Thứ năm, 11/05/2023, 11:55 (GMT+7)

Tổng hợp 4 quán cafe bãi đá sông Hồng chill hết nấc tại Hà Nội

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Nếu bạn đang tìm kiếm những quán cafe bãi đá sông Hồng chill nhất hiện nay thì nhất định không được bỏ lỡ những thông tin trong bài viết dưới đây.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Danh sách các quán cafe bãi đá sông Hồng chill hết nấc tại Hà Nội có lẽ là từ khóa hot rần rần những ngày qua. Không để các bạn chờ đợi lâu, Tiếp Thị Gia Đình sẽ tổng hợp ngay top 4 quán cà phê tại khu vực bãi đá sông Hồng đang được các bạn trẻ lui tới nhiều nhất.

Tổng hợp những quán cafe bãi đá sông Hồng hot nhất 

Dưới đây là top các quán cafe bãi đá song Hồng hot nhất, đẹp nhất mà bạn nên trải nghiệm ít nhất một lần tại Hà Nội.

SixDoong Cafe & Camping

SixDoong Cafe & Camping sẽ là cái tên mở đầu cho danh sách top các quán cafe bãi đá sông Hồng đẹp nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Quán tọa lạc ngay vị trí đắc địa trong khuôn viên vườn hoa của bãi đá sông Hồng nên không khó hiểu khi nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để hẹn hò và thư giãn cuối tuần cho gia đình và bạn bè.

SixDoong Cafe & Camping
SixDoong Cafe & Camping

Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, đến với SixDoong Cafe & Camping bạn có thể thoải mái tổ chức những hoạt động vui chơi tập thể mà không sợ ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Bên cạnh việc phục vụ những thức uống thơm ngon, bạn còn có thể sử dụng các dịch vụ thú vị khác như nướng BBQ, tổ chức tiệc, cắm trại,... Không chỉ được thưởng thức đồ ăn ngon mà bạn còn được ngắm hoàng hôn với view siêu đẹp ngay giữa không gian thiên nhiên hùng vĩ.

Quán HUB

Một quán cafe bãi đá sông Hồng khác cũng được lòng rất nhiều giới trẻ sống tại Hà Nội, đặc biệt là những người yêu âm nhạc chính là HUB. Đây không chỉ là một quán cà phê thông thường mà còn là nơi sinh hoạt của câu lạc bộ âm nhạc HUB. 

Quán HUB
Quán HUB

Tuy có không gian khá nhỏ nhưng quán được decor rất nghệ thuật. Bên cạnh sân khấu biểu diễn thì quầy bar cũng là góc đẹp nhất mà bạn không thể không check in khi đến với HUB. Tại HUB, bạn không chỉ được thưởng thức những đồ uống thơm ngon, vừa miệng mà còn được thả hồn tận hưởng các giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng, ưa thích.

Poetic Sunset River Bar & Coffee

Tại khu vực bãi đá sông Hồng gần đây xuất hiện một quán cà phê kết hợp cùng quán bar vô cùng lãng mạn chính là Poetic Sunset. Đây là quán bar ngoài trời, tọa lạc ngay trên cung đường Âu Cơ, Tây Hồ. Poetic Sunset sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những bạn đang tìm kiếm một không gian thật sự thoải mái và thư thái.

Poetic Sunset River Bar & Coffee
Poetic Sunset River Bar & Coffee

Các bạn trẻ thường lựa chọn đến quán cafe bãi đá sông Hồng này để thả mình trên bãi cỏ xanh mướt hoặc cùng bạn bè ngồi chill bên những chiếc ghế lười và nhâm nhi các thức uống hấp dẫn.

Bạn cũng đừng quên cùng người thân, gia đình hoặc bạn bè đến quán vào buổi chiều để được ngắm trọn khung cảnh hoàng hôn vô cùng lãng mạn bên bờ sông. Không chỉ là một quán cà phê thông thường, Poetic Sunset còn lại khu tổ hợp nơi bạn có thể tổ chức cắm trại hoặc picnic. Đây chắc chắn sẽ là điểm hẹn hò vô cùng bình yên ngay giữa lòng thành phố tấp nập được lòng nhiều bạn trẻ nhất.

Vuông Tròn Cafe

Vuông Tròn Cafe cũng là một trong những quán cafe bãi đá sông Hồng mà bạn không thể bỏ lỡ. Không gian quán có thiết kế vô cùng đẹp mắt với kiểu vintage kết hợp cùng những món đồ trang trí xưa cũ như bàn ghế, máy may, tranh ảnh, đèn,... tạo nên một không gian trong rất hoài cổ.

Vuông Tròn Cafe
Vuông Tròn Cafe

Không chỉ ấn tượng trong phong cách thiết kế mà cách thức phục vụ cũng như đối đãi của nhân viên và chủ quán tại đây cũng vô cùng đặc biệt. Khi đến quán, bạn chắc chắn sẽ luôn nhìn thấy nụ cười thường trực trên môi cùng sự tinh tế và lịch sử của nhân viên tại đây.

Đồ uống tại đây được trang trí đẹp mắt, có vị khá ngon và giá thành “ổn áp” so với mặt bằng chung. Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian vừa có nước ngon, cảnh đẹp và ngắm nhìn bãi đá sông Hồng, bạn nhất định không thể bỏ qua Vuông Tròn Cafe.

Gợi ý những cách tạo dáng cực xinh tại những quán cà phê 

Vừa rồi là danh sách tổng hợp các quán cafe bãi đá sông Hồng với view cực chất tại lòng Thủ Đô. Tuy nhiên, để có được những bức hình đẹp tại các quán cà phê này, bạn cần biết được những mẹo tạo dáng cực xinh dưới đây:

Chụp ảnh cầm cốc cafe

Tư thế chụp ảnh cầm cốc cà phê luôn là một trong những tư thế được rất nhiều bạn trẻ áp dụng. Để cho ra được bức hình đẹp với tư thế này, bạn cần tạo dáng sao cho gương mặt của mình trông tự nhiên nhất.

Chụp ảnh cầm cốc cafe
Chụp ảnh cầm cốc cafe

Nếu bạn tự tin với diện mạo của mình, hãy nhìn thẳng vào camera sau đó mỉm cười thật tươi nhé. Trong trường hợp bạn bị ngại ống kính thì có thể cầm cốc cà phê, sau đó đưa ánh mắt nhìn xa xăm.

Check in ngoài trời tại các quán cafe bãi đá sông Hồng

Đến những quán cafe bãi đá sông Hồng mà không check in ngoài trời thì quả thật là một thiếu sót rất lớn. Với ánh sáng tự nhiên có sẵn vốn rất đẹp, bạn chỉ việc pose những dáng đơn giản hoặc ngoài chill trên chiếc ghế đã được đặt sẵn ngay trên sân cỏ là đã cho ra những bức hình “xinh lung linh” rồi đấy.

Check in ngoài trời tại các quán cafe bãi đá sông Hồng
Check in ngoài trời tại các quán cafe bãi đá sông Hồng

Tạo dáng đi hoặc ngồi tự nhiên

Đây cũng chính là một trong những cách tạo dáng đơn giản và dễ thực hiện nhất để cho ra những bức hình sinh tại các quán cà phê. Hơn nữa, các tư thế này cũng sẽ giúp bạn có được những shoot hình vô cùng cool ngầu và tự nhiên nhất. 

Nếu muốn cho ra những bức ảnh đẹp trong cách tạo dáng này, bạn cần để tâm đến outfit của mình một chút nhé.

Tạo dáng đi hoặc ngồi tự nhiên
Tạo dáng đi hoặc ngồi tự nhiên

Những lưu ý khi đến các quán cà phê bãi đá sông Hồng

Bãi đá sông Hồng hiện ra là một trong những điểm đến khá hot tại Hà Nội, do đó lượng người đến đây cũng vô cùng đông đảo. Vậy nên, để giúp bạn có được những giây phút thư giãn nhất, chúng tôi đã tổng hợp các lưu ý dưới đây:

  • Bạn không nên đến những khu vực có biển cấm hay đi xa bãi đá để chụp ảnh vì tại đây có những vùng nước sâu vô cùng nguy hiểm.

  • Bạn nên đến đây vào buổi sáng vì thời điểm này sẽ có ánh nắng chiếu xuống đẹp nhất cũng như tiết trời rất thích hợp cho việc chụp ảnh.

  • Tại đây cũng có quy định về thời gian ra vao nên bạn cần chú ý thời gian chơi khoảng từ 4 đến 5 giờ chiều. Buổi tối sẽ có nước dâng lên cao rất nguy hiểm, bạn không đến không nên đến đây vào thời điểm này.

Những quán cafe bãi đá sông Hồng hiện đang là địa điểm check-in yêu thích của nhiều bạn trẻ Hà Nội. Đừng quên đến đây “sống ảo” để có cho mình những bức ảnh thật xinh nhé.

Xem thêm các bài viết liên quan tại danh mục du lịch

Cùng chuyên mục