Chủ nhật, 04/06/2023, 17:21 (GMT+7)

Túi xách xa xỉ đáng giá cả một gia tài của 'Sao đẹp nhất Philippines'

T.H (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Diễn viên Marian Rivera sở hữu bộ sưu tập túi xách xa xỉ từ các thương hiệu đình đám như Hermès, Dior, Louis Vuitton, Chanel... đắt đỏ đáng giá cả một gia tài

nh 1
Trên Instagram cá nhân hồi tháng 4, Marian Rivera gọi chiếc Himalaya Birkin làm từ da cá sấu sông Nile (Ai Cập) của Hermes là "tuyệt tác". Người đẹp đặt từ năm ngoái, tháng 3 mới nhận được hàng. Theo tờ Preview ấn bản Philippines, giá túi ước tính 300.000 USD (hơn 7 tỷ đồng).

Himalaya Birkin của Hermes được làm từ da cá sấu sông Nile (Ai Cập) - loài cá sấu châu Phi lớn nhất, nạm kim cương và vàng trắng. Tuyệt tác chuyển sắc độ đậm nhạt tinh tế, mô phỏng đỉnh núi Himalaya phủ đầy tuyết trắng nhờ công nghệ nhuộm da đặc biệt. Theo Hermes, mỗi năm chỉ có vài chiếc ra đời, tạo nên sự quý hiếm của dòng túi xách xa xỉ này.

nh 2
Hermes chiếc Birkin da bê giá 31.500 USD (742 triệu đồng).

Birkin không chỉ là một món phụ kiện mà còn được coi là một khoản đầu tư an toàn. Sở hữu một chiếc Birkin có thể được coi là một khoản đầu tư thông minh hơn vàng vì giá trị của chúng tăng lên theo thời gian. Nhiều người giàu có đã lựa chọn mua các loại túi xách xa xỉ như một khoản đầu tư.

Không những thế, chúng còn là biểu tượng của địa vị xã hội cao. "Không giống như S&P 500 và vàng, giá trị của những chiếc túi xách Birkin chưa bao giờ giảm, chúng tăng đều đặn và liên tục theo thời gian", The Fashion Law cho biết.

nh 3
Mỹ nhân đẹp nhất Philippines dự sự kiện với đầm Loewe và túi Birkin da bê size 30, giá khoảng 26.822 USD (giá 632 triệu đồng).

Hermès Birkin là một món đồ hàng hiệu rất khó để săn lùng, đặc biệt là khi thương hiệu không tiết lộ họ sẽ sản xuất bao nhiêu chiếc trong một năm. Nếu bạn là người nổi tiếng thì việc sở hữu những chiếc túi xách xa xỉ này sẽ dễ dàng hơn một chút.

nh 4
Nữ diễn viên sở hữu một chiếc Hermes phiên bản Kelly mini. Marian Rivera sưu tầm khoảng 70 chiếc Hermès đa chủng loại, dao động từ 7.750 USD (gần 182 triệu đồng) đến hơn 50.000 USD (1,17 tỷ đồng), tùy chất liệu.
Từ khóa:
Cùng chuyên mục