Trong 2 ngày 4 - 5/12/2023, một số tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm trong lĩnh vực y tế, quảng cáo đã bị Thanh tra Sở Y tế ra quyết định xử phạt.
-
Quảng bá văn hóa Việt còn nhiều thiếu sót
Quảng bá văn hóa Việt thông qua lễ hội “Rạng danh văn hóa ẩm thực Việt” không thể trọn vẹn vì còn tồn động nhiều thiếu sót, khiến du khách thất vọng.
-
Xử phạt 675 triệu đồng do vi phạm quảng cáo thực phẩm chức năng
Vi phạm quảng cáo thực phẩm chức năng trên nền tảng công nghệ số đang ở mức đáng báo động khi hình thức mời chào, thổi phồng công dụng vượt quá nội dung đã được thẩm định.
-
Gần 70 website nhà nước bị lợi dụng quảng cáo cờ bạc
Website nhà nước đang bị lợi dụng để cài cắm, đăng tải các quảng cáo không phù hợp như bài bạc, cá cược. Hoạt động sai phạm của các nhà cái cá độ ngày một tăng cao.
-
Quảng cáo bán hàng trên website, người đàn ông bị lừa hơn 1,6 tỷ đồng
Nhiều lần rút được tiền lãi từ website bán hàng nên anh T.A. không ngần ngại bỏ số tiền lớn để chạy quảng cáo. Nhưng tới khi nạp vào 1,6 tỷ đồng, anh không thể rút tiền được nữa.
- Hàng ‘made in Italy’ có thuyết phục được thế hệ Gen Z mua sắm?
Góc nhìn · Thời trang “made in Italy” có đủ sức hút với thế hệ Gen Z hay không, khi mà nhóm đối tượng đề cao tính độc...
-
Quảng cáo tai tiếng đầu tiên bị kiện cáo trên thế giới
Năm 1890, trong dịch cúm khiến 1 triệu người tử vong, hãng dược CSB đã gây ra tai tiếng quảng cáo về vụ việc hứa đền 100 bảng nếu uống thuốc mà vẫn bị nhiễm cúm.
-
Cảnh giác với quảng cáo thi hộ chứng chỉ tiếng Anh, đỗ ngay lần đầu
Quảng cáo thi hộ chứng chỉ tiếng Anh xuất hiện tràn lan với những lời giới thiệu mùi mẫn. Những người đang có nhu cầu thi đỗ cần phải cảnh giác.
-
Quảng cáo tràn lan, TikToker chỉ biết nói xin lỗi
Sau hàng loạt phản ánh từ người dùng, gia đình TikToker “Chuyện Nhà Linh Bí” nói lời xin lỗi vì đăng bài quảng cáo tràn lan, không tìm hiểu trước sản phẩm.
-
Cần có biện pháp dẹp ẩn họa hàng giả, hàng nhái trên TikTok Shop
Ngoài việc siết chặt xóa, chặn những nội dung câu view nhảm nhí trên TikTok thì theo chuyên gia, nên có các biện pháp mạnh để ngăn chặn hàng giả, hàng nhái ở nền tảng TikTok Shop.
-
TikTok Shop bùng nổ nhờ video ngắn của giới trẻ
Việc giới trẻ chia sẻ video ngắn trên mạng xã hội đã giúp TikTok Shop trở thành nền tảng thương mại điện tử có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất.
-
Quảng cáo giả bị gỡ bỏ đồng loạt tại TikTok, Facebook, Google
Facebook, Google, Tiktok và Netflix gỡ bỏ hàng chục nghìn nội dung phản cảm, tin giả, quảng cáo giả theo yêu cầu của Bộ Thông tin và Truyền thông.
-
Bánh su kem không tem mác tràn lan trên thị trường
Bánh su kem là mặt hàng được bày bán phổ biến ở các cửa hàng bánh. Tuy nhiên, nhiều điểm bán nhỏ lẻ vẫn bán sản phẩm không có nhãn mác và thông tin ngày sử dụng.