4 chiến dịch quảng cáo nổi bật tuần qua: PNJ tạo sân chơi thiết kế trang sức, OMO ra mắt sản phẩm giới hạn
Tuần vừa qua, các thương hiệu đã có nhiều chiến dịch quảng cáo ý nghĩa và ấn tượng. Cùng điểm lại những cái tên nổi bật qua bài viết dưới đây!
Dragon Capital, be, PNJ và OMO là những thương hiệu có các chiến dịch quảng cáo sáng tạo nổi bật trong tuần qua.
Dragon Capital: “Sống như những nhà đầu tư”
Dragon Capital vừa khai mạc chuỗi chiến dịch quảng cáo Sống như những nhà đầu tư với buổi triển lãm đặc biệt tại Bưu điện TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện đã kết nối 30 câu chuyện cá nhân đầy cảm hứng về hành trình đầu tư.
Mỗi câu chuyện tại triển lãm không chỉ xoay quanh hành trình đầu tư, mà còn khéo léo truyền tải thông điệp về sự dũng cảm, lòng kiên trì và sức mạnh vượt qua thử thách để đạt được thành công. Những nhân vật này đã dám đầu tư vào cơ hội tài chính, vào chính bản thân, gia đình và cộng đồng xung quanh.
Triển lãm của Dragon Capital đã thu hút hơn 500 người tham dự, trong đó có cả nữ ca sĩ Mỹ Linh, nhà sáng tạo nội dung Lý Thành Cơ và doanh nhân thời trang Khánh Linh (Cô Em Trendy). Sau thành công này, triển lãm sẽ tiếp tục triển khai tại Hà Nội từ 25/10 - 27/10, hứa hẹn mang lại những giá trị ý nghĩa và cảm hứng cho đông đảo người xem.
Be: Ra mắt “be giúp việc”
Vào ngày 23/10, siêu ứng dụng be chính thức ra mắt dịch vụ mới - be giúp việc, cung cấp giải pháp dọn dẹp nhà cửa theo giờ với các gói dịch vụ linh hoạt, phục vụ nhiều đối tượng người dùng khác nhau.
Dịch vụ sẽ có các gói dọn dẹp từ 2 đến 4 giờ, đi kèm với những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, be cũng sắp ra mắt tính năng Tổng vệ sinh, mang đến dịch vụ dọn dẹp toàn diện cho những ngôi nhà cần chăm sóc kỹ lưỡng.
Với sự ra mắt này, be không chỉ mở rộng danh mục dịch vụ mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dùng, đáp ứng nhu cầu tiện ích gia đình ngày càng cao trong xã hội hiện đại.
PNJ khởi động chương trình PNJ Creative Jewelry Design Campus
PNJ vừa chính thức khởi động chương trình hợp tác với các trường đại học để xây dựng Cộng đồng Sinh viên Tài năng trong lĩnh vực Sáng tạo - Thiết kế trang sức (PNJ Creative Jewelry Design Campus). Chương trình tạo ra không gian kết nối giữa sinh viên, chuyên gia và doanh nghiệp, giúp sinh viên học hỏi kiến thức, kinh nghiệm và phát triển mối quan hệ thông qua hội thảo và chia sẻ chuyên môn.
Các bạn sinh viên sẽ được tiếp cận kho tàng kiến thức và kỹ năng nâng cao, khám phá ý tưởng thiết kế mới mẻ và cập nhật xu hướng thời trang toàn cầu. Chương trình cũng tạo điều kiện giới trẻ thực hành trong môi trường chuyên nghiệp, mở ra cơ hội nghề nghiệp từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, đồng thời giúp doanh nghiệp tìm kiếm nhân tố tài năng.
Bên cạnh đó, chương trình khuyến khích sinh viên tham gia các cuộc thi Sáng tạo - Thiết kế trang sức, giúp họ áp dụng kiến thức và kỹ năng vào thực tế, phát triển khả năng chuyên môn và khai phá tiềm năng cá nhân trong lĩnh vực thiết kế trang sức.
OMO ra mắt viên giặt "Đóa hoa dịu dàng”
Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, OMO Vietnam đã ra mắt sản phẩm viên giặt 3 trong 1 phiên bản giới hạn mang tên "Đóa hoa dịu dàng". Sản phẩm mới không chỉ hiệu quả trong giặt giũ mà còn tạo ấn tượng với thiết kế thẩm mỹ và khả năng lưu giữ hương thơm lâu dài.
OMO đã nắm bắt chính xác thị hiếu của phụ nữ hiện đại với “4 chữ T”: tử tế, thực tế, tinh tế và kinh tế; đảm bảo chất lượng và phù hợp chi phí.
Nằm trong chiến dịch quảng cáo sản phẩm, OMO tổ chức sự kiện Tiệm hoa dịu dàng từ ngày 18 - 20/10 tại Crescent Mall với hoạt động cắm hoa có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như Isaac, Quân AP, JSOL và Quang Hùng MasterD.
- Cách thương hiệu Jellycat chinh phục trái tim khách hàng: Chất lượng, unique và chiến lược marketing thông minh
- Từ chiếc cốc nước 1000ml đến doanh nghiệp trị giá 750 triệu đô la: Stanley đã làm gì?
- Chiến dịch Halloween ‘ma quái’: KFC thổi hồn gà rán ‘bóng đêm’, IKEA biến túi tote thành ‘địa ngục’
- Những màn hợp tác viral của các thương hiệu FMCG: ‘Cuộc tình’ ngọt ngào của Coca-Cola và Oreo, Solite ‘kết thân’ cùng Disney
- ‘Giấc ngủ giúp cứu lấy hành tinh’: Chiến dịch quảng cáo thông minh của thương hiệu IKEA
- Bùng nổ sáng tạo tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024: Khi thương hiệu kể chuyện từ trái tim