Rare Beauty khởi động chiến dịch quảng cáo toàn cầu đầu tiên: Yêu mọi phiên bản ‘hiếm có’ của bản thân
Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Rare Beauty được sáng lập bởi ca sĩ Selena Gomez vừa giới thiệu chiến dịch quảng cáo toàn cầu đầu tiên mang tên "Every Side of You".
Sự ra đời của chiến dịch quảng cáo Every Side of You (tạm dịch: Mọi khía cạnh của bạn) là một cột mốc quan trọng trong chiến lược marketing của Rate Beauty. Thương hiệu tập trung vào thông điệp về sức khỏe tinh thần, đặc biệt nhắm đến thế hệ Gen Z.
"Love Your Rare" - Thông điệp tôn vinh bản thân
Trọng tâm của chiến dịch quảng cáo Every Side of You là đoạn TVC dài 60 giây có tựa đề "Love Your Rare" (tạm dịch: Yêu điêu hiếm có của bạn). Phim được sáng tạo bởi đội ngũ của Rare Beauty hợp tác cùng agency Fred & Farid Los Angeles, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Sheila Johansson.
Đoạn phim mở đầu với giọng nói của Selena Gomez, người đóng vai trò dẫn truyện, khơi gợi cảm xúc gần gũi: "Đây là dành cho bạn". Bằng hình ảnh nhẹ nhàng, đầy cảm xúc, Love Your Rare đã chạm tới trái tim của phái nữ Gen Z - một thế hệ thường có xu hướng tự ti, nhạy cảm với hình ảnh của chính mình.
TVC khắc họa hình ảnh của những cô gái trong các khoảnh khắc thăng trầm, phản ánh nhiều khía cạnh đa dạng trong cuộc sống và cảm xúc của họ khi sử dụng sản phẩm của Rare Beauty. Kết thúc đoạn phim là thông điệp ý nghĩa, mang tính truyền cảm hứng: "Hiếm có là yêu mọi phiên bản của chính bạn".
Đưa thông điệp thương hiệu thành nguồn cảm hứng
Josh Gurrie - Phó Chủ tịch điều hành kiêm Giám đốc sáng tạo của Rare Beauty chia sẻ: "Chúng tôi đã đúc kết hơn 4 năm xây dựng thương hiệu, tình yêu và cam kết với cộng đồng thành một khoảnh khắc duy nhất. Chiến dịch quảng cáo lần này sẽ truyền cảm hứng cho hướng phát triển của thương hiệu trong tương lai".
Trong khi đó, Katie Welch - Giám đốc Marketing của Rare Beauty cho biết: “Tại Rare Beauty, chúng tôi mong muốn mọi người đều cảm thấy họ ổn, dù có sử dụng sản phẩm của chúng tôi hay không. Sứ mệnh của chúng tôi là trao quyền để khách hàng yêu thương và tôn vinh mọi khía cạnh của bản thân, bởi chính những điểm khác biệt này tạo nên nét đặc biệt và hiếm có trong mỗi người.”
Chiến lược triển khai đa kênh, mở rộng tầm ảnh hưởng
Chiến dịch Every Side of You được Rare Beauty triển khai qua nhiều kênh khác nhau, từ truyền thông xã hội, quảng cáo ngoài trời, truyền hình, quảng cáo kỹ thuật số, cho đến các cửa hàng Sephora. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng hợp tác với những người có ảnh hưởng để quảng bá trên nhiều nền tảng, nhằm tăng cường kết nối với người tiêu dùng Gen Z.
Theo khảo sát Taking Stock with Teen của Piper Sandler, Rare Beauty hiện là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất của thế hệ den Z, chỉ xếp sau E.l.f. Cosmetics và vượt qua cái tên nổi tiếng là Maybelline. Thành công này không chỉ thúc đẩy Rare Beauty phát triển mà còn giúp Selena Gomez gia nhập danh sách tỷ phú ngay đầu năm nay.
Cam kết vì cộng đồng và sức khỏe tinh thần
Điểm nổi bật của Rare Beauty không chỉ nằm ở chiến dịch quảng bá, mà còn thể hiện qua cam kết xã hội mạnh mẽ. Thương hiệu dành 1% doanh thu hàng năm để đóng góp cho Quỹ Rare Impact – một sáng kiến nhằm hỗ trợ và mở rộng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tinh thần đến cộng đồng gặp khó khăn. Đây là yếu tố hấp dẫn Gen Z, nhóm khách hàng trẻ ngày càng quan tâm đến các vấn đề xã hội và sức khỏe tinh thần.
Có thể thấy rằng, chiến dịch quảng cáo Every Side of You không chỉ là một bước tiến trong hành trình phát triển của Rare Beauty mà còn là một lời kêu gọi hướng đến giá trị bền vững và sự tự hào về bản sắc cá nhân. Qua đây, Rare Beauty muốn truyền tải rằng mỗi người đều có thể trở nên “hiếm có” và đặc biệt khi biết yêu thương và trân trọng mọi khía cạnh của bản thân.
- Góc nhìn mới về tiết kiệm năng lượng từ chiến dịch quảng cáo của IKEA: Đơn giản, sáng tạo và hiệu quả!
- Cách thương hiệu Jellycat chinh phục trái tim khách hàng: Chất lượng, unique và chiến lược marketing thông minh
- Từ chiếc cốc nước 1000ml đến doanh nghiệp trị giá 750 triệu đô la: Stanley đã làm gì?
- Bêu tên loạt thẩm mỹ viện bị 'tuýt còi' dính sai phạm hoạt động khám chữa bệnh và quảng cáo chui
- 4 chiến dịch quảng cáo nổi bật tuần qua: PNJ tạo sân chơi thiết kế trang sức, OMO ra mắt sản phẩm giới hạn
- Sàn thương mại Temu rầm rộ quảng cáo hàng giả rẻ, đại biểu Quốc hội bày tỏ quan ngại về tác động tiêu cực tiềm ẩn phía sau