Thứ sáu, 29/09/2023, 17:21 (GMT+7)

Thầy trò trường THCS Nguyễn Gia Thiều trao gửi yêu thương đến bệnh nhân nhí

Thanh Hoa (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Tết Trung thu về, mỗi người lại dành nhiều sự quan tâm, tình yêu thương hơn cho thiếu nhi, đặc biệt là các bạn nhỏ hoàn cảnh đặc biệt. Với tình cảm đó, thầy và trò trường THCS Nguyễn Gia Thiều (Long Biên, Hà Nội) đã có mặt ở bệnh viện Đức Giang trao tới bệnh nhi những phần quà yêu thương.

Chiều 27/9, các thầy cô trong Ban Giám hiệu cùng giáo viên, học sinh và phụ huynh trường THCS Nguyễn Gia Thiều tấp nập chuẩn bị, mang những phần quà và tình cảm yêu thương ấm áp đến với các bệnh nhi đang điều trị ở Bệnh viện Đức Giang.

37d2b30dac1d7843210c
Giáo viên, học sinh và phụ huynh trường THCS Nguyễn Gia Thiều chuẩn bị các phần quà trao tặng bệnh nhi.

Tại bệnh viện, thầy và trò nhà trường đến từng phòng, ân cần trò chuyện và trao tặng 160 phần quà Trung thu tới các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt đang điều trị ở đây. Ngoài ra, các mạnh thường quân đã gửi những món quà riêng cho các bệnh nhi sơ sinh bị bỏ rơi và điều trị lâu dài tại bệnh viện.

b9913c3b152bc175983a
Nhà trường đã phát động các giáo viên, phụ huynh và học sinh quyên góp trước đó.

Mỗi phần quà trao đi, có thêm những nụ cười nhận lại. Đó cũng là tình cảm yêu thương chân thành, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn của thầy và trò trường THCS Nguyễn Gia Thiều để Tết Trung thu của các bệnh nhi trở nên ấm áp hơn.

df0e97ef88ff5ca105ee
Cô giáo Nguyễn Thị Kim Thúy - Hiệu trưởng nhà trường tới thăm hỏi các bệnh nhi tại bệnh viện Đức Giang.

Chứng kiến nhiều em nhỏ bị bỏ rơi tại khoa sơ sinh, bạn Nam Khánh không giấu được xúc động. “Được đến tận nơi, nhìn thấy những bạn nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, em vô cùng xót xa. Em càng thấy bản thân may mắn vì ngày ngày khoẻ mạnh tới trường, được sống đủ đầy trong tình yêu thương của gia đình, sự chăm sóc tận tình của các thầy cô. Chuyến đi là một trải nghiệm quý giá và giúp em biết sống yêu thương người thân yêu trong gia đình, làm những việc có ích phù hợp với lứa tuổi cho cộng đồng” - Nam Khánh chia sẻ.

ae4e885a954a4114185b
Chuyến đi là trải nghiệm quý giá và giúp các em học sinh biết sống yêu thương, chân thành hơn

Không chỉ Nam Khánh, nhiều học sinh khác trong đoàn thầm hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện và làm nhiều việc có ích cho cộng đồng.

250d6cec73fca7a2feed
Các em học sinh đều bày tỏ mong muốn sẽ cố gắng học tập, rèn luyện và làm nhiều việc có ích cho cộng đồng.

Món quà trao đi là yêu thương còn mãi. Ban Giám hiệu trường THCS Nguyễn Gia Thiều trân trọng cảm ơn tấm lòng của thầy cô giáo, học sinh và các bậc phụ huynh đã ủng hộ, chia sẻ để những hoạt động hiện nguyện của nhà trường sẽ được nối dài mãi.

Cùng chuyên mục