Thứ hai, 13/10/2025
logo
Đánh giá sản phẩm

Nguyễn Thị Ánh Như: Từ biến cố cuộc đời đến hành trình đưa trang sức đẹp đến mọi người

Vi An Thứ hai, 13/10/2025, 09:24 (GMT+7)

Giữa muôn vàn câu chuyện khởi nghiệp, hành trình của Nguyễn Thị Ánh Như – chủ Tiệm vàng Ánh Như gây xúc động đặc biệt. Từ đống tro tàn sau vụ cháy nhà, chị đứng dậy bên tủ vàng vỉa hè, gây dựng nên một thương hiệu trang sức uy tín suốt hơn 15 năm. Hành trình ấy không chỉ là nỗ lực kinh doanh mà còn là câu chuyện về bền bỉ, chữ tín và khát vọng mang trang sức đẹp đến với mọi người.

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Nga: Đi qua giông bão để đứng vững bằng trái tim bao dung

Dr.Maya: Từ trăn trở của một người mẹ đến sứ mệnh phụng sự 10 triệu mẹ bỉm sữa Việt

Vũ Văn Thắng - Gia đình là bệ phóng, kiến tạo Thaphaco từ tình yêu thiên nhiên và khoa học công nghệ

Bán đồ vỉa hè dựng lên thương hiệu trang sức uy tín

Cuộc đời mỗi người phụ nữ đều có những lúc chông chênh. Với Nguyễn Thị Ánh Như – chủ Tiệm vàng Ánh Như, biến cố lớn nhất là ngày căn nhà bị cháy, tất cả gần như trở về con số 0. Khi ấy, chị ngồi bán hàng bên tủ vàng vỉa hè, chỉ mong có thể lo được cho gia đình, từng món trang sức nhỏ là từng hy vọng để gây dựng lại cuộc sống.

Chính những ngày tháng khó khăn đó đã dạy chị một bài học lớn là chỉ có bền bỉ và giữ chữ tín mới đi đường dài.

Nhờ sự kiên định ấy, từ một quầy nhỏ ven đường, Ánh Như từng bước xây dựng hệ thống khách hàng quen thuộc, tích lũy vốn và kinh nghiệm để tiến lên một tầm cao mới.

Ban đầu chỉ bán vàng theo kiểu truyền thống, Ánh Như nhận ra nhu cầu làm đẹp và sở hữu trang sức chất lượng đang thay đổi. Chị chủ động tìm kiếm hướng đi mới – đưa trang sức cao cấp đến với nhiều khách hàng hơn, đa dạng mẫu mã, thiết kế và trải nghiệm.

anh1-1202
Doanh nhân Nguyễn Thị Ánh Như

Trang sức của Tiệm vàng Ánh Như được định hướng lấp lánh – sang trọng – tinh tế, làm nổi bật vẻ đẹp người đeo, thể hiện sự trang trọng và cá tính thông qua thiết kế, chất liệu, màu sắc và sự kết hợp hợp lý với trang phục, hoàn cảnh.

Ánh Như tin rằng bất kỳ ai cũng xứng đáng sở hữu một món trang sức đẹp giúp mình thêm tự tin và tỏa sáng mỗi ngày, không chỉ riêng giới thượng lưu.

Hành trình chuyển mình sang thời đại số

Sau đại dịch, hành vi mua sắm thay đổi mạnh mẽ: khách hàng ưu tiên mua hàng trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng, cá nhân hóa và giá trị tốt nhất. Nhận thấy điều đó, Tiệm vàng Ánh Như mạnh dạn chuyển đổi số, xây dựng trải nghiệm mua sắm đa kênh để đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng.

Nhờ vậy, thương hiệu “Tiệm vàng Ánh Như” dần trở thành cái tên quen thuộc với khách hàng trên cả nước, vừa có cửa hàng truyền thống vừa có nền tảng trực tuyến, mang lại sự tiện lợi và tin cậy.

Trên hành trình phát triển, Ánh Như may mắn được gặp và học hỏi từ thầy Phạm Thành Long – người đã truyền cho chị tinh thần mạnh mẽ, tư duy chiến lược và tầm nhìn dài hạn.

Những khóa học, những ngày huấn luyện tại Eagle Camp giúp chị nâng tầm tư duy, thay đổi góc nhìn về kinh doanh:

  • Kinh doanh không chỉ để kiếm lợi nhuận, mà còn tạo giá trị thật cho khách hàng.
  • Nhà lãnh đạo muốn phát triển thương hiệu phải không ngừng học hỏi, đổi mới, nâng chuẩn dịch vụ.

Xây dựng thương hiệu bằng “Tín - Tâm - Tầm”

anh2-1203
Tiệm vàng Ánh Như luôn mang lại sản phẩm đẹp – bền – sáng, chính sách rõ ràng, dịch vụ tận tâm để khách hàng luôn an tâm và hài lòng về giá trị thương hiệu và chất lượng.

Chính nhờ tư duy đó, Ánh Như ngày càng nhận biết rõ hơn giá trị của mình là giúp cho những người phụ nữ tiếp cận nhiều hơn đến trang sức đẹp – bền – sáng – an toàn – giá hợp lý, để họ thêm tự tin và sống rực rỡ hơn mỗi ngày.

Với tiêu chí “mang lại giá trị thật”, tiệm vàng của Ánh Như cam kết mỗi sản phẩm đều được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên luôn tận tâm tư vấn, mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho mọi khách hàng.

Bà chủ Ánh Như Jewelry cho biết: “Tín - Tâm - Tầm” chính là nền tảng của thương hiệu:

  • Tín: Luôn giữ chữ tín và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

  • Tâm: Mỗi sản phẩm ra đời đều chứa đựng tâm huyết và tiêu chuẩn kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

  • Tầm: Định hướng lâu dài, hướng đến nâng cao trải nghiệm khách hàng và tạo dấu ấn riêng trên thị trường trang sức Việt.

Ba chữ “Tín – Tâm – Tầm” không chỉ là khẩu hiệu mà trở thành kim chỉ nam, định hướng mọi hoạt động từ chọn mẫu thiết kế, nhập nguyên liệu, đào tạo nhân viên đến chăm sóc khách hàng sau bán.

Lan tỏa giá trị - Phụ nữ Việt tự tin và rực rỡ hơn mỗi ngày

Hơn 15 năm qua, từ một tủ vàng vỉa hè nhỏ bé đến một thương hiệu được hàng ngàn khách hàng trên cả nước tin tưởng, Tiệm vàng Ánh Như đã trải qua nhiều bước ngoặt.

Nhờ sự bền bỉ, kiên định và đặt chữ tín lên hàng đầu, thương hiệu đã mở rộng thị phần, đa dạng sản phẩm từ vàng, bạc đến trang sức đá quý. Nhiều khách hàng gắn bó từ ngày đầu nay trở thành những “đại sứ thương hiệu” tự nhiên, giới thiệu bạn bè và người thân tìm đến Tiệm vàng Ánh Như.

Đối với Ánh Như, “tiệm vàng hôm nay không chỉ là nơi bán trang sức, mà là nơi gửi gắm tình yêu, niềm tin và khát vọng đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình trở nên đẹp hơn - tự tin hơn - rực rỡ hơn”.

Trong kỷ nguyên số, thương hiệu tiếp tục mở rộng kênh bán hàng online, đầu tư hình ảnh chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng đa nền tảng. Bên cạnh đó, chị Ánh Như chú trọng đào tạo đội ngũ, áp dụng công nghệ kiểm định chất lượng để bảo đảm mỗi sản phẩm tới tay khách hàng đều chính xác, an toàn và đúng cam kết.

Câu chuyện của Nguyễn Thị Ánh Như là minh chứng sống động cho ý chí kiên cường của người phụ nữ Việt Nam hiện đại, từ biến cố mất tất cả đến xây dựng một thương hiệu uy tín trong ngành trang sức. Chị không chỉ bán vàng, bán trang sức mà còn bán niềm tin, sự an tâm và giá trị thẩm mỹ.

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt, sự kết hợp giữa bền bỉ – chữ tín – đổi mới chính là nền tảng để Tiệm vàng Ánh Như tiếp tục vươn xa, đưa thương hiệu Việt tới gần hơn với mọi khách hàng.

Tên doanh nghiệp: Tiệm vàng Ánh Như

Ngành nghề: Kinh doanh vàng, bạc, đá quý

Khách hàng: Anh chị yêu thích đầu tư vàng, đam mê nữ trang, thích đeo trang sức làm đẹp mỗi ngày

Năm thành lập: 2009

Đọc thêm

Đừng bỏ lỡ

Cùng chuyên mục