Du khách nước ngoài thích thú trải nghiệm ở Chợ hoa Hàng Lược
Hoàng Minh•Thứ năm, 19/01/2023, 16:52 (GMT+7)
Chợ hoa Hàng Lược là một trong những chợ hoa cổ nhất Hà Nội, nơi lưu giữ nhiều phong vị Tết cổ truyền đã thu hút nhiều du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm.
Vào mỗi dịp cuối năm, chợ hoa Tết phố Hàng Lược (Hà Nội) lâu nay luôn thu hút người dân cũng như du khách tới đây tham quan và mua sắm.Theo ghi nhận của phóng viên KT&ĐT ngày 19/1, chợ hoa xuân Quý Mão 2023 năm nay đang hấp dẫn đông đảo người dân tới mua sắm đồ trang trí Tết và tận hưởng không khí xuân đang về.Người dân Hà Nội lại xốn xang đi chợ hoa Tết, chọn cho mình những bông hoa tươi thắm nhất, những cành đào đầy nụ và những chậu quất xen lộc xanh non về bày trong nhà.Hà Nội nhiều chợ hoa là vậy, nhưng người dân vẫn giữ thói quen đi chợ hoa Hàng Lược, đôi khi chẳng mua gì, chỉ đến hưởng không khí chợ hoa Tết xưa mà nay vẫn còn giữ, mở mỗi năm một lần vào những ngày cuối năm.Không chỉ người Việt, chợ hoa Hàng Lược còn thu hút rất nhiều du khách nước ngoài tới tham quan, mua sắm.Du khách nước ngoài vô cùng thích thú với phiên chợ Tết chỉ mở duy nhất 1 lần trong năm ở Hà Nội, nhiều người ghi lại những khoảnh khắc trải nghiệm đáng nhớ.Chợ hoa luôn thu hút đông đảo người dân Thủ đô và du khách nước ngoài du Xuân, mua sắm và thưởng thức không khí Tết nhộn nhịp nhưng rất đỗi thanh bình của đất Hà thành.Người Hà Nội đi chợ hoa thường hay ngắm, với nhiều người cái thú đi chợ hoa là sự lựa chọn kĩ càng, đôi khi đi ngắm vài lần mới tìm được nhành hoa, chậu cây ưng ý để trưng bày trong không gian ngôi nhà của mình trong những ngày Tết.Nhiều người cao tuổi lựa chọn hoa kỹ càng, thường tìm đến những người quen để mua được cành hoa ưng ý, đôi khi có những lời hẹn từ năm trước đến năm sau.Từng chậu hoạ được lựa chọn kỹ lưỡng, nâng lên đặt xuống ngắm nghía, lựa chọn.Càng giáp Tết, chợ Hoa càng phong phú với nhiều loại hoa, cây cảnh lạ mắt, sặc sỡ sắc Xuân.
Thông tin Manulife chuyển nhượng MVI Life cho Asahi Life đang khiến nhiều khách hàng băn khoăn. Liệu việc đổi chủ sở hữu có ảnh hưởng đến quyền lợi và quá trình chi trả trong tương lai?
Sau nhiều năm tăng mạnh, giá căn hộ tại Hà Nội đã bị đẩy lên ngưỡng cao chưa từng có. Chuyên gia dự báo từ năm 2026, khi nhiều dự án mới ra mắt, giá căn hộ có thể hạ nhiệt, mang lại cơ hội cho người mua.
VinFast VF 7 đã trở thành hiện tượng, đặc biệt với nhóm khách hàng trẻ, nhờ ngoại hình “cool ngầu”, vận hành mạnh mẽ, nhiều công nghệ thông minh và chi phí “dễ thở”.
Mới đây, Chicilon Digital Media đã chính thức khởi động "Kế hoạch phủ sóng toàn quốc". Trọng tâm của kế hoạch là hệ thống quảng cáo tương tác NFC, đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình số hóa và thông minh hóa truyền thông thang máy tại Việt Nam.
Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2025 diễn ra từ 29/11 – 3/1 tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Sky Expo, TP HCM. Sự kiện là nơi tập hợp những xu hướng và giải pháp cải thiện không gian sống dịp cuối năm.
VinFast VF 9 Vóc dáng bề thế, khoang cabin rộng rãi, tiện nghi, khả năng vận hành mạnh mẽ trong khi chi phí sử dụng tiết kiệm là những yếu tố giúp VF 9 ghi điểm trong mắt giới doanh nhân.
Ocean City đang ở cuối chu kỳ hoàn thiện, tạo ra “đáy giá trị” trước khi siêu đô thị bước vào giai đoạn bứt phá, song song với tiến độ về đích của loạt hạ tầng chiến lược phía Đông Thủ đô.
VPBank triển khai chương trình thử thách chi tiêu độc quyền trên ứng dụng VPBank NEO dành cho chủ thẻ tín dụng, mang đến cơ hội nhận e-voucher hấp dẫn. Mỗi khách hàng đều có cơ hội nhận quà và hàng loạt ưu đãi mua sắm, ăn uống, du lịch cuối năm.
Sự kiện khai trương Văn phòng đại diện và Sales Gallery của T&T Homes tại TP.HCM là một trong những hoạt động tiêu biểu trong chuỗi kỷ niệm 32 năm thành lập Tập đoàn T&T Group.
Sau phát ngôn của Chủ tịch Thorakao trong một buổi tọa đàm, nhiều sản phẩm của thương hiệu này bất ngờ cháy hàng, lượng đơn tăng mạnh trên sàn thương mại điện tử.
Nhỏ gọn để đi phố, đủ cá tính để thể hiện bản thân và đặc biệt là… rẻ hơn cả chạy xe máy, VinFast VF 3 đang trở thành “must-have item” của nhiều người trẻ đô thị.
Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, hệ thống WinMart/WinMart+ chủ động làm việc với các nhà cung cấp từ 2–3 tháng trước Tết nhằm tăng cường dự trữ hàng hóa, ổn định giá bán.
Thị trường máy cũ sôi động mùa Black Friday khi iPhone và Samsung đồng loạt giảm sâu, nhu cầu tăng mạnh nhờ giá tốt, nguồn cung dồi dào và chính sách hậu mãi linh hoạt.
Dòng sản phẩm biệt thự tại phân khu Casa Villa 2 - đô thị biển quốc tế Blanca City xuất hiện như tuyên ngôn sống khác biệt, nơi chuẩn mực nghỉ dưỡng hòa cùng giá trị đầu tư bền vững, thu hút sự quan tâm đặc biệt của tầng lớp tinh anh.