Nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, cuộc đua chi tiền cho các hoạt động quảng cáo, tiếp thị trong ngành bia vẫn đang ngày càng khốc liệt. Đặc biệt là giữa hai "ông lớn" Sabeco và Habeco.
Tại Indonesia, “ông lớn” ngành hàng mì ăn liền đã thực hiện một chiến dịch quảng cáo đầy bất ngờ. Quảng cáo mà không có hình ảnh sản phẩm, đây được xem là bước đi liều lĩnh của Indomie.
TPCN Viên đại tràng Colmin của Công ty Cổ phần Dược phẩm Fansipan được quảng cáo gây hiểu nhầm như thuốc chữa bệnh và có dấu hiệu vi phạm quy định của Luật Quảng cáo.
“Đại chiến quảng cáo” vốn không còn xa lạ gì với các công ty lớn và nhỏ, đặc biệt là các doanh nghiệp thị trường bán lẻ điện thoại di động thời gian gần đây.
Dùng các nghệ sỹ nổi tiếng làm mồi nhử để quảng cáo giảm béo sai sự thật, Trung tâm giảm béo công nghệ cao Americare clinic bị phạt hơn 190 triệu đồng, tước giấy phép hoạt động 4 tháng.
“Hà Linh đến nhà máy, chương trình chỉ có cháy” là lời của Võ Hà Linh giới thiệu về phiên livestream vào ngày 5/5 với 4 nhãn hàng: Sao Thái Dương, Sexylook, Eurostars và G.G.G.
Quảng cáo ngoài trời hiện nay vẫn được xem là “mỏ vàng” đối với nhiều doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực này. Ở Việt Nam, thiết kế biển quảng cáo ngoài trời có nhiều loại hình, kích thước, vị trí khác nhau nên giá quảng cáo cũng khác nhau.
Một trong những chiến dịch marketing mà nhiều nhãn hàng, cơ sở kinh doanh áp dụng trong dịp lễ 30/4 - 1/5 chính là các chương trình ưu đãi, khuyến mại.
Trước thông tin dư luận, sáng nay (12/4) Võ Hà Linh đã lên video xin lỗi và thông báo dừng hẳn việc review quán ăn. Đồng thời cô sẽ chú ý đến biểu cảm khuôn mặt, tông giọng trong các video review mỹ phẩm.