Thứ ba, 10/10/2023, 14:36 (GMT+7)

Trường học ở Cà Mau xử lý nghiêm học sinh đánh nhau trong lớp học

Vụ việc các nữ sinh đánh nhau trong lớp học tại Trường THCS Phan Ngọc Hiển (huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) đã gây xôn xao trên mạng xã hội thời gian qua.

nu sinh danh nhau Tiepthigiadinh H1
Nữ sinh bị bạn cùng lớp đánh tới tấp chò vì nhìn không "ưa mắt"

Theo báo Giao Thông, ngày 10/10, ông Võ Lợi - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau cho biết, sau khi nhận được báo cáo từ Trường THCS Phan Ngọc Hiển về việc học sinh đánh nhau, quay clip đưa lên mạng xã hội, đơn vị đã báo cáo vụ việc đến UBND huyện Đầm Dơi và Sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau.

Báo cáo từ nhà trường cho biết, vụ việc xảy ra lúc 12h ngày 7/10, em T.N.K và em N.T.V lớp 8A xảy ra mâu thuẫn vì cho rằng nhìn nhau “không có thiện cảm” trong lớp học. Em K. túm tóc tát nhiều lần vào mặt em V., vật xuống nền gạch, đá vào người em V. Lúc đó, em N.K.N quay lại clip và một số học sinh khác đứng nhìn hai bạn đánh nhau nhưng không can ngăn.

Còn theo báo Tiền Phong, trong buổi sáng 9/10, Trường THCS Phan Ngọc Hiển đã thành lập Hội đồng kỷ luật xử lý các học sinh vi phạm. Em T.T.N.K trực tiếp đánh bạn bị tạm thôi học 1 tuần, gửi thông báo về gia đình giám sát, theo dõi sự tiến bộ và thực hiện các biện pháp giáo dục. Các em N.T.V, N.K.N và hai em chứng kiến bạn đánh nhau nhưng không can ngăn bị xử lý với hình thức khiển trách toàn trường và gửi thông báo về gia đình giám sát, theo dõi sự tiến bộ.

Phòng GD&ĐT huyện Đầm Dơi có văn bản chấn chỉnh về công tác thông tin, báo cáo. Đồng thời, nhắc nhở toàn ngành, yêu cầu Ban Giám hiệu các trường tăng cường giải pháp phòng, chống bạo lực học đường...

Cùng chuyên mục