Thứ ba, 25/02/2025
logo
Xu hướng quảng cáo

Thêm công cụ kiểm soát nội dung trên Meta, tăng cường chất lượng và hiệu quả quảng cáo

T.Mai (Theo Thị trường Tài chính Tiền tệ) Thứ hai, 24/02/2025, 14:14 (GMT+7)

Các thương hiệu toàn cầu được bảo vệ toàn diện với cả hai biện pháp tránh nội dung không phù hợp và đo lường hậu đấu thầu, nâng cao hiệu quả kiểm soát chất lượng quảng cáo trên Facebook và Instagram.

Ngành quảng cáo đạt mức doanh thu ấn tượng, dự báo một loại hình sẽ tiếp tục 'leo đỉnh' trong năm 2025

Bất ngờ trước mức chi cho quảng cáo trực tuyến, con số bao nhiêu mà được khẳng định là xu hướng không thể đảo ngược?

DoubleVerify (DV) (NYSE: DV), nền tảng phần mềm hàng đầu trong lĩnh vực đo lường, dữ liệu và phân tích truyền thông kỹ thuật số, vừa ra mắt các công cụ kiểm soát nội dung trên các tính năng Feed và Reels của Facebook và Instagram của Meta. Điều này giúp DoubleVerify củng cố vị thế là đơn hàng đầu cung cấp các công cụ độc lập và đáng tin cậy nhằm đảm bảo tính phù hợp với thương hiệu và tối ưu hoá hiệu suất quảng cáo.

Những giải pháp mới cho phép các nhà quảng cáo chủ động tránh hiển thị quảng cáo trên những nội dung không phù hợp, từ đó nâng cao hiệu quả tác động của thương hiệu trên các nền tảng của Meta. Các giải pháp mới này tiếp nối các giải pháp đo lường mức độ an toàn và phù hợp với thương hiệu sau khi quảng cáo hiển thị trên Feed và Reels của Facebook và Instagram mà DoubleVerify đã giới thiệu hồi năm ngoái.

mark-zagorski-ceo-doubleverify.jpeg
Ông Mark Zagorski, CEO của DoubleVerify

Theo ông Mark Zagorski, CEO của DoubleVerify: “Các công cụ kiểm soát nội dung mới của DoubleVerify thực sự thay đổi cuộc chơi của những người làm quảng cáo. Bằng cách kết hợp các tính năng kiểm soát nội dung với các biện pháp đo lường sau khi quảng cáo hiển thị, chúng tôi giúp các thương hiệu tối ưu chất lượng và hiệu quả của các chiến dịch. Các nhà quảng cáo có thể đảm bảo rằng quảng cáo của họ xuất hiện trong những môi trường phù hợp với thương hiệu, từ đó nâng cao hiệu quả truyền thông và tối ưu hoá lợi tức đầu tư quảng cáo (ROI). Việc ra mắt các công cụ này củng cố cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp những giải pháp độc lập đầu ngành, giúp các thương hiệu cải thiện chất lượng phạm vi tiếp cận và thúc đẩy những tương tác có ý nghĩa trên các nền tảng như Facebook và Instagram.”

Việc triển khai một chiến lược xác thực quảng cáo kết hợp các tính năng kiểm soát bảo vệ với đo lường sau hiển thị mang lại giá trị đáng kể cho các thương hiệu. Một mặt, việc đo lường sau hiển thị quảng cáo giúp phân tích nội dung sau khi quảng cáo được mua, cung cấp cho nhà quảng cáo những dữ liệu chuyên sâu về phân phối quảng cáo tương thích với các định hướng của thương hiệu

Mặt khác, các biện pháp kiểm soát nội dung vừa mới ra mắt của DV sẽ giúp đánh giá không gian quảng cáo từ trước khi quảng cáo được hiển thị, và xác định các nội dung không đạt tiêu chuẩn an toàn đối với thương hiệu và không tương thích với các tiêu chí phù hợp của doanh nghiệp một cách tự động – hỗ trợ phân phối quảng cáo vào các môi trường phù hợp. Điều này giúp các thương hiệu tối ưu hóa các chiến dịch và đưa ra các quyết định đầu tư quảng cáo phù hợp trong tương lai.

Bên cạnh đó, DV cũng giới thiệu 30 danh mục mới giúp xác định các nội dung cần tránh như cờ bạc…. Các danh mục mở rộng mang đến cho các nhà quảng cáo khả năng kiểm soát và bảo vệ chính xác hơn, phù hợp với các định hướng của thương hiệu.

Những lợi ích cụ thể dành cho nhà quảng cáo:

Hiệu suất đầu-cuối: Sự kết hợp mượt mà giữa các công cụ kiểm soát nội dung với các biện pháp đo lường sau hiển thị quảng cáo giúp cải thiện tỷ lệ tương thích của chiến dịch, giảm thiểu lãng phí và nâng cao hiệu quả quảng cáo của các chiến dịch quảng cáo trên Feed và Reels của Facebook và Instagram của Meta.

Hiệu suất vận hành: Tính năng phòng tránh cấp độ nội dung cập nhật tự động theo giờ, không cần can thiệp thủ công.

Bảo vệ đáng tin cậy: Giám sát và bảo vệ vị trí quảng cáo từ bên thứ ba độc lập.

Giải pháp của DV được vận hành bởi công nghệ phân loại Universal Content Intelligence™ độc quyền, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI). DV phân tích các yếu tố video, hình ảnh, âm thanh, giọng nói và văn bản để cung cấp các phân loại nội dung chính xác trên quy mô lớn. Phương pháp tìm kiếm theo keyframe (keyframe extraction) tiên tiến của DV giúp phân tích nội dung video thông minh và nhanh chóng hơn. Thay vì lặp đi lặp lại việc kiểm tra từng khung hình video đơn lẻ gây mất thời gian, phương pháp trích xuất khung hình chỉ tập trung vào những khoảnh khắc quan trọng nhất có ghi nhận sự thay đổi về nội dung. Cách tiếp cận tối ưu này cho phép hoạt động phân tích nhanh chóng với độ chính xác cao hơn, tiết kiệm năng lượng điện toán và giảm tác động đối với môi trường – qua đó đảm bảo hiệu suất phân tích chiến dịch quảng cáo mà không ảnh hưởng đến chất lượng hay độ chính xác.

Dữ liệu chuyên sâu về đo lường và các công cụ kiểm soát nội dung có sẵn trên DV Pinnacle®, nền tảng dịch vụ và báo cáo phân tích thống nhất của công ty, giúp các nhà quảng cáo theo dõi và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trên Meta.

Đọc thêm
Đừng bỏ lỡ
Cùng chuyên mục