Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 17/05/2023, 14:30 (GMT+7)

Top 7 vườn hoa đẹp nhất Việt Nam không thể bỏ lỡ

Những bông hoa với đủ màu sắc rực rỡ cùng hương thơm thoang thoảng khiến cho bất kỳ ai cũng say đắm. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những vườn hoa đẹp nhất Việt Nam trong bài viết dưới đây nhé!

Vườn hoa đẹp nhất Việt Nam- Sun World Fansipan Legend 

Đứng đầu trong danh sách những vườn hoa đẹp nhất Việt Nam đó chính là vườn hoa của Sun World Fansipan Legend. Khu vườn này được trồng trên những sườn đồi tại mảnh đất Sapa, với tầm nhìn trực diện ra thẳng núi đồi xinh đẹp của vùng đất này.

vuon-hoa-dep-nhat-viet-na
Vườn hoa đẹp nhất Việt Nam- Sun World Fansipan Legend 

Vườn hoa tại Sun World Fansipan Legend có diện tích lớn lên đến 75.000 m2 và được trang trí bởi nhiều loại hoa khác nhau. Trong đó, điểm nhấn nổi bật nhất là vườn hồng cổ và đồi hoa tím mộng mơ. Vườn hồng cổ có những chậu hoa hồng cổ đặc trưng với màu sắc đa dạng, tạo nên một không gian lãng mạn và đẹp mắt. Đồi hoa tím mộng mơ là một địa điểm check-in hot của Sun World Fansipan Legend, với màu tím của những loài hoa khác nhau, tạo nên một bức tranh hoa đẹp mê hồn.

vuon-hoa-dep-nhat-viet-na
Vườn hoa tại Sun World Fansipan Legend có diện tích lớn lên đến 75.000 m2

Khu vườn này được trồng đến 150 loài hoa hồng khác nhau, với khoảng 300.000 gốc hồng khác nhau, tạo nên khu vườn lớn nhất Việt Nam với tên gọi "Thung lũng hoa hồng".

Khu vườn hoa hồng này có nhiều loại hoa hồng khác nhau, từ những giống hồng cổ của Sapa cho đến các giống hồng quốc tế được trồng. Mỗi loại hoa hồng đều có màu sắc và hình dáng riêng, tạo nên một không gian hoa đẹp và lãng mạn.

Thảo nguyên hoa Long Biên

Thảo nguyên hoa Long Biên có diện tích rộng lớn, được trang trí bởi nhiều loại hoa đa dạng và phong phú. Khu vườn này được trồng theo mùa, với mỗi mùa hoa khác nhau tạo ra một không gian sống ảo độc đáo, đẹp mắt và lãng mạn. Chính vì vậy đây cũng được coi là vườn hoa đẹp nhất Việt Nam.

vuon-hoa-dep-nhat-viet-na
Thảo nguyên hoa Long Biên

Thảo nguyên hoa Long Biên ở tại bãi Thạch Cầu, phường Long Biên, Hà Nội. Vườn hoa này đối diện với vườn nhãn Gia Lâm, rất dễ tìm và tiện lợi cho việc đi lại.

Nếu bạn là cư dân thủ đô, bạn chỉ cần mất ít thời gian để chuẩn bị trang phục và phụ kiện chụp ảnh, và có thể đến đây bất kỳ lúc nào để thưởng thức vẻ đẹp của khu vườn hoa Long Biên và chụp ảnh sống ảo.

vuon-hoa-dep-nhat-viet-na
Du khách check in chụp ảnh ở vườn hoa đẹp nhất Việt Nam

Nếu bạn là du khách đi du lịch Hà Nội, thì mùa đông và đầu xuân là thời điểm lý tưởng nhất để tham quan và chụp ảnh tại Thảo Nguyên Hoa Long Biên. Những tháng này, khu vườn hoa được trang trí bởi các loại hoa đặc trưng của mùa đông và đầu xuân như cải xoăn, cải thìa, đào, mai, hoa mẫu đơn... Tất cả tạo nên một không gian sống ảo đẹp mê hồn và đầy màu sắc.

Cánh đồng hoa Mãn Đình Hồng 

Trong danh sách những vườn hoa đẹp nhất Việt Nam mà thiếu Cánh đồng hoa Mãn Đình Hồng sẽ thật thiếu sót. Cánh đồng hoa Mãn Đình Hồng nằm tại ấp Phước Thuận, xã Phước Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Từ trung tâm thành phố Mỹ Tho, bạn chỉ cần đi khoảng 10 km là có thể đến đây.

vuon-hoa-dep-nhat-viet-na
Cánh đồng hoa Mãn Đình Hồng 

Khu vườn hoa Mãn Đình Hồng đã nổi tiếng và thu hút đông đảo du khách gần xa thập phương đến tham quan vào mỗi độ xuân về. Khu vườn này có diện tích lớn, trải dài trên các con đường, đồng ruộng và kênh rạch. Cánh đồng hoa được trồng đa dạng với nhiều loại hoa khác nhau như hoa cúc, hoa cẩm chướng, hoa diên vỹ, hoa đỗ quyên, hoa ly... Tất cả tạo nên một không gian hoa đẹp mắt, ngọt ngào và lãng mạn.

Cánh đồng hoa cải trắng ở Mộc Châu

Mộc Châu là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, thu hút rất nhiều khách du lịch vào mùa hoa cải trắng nở rộ. Mộc Châu nằm ở phía Tây Bắc Việt Nam, cách thủ đô Hà Nội khoảng 200 km.

vuon-hoa-dep-nhat-viet-na
Cánh đồng hoa cải trắng ở Mộc Châu

Vào mùa hoa cải trắng nở, Mộc Châu trở thành một mảnh đất tuyệt đẹp, với cánh đồng hoa cải trắng trải dài đến tận chân trời. Khung cảnh ở đây rất đẹp và thu hút nhiều nhiếp ảnh gia và dân phượt thủ đến để chụp ảnh và khám phá.

vuon-hoa-dep-nhat-viet-na
Khung cảnh vô cùng nên thơ lãng mạn

Cánh đồng hoa tam giác mạch Hà Giang

Danh sách những vườn hoa đẹp nhất Việt Nam chắc chắn không thể thiếu vẻ đẹp của những cánh đồng hoa tam giác mạch bao la rộng lớn ở Hà Giang. Hoa tam giác mạch Hà Giang được trồng trên các cánh đồng, trên những con đường dài và đèo dốc khắc nghiệt của vùng đất này. Khi hoa tam giác mạch nở rộ, cảnh quan ở đây trở nên tuyệt đẹp, mê hồn và hấp dẫn du khách đến tham quan và chụp ảnh.

vuon-hoa-dep-nhat-viet-na
Cánh đồng hoa tam giác mạch Hà Giang

Khi mới nở hoa tam giác mạch có màu trắng, sau đó chuyển sang phớt hồng và đỏ sậm, tạo nên những cánh đồng hoa đẹp mê hồn. Đến Hà Giang vào mùa hoa tam giác mạch, du khách không chỉ được ngắm nhìn vẻ đẹp của hoa, mà còn có thể tham quan nhiều điểm đến nổi tiếng khác như: đèo Mã Pí Lèng, Cột cờ Lũng Cú, núi đôi Quản Ba, dinh thự của vua Mèo....

Cánh đồng hoa cải vàng 

Từ cuối tháng 11 đầu tháng 12 là thời gian hoa cải vàng ở Gia Lâm Hà Nội bắt đầu nở hoa. Hoa cải vàng là loài hoa khá phổ biến tại Việt Nam du khách sẽ được trải nghiệm một vẻ đẹp thân thương, giản dị cùng với hương thơm thoang thoảng lung linh.

vuon-hoa-dep-nhat-viet-na
Cánh đồng hoa cải vàng 

Chính vì vậy mà cánh đồng hoa cải nằm trong top những vườn hoa đẹp nhất Việt Nam mà bạn không thể bỏ lỡ. Giá vé vào cửa ở cánh đồng hoa cải là 10.000 - 20.000/người/lượt.

vuon-hoa-dep-nhat-viet-na
Giá vé vào cửa ở cánh đồng hoa cải là 10.000 - 20.000/người/lượt.

Cánh đồng hoa oải hương ở Đà Lạt

Đà Lạt là một trong những địa điểm nổi tiếng của Việt Nam về hoa oải hương. Khu du lịch Lavender Đà Lạt là một trong những nơi được trồng và chăm sóc hoa oải hương tại Đà Lạt, nằm trong khuôn viên thuộc khu vực hồ Tuyền Lâm, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 7km.

vuon-hoa-dep-nhat-viet-na
Cánh đồng hoa oải hương ở Đà Lạt

Đến Lavender Đà Lạt, bạn sẽ được ngắm nhìn vô vàn cánh hoa oải hương tím mộng mơ, thơm ngát đan xen trong những khu vườn hoa xanh tươi và rợp bóng cây cối. Ngoài hoa oải hương, khu du lịch Lavender Đà Lạt còn có rất nhiều loài hoa khác như hướng dương, hoa hồng, hoa cúc... tạo nên một bức tranh hoa đẹp mắt và hấp dẫn.

Bài viết trên đã chia sẻ những vườn hoa đẹp nhất Việt Nam, hy vọng thông qua bài viết này bạn có thêm nhiều lựa chọn check in. Đừng quên chia sẻ những bức ảnh đẹp và thông tin hữu ích về những địa điểm du lịch lý thú cho chúng tôi nhé!

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm
Cùng chuyên mục