Trong kỷ nguyên siêu kết nối, việc nâng cao trải nghiệm thương hiệu đã trở thành yếu tố cốt lõi giúp định hình và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng.
Không ít công cụ AI sẽ giúp các marketer nâng cao hiệu suất làm việc: Captions hỗ trợ tạo video Avatar AI, Hugging Face cung cấp mô hình AI cho người mới…
Google, LG và Samsung là những tập đoàn lớn đang dẫn đầu với các quảng cáo sáng tạo, ứng dụng công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI), thực tế ảo tăng cường…
Việc phản hồi bình luận tiêu cực nhanh chóng và phù hợp có thể giúp doanh nghiệp “xoa dịu” sự bực tức của khách hàng hoặc đính chính thông tin sai sự thật nhằm giữ vững danh tiếng thương hiệu.
Sự cạnh tranh gay gắt khiến các thương hiệu mỹ phẩm & làm đẹp không ngừng triển khai các chiến dịch quảng cáo sáng tạo nhằm khẳng định vị thế, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
YouTube Shorts đang trở thành xu hướng nổi bật trong việc sản xuất nội dung và đã chứng minh được tác động mạnh mẽ cho cả nhà sáng tạo cũng như các thương hiệu.