Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 20/10/2024, 08:12 (GMT+7)

4 chiến dịch quảng cáo nổi bật tuần qua: Biti’s Hunter làm mới nhận diện, OATSIDE ‘tấn công’ thị trường Việt

Cùng khám phá 4 chiến dịch quảng cáo nổi bật nhất trong tuần qua từ các thương hiệu nổi tiếng gồm Biti’s Hunter, OATSIDE, dầu gió Trường Sơn và Yamaha!

Biti’s Hunter: Ra mắt bộ nhận diện mới ấn tượng

Ngày 11/10, Biti’s Hunter chính thức có màn “lột xác” với hoàn toàn mới, chuyển mình thành thương hiệu thời trang năng động, trẻ trung. Sự thay đổi này không chỉ bao gồm logo, màu sắc mà còn cả thiết kế sản phẩm, tất cả đều mang đến một hình ảnh hiện đại và tươi mới. 

Đặc biệt, thương hiệu còn phát hành video Bước tới, ghi lại hành trình 8 năm đầy ý nghĩa. Qua video, Biti’s Hunter truyền tải những cảm xúc sâu sắc, phản ánh quá trình từ lo lắng, hoang mang cho đến sự tự tin và mạnh mẽ vượt qua mọi rào cản. 

cover-bitis_1728642234_11zon
Biti’s Hunter làm mới bộ nhận diện, hứa hẹn một hành trình phát triển mới (Ảnh: Sưu tầm)

Sự chuyển mình này của Biti’s Hunter không chỉ đơn thuần là việc làm mới hình ảnh, mà còn là một tuyên ngôn về tinh thần sáng tạo không ngừng và quyết tâm vươn tới những đỉnh cao mới. Thông điệp “Không bước tới - Không gì mới” được gửi gắm cũng đánh dấu một giai đoạn phát triển mới trong chiến lược của thương hiệu.

Kể từ khi ra mắt Biti’s Hunter vào năm 2016, thương hiệu đã khơi dậy niềm tự hào Việt trong giới trẻ với thiết kế năng động và sáng tạo độc đáo. Trong bối cảnh khó khăn do đại dịch và suy thoái kinh tế, Biti’s Hunter đã kiên trì giữ vững hình ảnh và không ngừng vượt qua thử thách, tiến đến hành trình phát triển mạnh mẽ hơn.

OATSIDE: “Luôn có lựa chọn ngon hơn”

Mới đây, thương hiệu sữa yến mạch OATSIDE đã triển khai một chiến dịch quảng cáo sáng tạo hướng đến đối tượng khách hàng là giới trẻ. Không đơn thuần là nhấn mạnh hương vị thơm ngon, thương hiệu đã khéo léo kết hợp chơi chữ với từ “ngon” để liên kết sản phẩm với những tình huống khó khăn trong cuộc sống như: bị từ chối bởi người mình thích, nhận nhiệm vụ gấp từ sếp lúc 6h chiều hay có bạn thân “lò vi sóng”. 

Với slogan “Luôn có lựa chọn ngon hơn”, thương hiệu đã khéo léo làm nổi bật sản phẩm như một giải pháp “ngon” hơn, giúp người tiêu dùng tìm lại sự bình tĩnh trước khi “giận quá mất khôn”.

2
OATSIDE triển khai chiến dịch quảng cáo sáng tạo hướng đến giới trẻ (Ảnh: Sưu tầm)

Chiến dịch quảng cáo của OATSIDE vừa tạo ấn tượng mạnh với đối tượng mục tiêu là Gen Z và Millennials, vừa khẳng định hương vị thơm ngon đặc trưng của sản phẩm. Cách tiếp cận gần gũi, trẻ trung này mang đến một góc nhìn tích cực và vui vẻ về những tình huống không như mong muốn trong cuộc sống.

Dầu gió Trường Sơn: “5 phút tạm biệt cơn đau nhức”

Tiếp nối thành công của TVC dầu nóng Thiên Thảo vào năm 2016, dầu gió Trường Sơn một lần nữa gây ấn tượng với khán giả thông qua TVC 5 phút tạm biệt cơn đau nhức ra mắt ngày 12/10 mới đây. 

Sử dụng công nghệ 3D và CGI hiện đại với sự hỗ trợ của BA Studio, đoạn quảng cáo mang nội dung hành động ngắn, kể về cuộc chiến giữa con người và robot. Thông qua câu chuyện này, Trường Sơn không chỉ khẳng định vị thế của một thương hiệu truyền thống, mà còn thể hiện sự sáng tạo và bắt kịp xu hướng của giới trẻ.

Screenshot (14)
TVC của dầu gió Trường Sơn có sử dụng công nghệ 3D và CGI hiện đại (Ảnh: Sưu tầm)

Chiến dịch quảng cáo của Trường Sơn là sự kết hợp hài hước giữa yếu tố hiện đại và truyền thống. Tuy bối cảnh diễn ra trong một thành phố tương lai đầy hiện đại, song vẫn có nhiều chi tiết mang đậm tính văn hóa Việt Nam như mũ cối và dép tổ ong. Sự giao thoa này đã nhấn mạnh vai trò của sản phẩm dầu gió trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người dân Việt.

Yamaha: “Match Your Freak - Hệ J Chất Dị”

Trong thế giới của Gen Z, khái niệm “Freak” thể hiện sự độc đáo, chấp nhận sự khác biệt và tự do sáng tạo. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, Yamaha Janus 125 đã giới thiệu một thiết kế hoàn toàn mới, phù hợp với phong cách sống năng động của giới trẻ. Mẫu xe không chỉ phục vụ cho nhu cầu di chuyển mà còn thể hiện tinh thần "Freak" đầy táo bạo.

Dựa trên thông điệp “Match Your Freak - Hệ J Chất Dị”, phiên bản 2024 của dòng xe Janus được ra mắt với mục tiêu nhắm đến thế hệ Gen Z - những người tìm kiếm sự khác biệt và luôn phá vỡ mọi quy chuẩn.

Screenshot (16)
Phiên bản 2024 của dòng xe Janus được ra mắt với mục tiêu nhắm đến thế hệ Gen Z (Ảnh: Sưu tầm)

Janus 125 mới đặc trưng bởi sự thon gọn và hiện đại hơn. Các đường của sản phẩm có nét mềm mại, phần đuôi được thiết kế gọn gàng cùng dải đèn hậu LED hình chữ U nổi bật. Yên xe rộng rãi và được trang bị công nghệ chống nóng trên phiên bản giới hạn, giúp tăng cường sự thoải mái cho những chuyến đi dài. Xe cũng có cốp chứa đồ rộng rãi và tích hợp cổng sạc USB tiện dụng. 

Ngoài ra, những nâng cấp khác của sản phẩm còn bao gồm lốp không săm, màn hình LCD, hệ thống Stop & Start System, và Smart Key trên một số phiên bản. Đặc biệt, động cơ Blue Core vẫn là điểm mạnh của Janus 125 mới, mang lại khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

Cùng chuyên mục