngờ.
-
'Hãy tin vào thịt gà' - thông điệp 'độc lạ' mới trong chiến dịch quảng cáo của KFC
Chiến dịch quảng cáo “Believe in Chicken” của KFC là lời khẳng định về điều mà mọi khách hàng đều có thể tin tưởng - món gà rán thơm ngon.
-
Google đang đo lường 7 yếu tố SEO này, áp dụng ngay để nâng cấp thứ hạng trang web
Google không chỉ đo lường các kỹ thuật cơ bản về từ khóa, tiêu đề, đường link… Lưu ngay 7 yếu tố SEO quan trọng dưới đây để cải thiện thứ hạng trang web của mình!
-
Hơn 615 triệu ‘gu âm nhạc’ cá tính được tái hiện với chiến dịch My Spotify
Trong chiến dịch "My Spotify” mới nhất của mình, Spotify đã mang gu âm nhạc đầy cá tính của 615 triệu người dùng lên quảng cáo OOH.
-
-
Quảng cáo TV thất sủng, đây là điểm đến mới của các nhãn hàng
Các nhà quảng cáo ngày càng chi nhiều ngân sách hơn cho các mạng truyền thông bán lẻ của một số công ty như Amazon hay Walmart.
-
Google đã hút quảng cáo của Amazon bằng cách nào?
Mặc dù Amazon có bán quảng cáo cho các nhà bán hàng trên sàn TMĐT của mình, các quảng cáo của "ông lớn" này ngày càng kém hiệu quả và rơi vào tay Google.
-
'Đánh bay tiểu đường type 1, chữa dứt điểm huyết áp cao'..., nhiều quảng cáo thực phẩm chức năng đã lừa dối người tiêu dùng thế nào?
"Thực tế, không có sản phẩm khoa học nào có tác dụng như quảng cáo đánh bay tiểu đường type 1, type 2, chữa dứt điểm hoàn toàn huyết áp cao… Những quảng cáo sai phạm trong lĩnh vực TPCN đã và đang gây ra những tác hại nguy hiểm cho xã hội", Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng nhấn mạnh.
-
Không phải du lịch biển, đây mới là xu hướng du lịch lên ngôi hè 2024
Bản công bố xu hướng du lịch hè 2024 của Booking.com cho thấy, khoảng 46% du khách lên kế hoạch du lịch nội địa, 35% ưu tiên du lịch quốc tế.
- Netflix âm thầm trở thành một thế lực mới của ngành quảng cáo
Marketing · Gói dịch vụ đi kèm quảng cáo của Netflix mới chỉ được triển khai hơn 1 năm trở lại đây tại một số thị...
-
Heineken Silver hòa giải tranh chấp giữa Deadpool và Wolverine trong vũ trụ Marvel
Heineken Silver ra mắt chiến dịch quảng cáo mới với sự góp mặt của diễn viên Ryan Reynolds (Deadpool) và Hugh Jackman (Wolverine).