Thứ ba, 23/05/2023, 15:30 (GMT+7)

Top những quán cafe đẹp ở Hà Nội khiến du khách xiêu lòng

P.V(Theo Tiếp thị & Gia đình)

Những quán cafe đẹp ở Hà Nội luôn là địa điểm thu hút nhiều thực khách tìm kiếm và trải nghiệm. Nổi tiếng với phong cách thiết kế độc lạ, quán cafe tại Hà Nội cũng giúp thủ đô được chú ý hơn trong mắt khách du lịch. Khi trải nghiệm tại các quán cafe nơi đây, khách tham quan vừa có được những tấm ảnh chất lượng, vừa có cơ hội thưởng thức được đặc sản cà phê Việt.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Những quán cafe đẹp ở Hà Nội khiến du khách không thể rời mắt

Hà Nội - Thành phố thủ đô mang trong mình cả vẻ đẹp hiện đại và cổ kính và những quán cafe đẹp ở Hà Nội cũng sở hữu những vẻ đẹp đó. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi bật đằng sau những quán cà phê được du khách ưa chuộng nhất ngay sau đây!

nhung-quan-cafe-dep-o-ha-noi

Top những quán cafe đẹp ở Hà Nội

Không chỉ khách du lịch, dân địa phương Hà Nội cũng rất thích tận hưởng niềm vui bên ngoài những quán cafe cùng những người thân thương. Một số quán cafe đẹp ở Hà Nội hay được nhắc đến như.

Ban Công Cafe - Nét đẹp cổ kính giữa lòng Hà Nội tấp nập

Ban Công Cafe nằm tại số 2 Đinh Liệt, Hà Nội là một không gian tuyệt vời đánh thức tất cả các giác quan. Khi chính mình có dịp ghé thăm, bản thân đã vô cùng ngạc nhiên như vừa chạm vào một thế giới rất khác giữa dòng Hà Nội hối hả. Không gian đẹp được trang trí tỉ mỉ với tông màu ấm áp, tạo cảm giác chân thật mà gần gũi, thoải mái. 

Bàn ghế bằng gỗ tự nhiên, kết hợp với cây xanh và hoa tươi tạo nên không khí trong lành, ngập tràn hương hoa. Bức tranh về Hà Nội cổ kính trên tường làm tăng thêm vẻ độc đáo trong concept quán. Ban Công cafe là đại diện cho những quán cafe đẹp ở Hà Nội.  Âm nhạc nhẹ nhàng và đồ uống ngon lành khiến cho không gian này trở thành một trạm dừng chân lý tưởng nhằm tận hưởng cuộc sống.

  • Tọa lạc tại: số 2 Đinh Liệt, Hà Nội.

    nhung-quan-cafe-dep-o-ha-noi-2
    Ban Công Cafe - Nét đẹp cổ kính giữa lòng Hà Nội tấp nập

Cafe Cải Cách - Điểm đến khác biệt giữa đất Thủ Đô

Hà Nội là một thành phố đầy cảm xúc và cũng thay đổi không ngừng. Nhưng đôi khi, chúng ta vẫn cần một điểm dừng để ngắm nhìn những thăng trầm cuộc sống. Quán cafe mang dấu ấn thời gian ở Ngõ 78 Giải Phóng, Hà Nội chính là nơi mà ta cần tìm về. Với không gian yên bình, nó thu hút đông đảo khách hàng đến để chia sẻ những điều đã không còn ai nhắc đến. 

Bức tường màu vàng ấm áp như ánh nắng, cùng biển hiệu "Tiệm Cà Phê Cải Cách" mang lại những cảm xúc bồi hồi về tuổi thơ và tuổi trẻ của chúng ta. Quán cafe này là nơi lưu giữ những kỷ niệm của thế hệ 8X, 9X mang đến không gian yên bình giữa nhịp sống sôi động của Hà Nội.

  • Tọa lạc tại: Ngõ 78 Giải Phóng, Hà Nội

    nhung-quan-cafe-dep-o-ha-noi-3
    Cafe Cải Cách - Điểm đến khác biệt giữa đất Thủ Đô

C’est Si Bon - Top những quán cafe đẹp ở Hà Nội

C’est Si Bon - Một thương hiệu cafe tuy mới nhưng đã nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm được yêu thích nhất để check-in ở Hà Nội. Không gian của quán mang đến một cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế, với khu vực ngoài trời đẹp mắt, thu hút các bạn trẻ yêu thích việc sống ảo và chụp ảnh.

Phần không gian ngoài trời được thiết kế đơn giản với các bậc thềm, tạo nên một không gian độc đáo. Nhưng không gian bên trong mới thực sự là điểm nhấn mà C’est Si Bon đem lại cho khách hàng. Bên cạnh đó, C’est Si Bon nổi tiếng với các loại bánh ngọt đẹp mắt và ngon lành. Quán không chỉ có view cực bắt mắt mà còn có đồ ăn ngon đến mức bạn không thể chần chừ mà đến trải nghiệm. Hãy dành thời gian ghé qua C’est Si Bon để trải nghiệm không gian sang trọng, tinh tế và sở hữu những bức ảnh cực độc đáo.

  • Tọa lạc tại: Đường Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    nhung-quan-cafe-dep-o-ha-noi-4
    C’est Si Bon - Top những quán cafe đẹp ở Hà Nội

Cafe Lissom Parlour - Quán Cafe 2 tầng xinh đẹp

Thuộc top những quán cafe đẹp ở Hà Nội. Cafe Lissom Parlour là quán cafe mang nét phong cách vừa hiện đại vừa gần gũi với đời sống người dân Thủ Đô. Quán cà phê được xây dựng với hai tầng riêng biệt. Tầng 1 mang đến một không gian gần gũi và ấm cúng, tạo cảm giác thân thiết cho khách hàng. Trong khi đó, tầng 2 sẽ là nơi cực lý tưởng cho những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và sống động. Với không gian sáng và mở, không gian tại Lissom Parlour tạo điểm nhấn với các góc chụp ảnh đẹp và thoáng mát.

Đồ uống và bánh ngọt tại quán cà phê này rất ngon và đã được nhiều người yêu thích. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thơm ngon và việc trang trí tinh tế, gọn gàng tạo được một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Điều này chắc chắn sẽ làm bạn thích thú khi ghé thăm và trải nghiệm dịch vụ tại cafe Lissom Parlour.

Artemis - Cafe với phong cách hiện đại

Artemis nằm trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội sở hữu phong cách hiện đại và mô hình riêng biệt. Artemis - Pastry & Coffee Shop là một tiệm cà phê - bánh ngọt độc đáo tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Ngay khi bước vào, bạn sẽ ngửi thấy mùi thơm ngát của bánh ngọt phảng phất trong không gian. Hòa quyện cùng mùi hương đậm đà của cà phê, tạo nên một không gian hấp dẫn và khiến mình dễ đói bụng. Bên cạnh đó, quán có vô số góc sống ảo, chỉ cần nhấc máy lên là bạn đã có ngay những bức ảnh đẹp để chia sẻ.

Không gian của Artemis được thiết kế chủ đạo với tông màu trắng kết hợp với màu nâu cam, tạo nên một hiệu ứng "ảo" khi chụp ảnh. Những mảng màu, mái vòm và hình khối đan xen là điểm nhấn nổi bật tại quán. Quán khá rộng, khi bước vào, bạn sẽ phải đi một quãng đường để đến quầy order chính. Các món đồ nội thất có kiểu dáng đơn giản, phù hợp với tinh thần của một bảo tàng nghệ thuật. Tất cả tạo nên không gian độc đáo và đặc biệt tại Artemis.

nhung-quan-cafe-dep-o-ha-noi-5
Artemis - Cafe với phong cách hiện đại

Đến những quán cafe đẹp ở Hà Nội để chụp ảnh và trò chuyện cùng bạn bè là một trong những hoạt động thú vị khi du lịch. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có sở thích riêng, có người thích uống cà phê trong không gian yên tĩnh và thanh bình, trong khi người khác lại thích sự sôi động và ồn ào xung quanh. Tùy vào sở thích cá nhân của mình mà bạn hãy lựa chọn cho mình một không gian quán cafe tại Hà Nội phù hợp nhất nhé.

Cùng chuyên mục