Thứ hai, 16/01/2023, 10:35 (GMT+7)

Sài Gòn qua góc nhìn thời trang của 2 NTK Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng

Bộ hình quảng bá các địa điểm du lịch Sài Gòn của 2 NTK Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng, đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía giới mộ điệu và những ai yêu thích thành phố năng động này.

Sau thành công show diễn Ký ức tuổi thơ tại Bưu điện Sài Gòn bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú & Đinh Trường Tùng tiếp tục quảng bá các địa điểm thân quen mang đậm tính văn hoá lịch sử của Sài Gòn qua bộ hình thời trang mới nhất. Chợ Bến Thành, Chợ Lớn Sài Gòn, Bưu điện thành phố, Dinh Độc Lập, Uỷ ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh... tiếp tục là những địa danh mà hai nhà thiết kế chọn và lấy cảm hứng cho bộ ảnh mới nhất.

Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng

Các thiết kế với bảng màu rực rỡ mang đậm dấu ấn của bộ đôi "phù thuỷ sắc màu" như tone hồng, cam, đỏ hay các họa tiết gắn liền với tuổi thơ được tái hiện 1 cách trọn vẹn trong bộ ảnh lần này. Những thiết kế đính kết 3D với hàng trăm cánh hoa được làm thủ công tinh xảo đã mang đến một mùa Xuân tươi mới. Len sợi vẫn là chất liệu "đinh", thế nhưng lại được VUNGOC&SON đan thành những cánh hoa xuân tạo ra điểm nhấn đặc biệt.  Những chiếc váy lông vũ thời thượng được "trang trí" với sắc tím nổi bật chắc hẳn là là một lựa chọn cho nhiều người trong dịp Tết này. 

Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng

Được biết, để ra được bộ ảnh đặc biệt nhằm giới thiệu những địa danh du lịch Sài Gòn lần này, hai NTK cùng Ekip đã phải làm việc ròng rã trong 12h đồng hồ. Và chắc chắn thông qua bộ ảnh, những địa điểm của Sài Gòn sẽ được mang một màu sắc tươi mới và truyền tải những thông điệp ý nghĩa.

Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng

"Chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn bè trong nước và quốc tế một Sài Gòn năng động và hiện đại. Thế nhưng trong đó, việc giữ gìn vẻ đẹp văn hoá, lịch sử là điều kiện tiên quyết. Và thông điệp thông qua ngôn ngữ thời trang là điều dễ hiểu nhất", bộ đôi NTK chia sẻ.

Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng
Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng
Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng

Xem thêm: Tin tức thời trang mới nhất hằng ngày tại đây

Từ khóa:
Cùng chuyên mục