Thứ hai, 24/04/2023, 14:25 (GMT+7)

Ứng dụng BAEMIN chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng

Trần Lân (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Với mong muốn mang lại giải pháp làm đẹp tối ưu cho người dùng, an toàn cùng sự tiện lợi… ứng dụng BAEMIN đã chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên mang tên Lazy Bee.

Trong lần ra mắt này, Lazy Bee giới thiệu tới người dùng 2 dòng sản phẩm chính gồm dưỡng da và trang điểm. Dòng sản phẩm dưỡng da gồm xịt khoáng, toner pad, mặt nạ (4 lựa chọn) và dòng sản phẩm trang điểm bao gồm cushion (2 tông màu) và son (3 lựa chọn màu).

H1_Gioi thieu 2 dong SP
Hai dòng sản phẩm chính gồm dưỡng da và trang điểm được thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee giới thiệu tại sự kiện.

Các sản phẩm Toner pad và Cushion vốn được khởi xướng từ xứ Hàn, nổi tiếng là mặt hàng tiện lợi và sáng tạo nhất trên thị trường làm đẹp toàn cầu. Trong quy trình trang điểm thường ngày, son là “bảo bối” mang đến vẻ tươi tắn tức thì. Đối với việc chăm sóc da cơ bản, xịt khoáng và mặt nạ là những sản phẩm không thể thiếu.

H2_Cac SP trong lan ra mat thuong hieu

Ông Jinwoo Song, Tổng giám đốc BAEMIN Việt Nam cho biết: Thương hiệu Lazy Bee được thai nghén ấp ủ từ năm 2021. Các sản phẩm ra mắt dịp này đã thực hiện các chương trình nghiên cứu khảo sát từ người tiêu dùng và phân tích thị trường mỹ phẩm một cách kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào xây dựng kế hoạch phát triển ngành hàng. Từ quá trình khảo sát và nghiên cứu này, Lazy Bee đưa ra dòng mỹ phẩm chất lượng đề cao sự tiện lợi dựa trên những hiểu biết về đặc tính làn da của người Việt và nhu cầu chăm sóc da thiết yếu hàng ngày của họ.

H0_TGD chia se tai su kien
Ông Jinwoo Song, Tổng giám đốc BAEMIN Việt Nam chia sẻ tại sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee.

“Các sản phẩm của Lazy Bee có nguồn gốc chủ yếu từ thiên nhiên và không thử nghiệm trên động vật dưới bất kỳ hình thức nào. Trong thời gian tới, Lazy Bee sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt các dòng sản phẩm mới, tập trung vào ba yếu tố cốt lõi của thương hiệu để tiếp tục mang đến cho người dùng giải pháp làm đẹp tiện lợi, đột phá và chất lượng”, ông Jinwoo Song chia sẻ thêm.

Tổng giám đốc BAEMIN Việt Nam cũng cho biết thêm, các sản phẩm mỹ phẩm thương hiệu Lazy Bee hiện đang có mặt trên ứng dụng BAEMIN cho người dùng tại TP.HCM và dự kiến mở rộng sang các tỉnh thành khác trong thời gian tới.

Được biết, BAEMIN là ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến được vận hành bởi Woowa Brothers Việt Nam, một thành viên của Woowa Brothers – công ty giao đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010. Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2019, ứng dụng BAEMIN luôn mong muốn trở thành một nền tảng phong cách sống hàng đầu với sứ mệnh giao niềm vui đến cửa nhà bạn mỗi ngày.

Cùng chuyên mục