Thứ sáu, 19/05/2023, 12:00 (GMT+7)

Quán cà phê đẹp ở Sài Gòn, top 7 quán cà phê mà bạn nên thử

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Quán cà phê đẹp ở Sài Gòn đang là từ khóa được nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ khi muốn tìm kiếm địa chỉ tụ tập bạn bè. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 7 quán cà phê có view đẹp nhất ở Sài Gòn.

Quán cà phê đẹp ở Sài Gòn: Du Miên Garden

Du Miên Garden là một trong những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đối với những ai thích không gian sân vườn xanh mướt rộng rãi thoáng mát thì đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng. 

Đến với Du Miên Garden, bạn sẽ được trải nghiệm khi ngồi thưởng thức cafe trong ngôi nhà gỗ được xây trên cây độc lạ và còn có thác nước cực đẹp chảy phía bên dưới. Du Miên Garden tựa một khu vườn cổ tích với đủ loại cây xanh mướt xung quanh, ở giữa còn có hồ nước vô cùng mát mẻ, thơ mộng. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những không gian khác như phòng điều hoà, sân thượng. Nhưng dù là ngồi đâu thì bạn cũng có thể đưa tầm mắt ngắm nhìn bao quát view tuyệt đẹp xung quanh.

quan-ca-phe-dep-o-sai-gon
Quán cà phê đẹp ở Sài Gòn: Du Miên Garden

Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động: Hàng ngày, từ 08:00 – 22:30

Quán cà phê đẹp ở Sài Gòn: Cô Ba Sài Gòn Cafe

Đến với quán Cô Ba Sài Gòn Cafe, bạn như được sống trong một thế giới tách biệt hoàn toàn với sự xô bồ của một Sài Gòn nhộn nhịp. Đồng thời bạn còn được tận hưởng một không gian hoài niệm với ánh đèn vàng lãng mạn kết hợp với giai điệu Bossa Nova du dương giúp bạn có được những phút giây thư thái dễ chịu. Không gian quán thì thiết kế theo phong cách đơn giản mộc mạc đậm chất xa xưa làm khơi gợi lại những hình ảnh đẹp đẽ bình dị của một Sài Gòn vào những năm của thập niên 80. Ngay từ khi bắt đầu hoạt động, quán Cô Ba Sài Gòn Cafe đã gây được ấn tượng đối với thức khách gần xa, đặc biệt là bộ phận giới trẻ – những người thích “sống chậm” và mong muốn tìm một nơi để chill, để cảm nhận và trải nghiệm.

quan-ca-phe-dep-o-sai-gon-2
Cô Ba Sài Gòn Cafe

Địa chỉ: 4-6 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động: hàng ngày, từ 07:30 – 23:00

Quán cà phê đẹp ở Sài Gòn: Đá Bào Concept

Đá Bào Concept là một quán cafe theo phong cách nhà cổ, mang vẻ cổ kính vintage. Đến với Đá Bào Concept - một trong những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn, các bạn sẽ có cảm giác như đang nhìn thấy một Cố đô Huế ngay giữa lòng Sài Gòn. Không gian của quán Đá Bào Concept rất rộng, có cả một khu sân vườn với nhiều cây xanh. 

Quán được thiết kế theo lối kiến trúc cổ xưa nên được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ. Vì vậy là toàn bộ không gian quán đều toát lên vẻ yên bình, thư giãn. Nơi đây sẽ thích hợp để bạn đi cùng nhóm bạn bè chill cuối tuần hoặc đến ngồi nhâm nhi tách cà phê và đọc sách.

quan-ca-phe-dep-o-sai-gon-3
Đá Bào Concept

Địa chỉ: CS1: 18 Tú Xương, quận 3, TP Hồ Chí MinhCS2: 151C Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động: hàng ngày, từ 07:00 – 22:00

Quán cà phê đẹp ở Sài Gòn: Nắng Rooftop Coffee

Nắng Rooftop Coffee là một quán cà phê sân thượng siêu lung linh, là một quán cà phê đẹp ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ. Quán có phong cách trang trí xinh xắn với các tone nhẹ nhàng như trắng, vàng và nâu gỗ kết hợp với thiên nhiên tạo không khí thoải mái. Với lối kiến trúc mộc mạc, tận dụng tối đa không gian sân thượng cũng như cả vùng trời phía trên để tạo nên một khoảng không quán đẹp và gần gũi với thiên nhiên. Do quán Nắng Rooftop Coffee được mở theo hình thức rooftop bao gồm nhà kính bên trong và khu vườn phía bên ngoài nên rất phù hợp cho những tín đồ đam mê “sống ảo”. Dù bạn ngồi bên ngoài hay trong nhà thì cũng có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm khung cảnh trời xanh, mây trắng hòa cùng ánh nắng vàng.

quan-ca-phe-dep-o-sai-gon-4
Nắng Rooftop Coffee

Địa chỉ: 326 Lê Văn Lương, Tân Quy, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động: hàng ngày, từ 08:00 – 22:30

Quán cà phê đẹp ở Sài Gòn: 1991 Rooftop Coffee & More

Quán 1991 Rooftop Coffee & More giống như một Đà Lạt thu nhỏ giữa Sài Gòn tấp nập. Cũng như bao quán cà phê sân thượng khác, nhờ tọa lạc trên tầng 6 nên quán sở hữu không gian thoáng đãng. Đặc biệt nhất là có view nhìn ngắm được cả tòa Bitexco, Landmark 81 với nhà thờ Tân Định. Đặc biệt, ngoài không gian chill, thì đồ uống ở đây rất ngon, nhân viên thân thiện và giá cả phải chăng là những “điểm cộng” cực lớn của quán 1991. Thêm nữa là vào mỗi tối thứ 5 và thứ 7 hàng tuần đều có biểu diễn nhạc guitar. Bạn có thể ghé quán, ngồi một góc để lắng nghe tiếng nhạc du dương và thưởng thức ly cà phê thơm ngon thì còn gì chill bằng.

quan-ca-phe-dep-o-sai-gon-5
1991 Rooftop Coffee & More

Địa chỉ: 37/4 Đinh Công Tráng, Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động: hàng ngày, từ 16:30 – 23:00

Quán cà phê đẹp ở Sài Gòn: Cú trên cây Garden

Lấy cảm hứng từ một homestay cực nổi tiếng tại Đà Lạt, Cú trên cây Garden là một quán cafe đẹp ở Sài Gòn mang đậm vibe phố núi. Đến với Cú trên cây Garden, bạn như được lạc vào một chốn thơ mộng bao phủ bởi sắc xanh của thiên nhiên hoa lá. Chiếc quán này là một thế giới vintage với sàn gỗ, vách tranh, những món đồ decor cổ góp nhặt từ Đà Lạt. Đến với Cafe Cú trên cây, bạn có thể chụp được hàng trăm ngàn bộ ảnh đẹp tựa nàng thơ. Sở hữu không gian yên tĩnh, quán toát lên một vẻ đẹp đầy thư thái và là địa điểm “ẩn náu” lý tưởng của những ai đang muốn tìm kiếm cho mình một khoảng không gian riêng để thư giãn.

quan-ca-phe-dep-o-sai-gon-6
Cú trên cây Garden

Địa chỉ: 262 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giờ hoạt động: hàng ngày, từ 07:30 – 22:30

Quán cà phê đẹp ở Sài Gòn: Oromia Coffee & Lounge 

Nếu bạn là người thích không gian nhẹ nhàng, dễ thương thì quán cà phê có tên Oromia Coffee & Lounge là nơi bạn nên thử. Đặt chân đến quán bạn sẽ thích thú ngay với lớp gạch sàn vintage nổi bật. Cộng thêm những bộ  bàn ghế gỗ màu trầm, tone tường sơn trắng cùng ánh vàng ấm áp. Tất cả tạo nên một không gian sáng sủa, đầy năng lượng. Đến Oromia Coffee & Lounge, bạn còn được tận hưởng những món thức ăn nước uống Châu Á đủ cả nằm gọn trong chiếc menu nhỏ. Đây thực sự là điểm dừng chân yên tĩnh trong cái bộn bề tấp nập ngoài kia của Sài Thành. 

quan-ca-phe-dep-o-sai-gon-7
Oromia Coffee & Lounge

Địa chỉ: 193A/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Trong bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn top 7 quán cà phê đẹp ở Sài Gòn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình một điểm đến ưa ý để tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư giãn quý báu cùng người thân và bạn bè.

Cùng chuyên mục