Thứ tư, 08/03/2023, 09:27 (GMT+7)

Dior và 4 mẫu túi xách được thèm muốn nhất

Dior là một trong những hãng thời trang danh tiếng bậc nhất thế giới, Dior được giới mộ điệu biết đến với hàng loạt các sản phẩm như quần áo, giày dép, kính mắt, nước hoa và túi xách xa xỉ. Dưới đây là 4 mẫu túi được thèm muốn nhất của Dior

Bài viết này thuộc series Xu hướng thời trang

Cập nhật những xu hướng thời trang theo mùa đang được rất nhiều người quan tâm

Xem thêm

Dior Bobby East – West Bag

tui - xach - dior 1
Túi xách Dior Bobby East West vừa được nhà mốt Dior trình làng trong bộ sưu tập Cruise 2022 (Ảnh: Dior)

Là chiếc túi được làm với cảm hứng từ chú cún cưng của nhà sáng lập Christian Dior Dior trình làng trong bộ sưu tập Cruise 2022. Là một biến thể mới từ bản cũ Boby Bag, Bobby East – West Bag có hình dáng chữ nhật nên trông nhỏ xinh và thanh mảnh hơn phiên bản gốc. Nó có thể để đựng những món đồ dùng cỡ to như chiếc iPhone 13 Pro Max, là chiếc túi hữu dụng với dân công sở đam mê thời trang mà vẫn có thể “tiện tay” xách đi tiệc.

Giá web tham khảo: Khoảng 72 triệu đến 76 triệu đồng.

Túi Dior Book Tote

tui - xach - dior 2
Túi Dior Book Tote với bản da canvas và họa tiết quen thuộc nhà Dior (Ảnh: Dior)

Tên đầy đủ của mẫu Tote này là Dior Book Tote Blue Toile de Jouy Reverse Embroidery. Chiếc túi mang tên "Dior book tote" ra mắt đầu tiên trên sàn diễn Xuân Hè 2018 do giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri thiết kế. Là mẫu túi dành cho giới mộ điệu thời trang xách đi du lịch hoặc đi làm, với thiết kế vuông hình chữ nhật và bản da canvas  cùng họa tiết điển hình nhà Dior, Dior Book đã làm mưa làm gió trên thị trường thời trang xa xỉ và cùng phân khúc cạnh tranh với mẫu Tote On the Go của Louis Vuitton.

Hiện nay, túi Dior Book Tote đã có nhiều kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn, và sử dụng thêm các sản phẩm da thật để phù hợp hơn với sự lựa chọn của khách hàng khó tính.

Giá web tham khảo: Khoảng 62 triệu đến 80 triệu đồng tùy kích thước và phiên bản.

Túi xách Dior Saddle Bag

tui - xach - dior 3
Túi Dior Saddle mini Bag lấy cảm hứng từ yên ngựa (Ảnh: Dior)

Được trình làng trong BST Thu Đông 2018, Dior yên ngựa vốn không phải là mẫu mới mà là một sự trở lại với những đường nét và chất liệu hiện đại hơn. Dior Saddle Bag là một trong những mẫu túi được thèm muốn nhất của dòng sản phẩm túi xách từ thường hiệu xa xỉ này.

Giá web tham khảo: Khoảng 58 triệu đến trên 60 triệu đồng tùy kích thước và phiên bản. Riêng bản có dây Trap thì giá lên tới hơn 80 triệu đồng.

Túi Dior Lady

tui-xach-dior
Lady Dior là chiếc túi xách hàng hiệu được Đệ nhất phu nhân nước Pháp là bà Chirac đặt thiết kế riêng để tặng công nương xứ Wales.

Lady Dior là chiếc túi xách hàng hiệu được Đệ nhất phu nhân nước Pháp là bà Chirac đặt thiết kế riêng để tặng công nương xứ Wales. Ban đầu nó được đặt tên là “Chou Chou” nghĩa là “Cưng ơi” nhằm chỉ sự “cưng chiều” của những người được cầm trên chiếc Lady Dior này.

Ra đời từ năm 1995, hơn 20 năm trôi qua những chiếc túi Lady Dior vẫn luôn là mẫu túi được thèm muốn nhất của Dior với kiểu dáng bất hủ và câu chuyện gắn liền với “đóa hồng nước Anh” – cũng là một biểu tượng thời trang bất biến.

Giá của túi Dior Lady hiện dao động từ 130 triệu đến 160 triệu đồng và vẫn không ngừng tăng giá.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục