Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 15/05/2023, 11:45 (GMT+7)

Hành trình du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm chi tiết nhất

Để có một chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm trọn vẹn với mức phí tiết kiệm mà lại không bỏ lỡ những địa điểm nổi tiếng nhất, hãy cùng khám phá ngay lịch trình gợi ý chi tiết từ Ăn gì? Chơi gì? Ở đâu? qua bài viết dưới đây nhé!

Thời điểm nên đi du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Để có chuyến đi du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm thuận lợi, đầu tiên bạn cần xem qua thời tiết. Khí hậu Nha Trang chia làm 2 mùa rất rõ rệt, là mùa mưa và mùa khô. Mùa khô tại Nha Trang bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 8. Thời tiết lúc này tương đối mát mẻ và dễ chịu, rất thích hợp cho các hoạt động tham quan du lịch và vui chơi dưới nước, tắm biển…

Mùa mưa tại Nha Trang kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12 hàng năm. Thời điểm này khí hậu tại Nha Trang sẽ hơi se lạnh và hay có mưa bất chợt. Vì thế nếu bạn muốn đi du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm vào khoảng thời gian này thì nên mang theo áo mưa, dù. Đồng thời, nên mặc áo khoác mỏng để phù hợp với thời tiết ngày mưa và không bị lỡ lịch trình nhé!

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc của nhiều người chia sẻ, chuyến đi sẽ thuận lợi hơn nếu bạn đi từ tháng 7 cho đến đầu tháng 9. Bởi thời tiết ở Nha Trang trong 3 tháng này sẽ ít mưa và khá mát mẻ, dễ chịu, thuận lợi để di chuyển và vui chơi.

du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem
Nên đi du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm vào tháng 7 - tháng 9

Lịch trình đi du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm chi tiết

Bạn muốn một chuyến đi trọn vẹn, tiết kiệm chi phí nhưng lại không có nhiều kinh nghiệm. Dưới đây là lịch trình mà bạn có thể tham khảo để đi du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm:

Ngày 1: Nha Trang – Tháp Bà Ponagar – Hòn Chồng

Ngày đầu tiên trong lịch trình du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm mà bạn có thể tham khảo là tham quan tháp Bà Ponagar. Đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua. Tháp nằm ở đường 2 tháng 4, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang. 

Tháp Bà Ponagar xây dựng trên một ngọn đồi và đặt theo tên của Nữ vương Ponagar  – một nữ thần được tạo nên bởi bọt biển và mây trời, giúp mọi sinh vật trên trái đất sinh sôi phát triển.

Điểm thứ 2 mà bạn có thể ghé thăm trong tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm là Hòn Chồng. Tại tháp Bà Ponagar, bạn có thể đi theo đường 2 tháng 4 hướng phía Bắc đến đường Nguyễn Đình Chiểu là bạn sẽ tới Hòn Chồng. 

Hòn Chồng bao gồm 3 khu: Khu đầu tiên chính là Hội quán, tại đây có những gian nhà cổ trưng bày các món quà lưu niệm và đá quý. Khu thứ hai trong Hòn Chồng là quán cafe với view nhìn ra biển rất đẹp. Khu vực cuối cùng là Hòn Chồng, sỡ dĩ có tên gọi Hòn Chồng vì nơi đây có nhiều tảng đá xếp chồng lên nhau trông rất độc đáo.

du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-1
Hòn Chồng là điểm nên đến khi đi Nha Trang

Ngày 2: Tham quan Vinpearl Land trong chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Vinpearl Land là điểm đến mà bạn có thể tham khảo trong ngày thứ 2 của lịch trình du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm. Tại Vinpearl Land bạn có thể dùng bữa sáng ở khách sạn, sau đó mua vé đi tham quan ngay tại khu lễ tân. 

Đến Vinpearl Land, bạn có thể đi bằng cáp treo để ngắm cảnh. Tuyến cáp treo này hiện đang giữ kỷ lục dài nhất thế giới với chiều dài lên đến 3,32km và độ cao 45m so với mực nước biển. Tuyến cáp treo Vinpearl Land được nối bởi hai trụ đặt tại hai đầu Nha Trang và Hòn Tre.

Ngoài ra, tại đây còn có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh vô cùng hấp dẫn như tàu lượn siêu tốc, pirate ship, Drop Sky, tàu bay, …

Vào buổi tối, Vinpearl Land sẽ diễn ra chương trình nhạc nước vào lúc 19h30. Trong những dịp cuối tuần hoặc ngày lễ, lượng du khách rất đông nên bạn hãy tới sớm trước tầm khoảng 1 tiếng để có được vị trí đẹp xem nhạc nước nhé!

du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-2
Vinpearl Land là điểm tham quan không thể bỏ lỡ

Ngày 3: Đi dạo biển Nha Trang – I – Resort

Ngày thứ 3 trong chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm là bạn có thể dạo biển và tham thú qua hết 4 hòn đảo. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng sở hữu cho mình những khung hình cực đẹp. Bên cạnh đó còn có rạp chiếu phim, quầy bar, quầy thức ăn,….phục vụ đầy đủ cho nhu cầu cần thiết của du khách.

Tiếp theo, bạn hãy ghé thăm I – Resort, đây là một Resort khá đẹp nằm tại tổ 19, thôn Xuân Ngọc, Vĩnh Ngọc, Nha Trang. Nơi này sở hữu phong cách thiết kế hài hòa, mang đậm kiến trúc truyền thống của Việt Nam. 

I - Resort rộng khoảng 6ha, bao gồm nhiều khu khác nhau như: Khu nhà thờ, khu tắm bùn, khu spa, hồ bơi, nhà hàng…

Sau khi tắm bùn chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy đói, lúc này hãy thưởng thức những món hải sản đặc trưng, vô cùng hấp dẫn tại Nha Trang. Cuối cùng là lên xe và trở về Sài Gòn, kết thúc chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm.

du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-3
Đừng quên dạo biển khi đến Nha Trang

Một số tips du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm tiết kiệm

Để có được chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm tiết kiệm, bạn hãy lưu ý một số kinh nghiệm dưới đây:

  • Chọn khách sạn hoặc nhà nghỉ ở vị trí gần trung tâm để tiết kiệm chi phí đi lại.

  • Sử dụng phương tiện công cộng, chẳng hạn như xe buýt hoặc taxi nếu không có ý định thuê xe riêng.

  • Tìm kiếm các tour du lịch có giá rẻ hoặc tự lập lịch trình du lịch bằng cách thuê xe máy hoặc ô tô.

  • Thưởng thức đồ ăn đường phố và món ăn địa phương ở các quán ăn nhỏ thay vì ăn tại nhà hàng sang trọng.

  • Chọn thời điểm du lịch vào mùa không cao điểm để tiết kiệm chi phí vé máy bay và khách sạn.

  • Mua sắm quà lưu niệm tại các chợ địa phương để có mức giá hợp lý.

  • Sử dụng các ứng dụng và website có áp mã giảm giá để tiết kiệm chi phí khi mua vé vào các điểm tham quan, đặt khách sạn...

  • Tự chuẩn bị đồ ăn, thức uống mang theo khi đi tham quan và tắm biển, để tránh tốn chi phí ăn uống tại các quán ăn, cửa hàng đắt tiền.

  • Chọn các điểm tham quan miễn phí hoặc có giá vé rẻ để tiết kiệm chi phí.

  • Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí miễn phí tại bãi biển…thay vì đi tham quan ở những địa điểm đắt tiền.

du-lich-nha-trang-3-ngay-2-dem-4
Những lưu ý cần tham khảo cho chuyến đi trọn vẹn

Sẽ không quá tốn kém khi đi du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm nếu bạn lên trước lịch trình cụ thể. Đừng quên lưu lại các kinh nghiệm vừa được chia sẻ ở trên để có một chuyến đi trọn vẹn và an toàn nhé!

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm
Cùng chuyên mục