Thứ sáu, 12/05/2023, 12:15 (GMT+7)

Xứ sở thần tiên Đà Lạt, toạ độ sống ảo mới thu hút giới trẻ

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Đà Lạt luôn làm trái tim bao người mê mẩn, dù ghé thăm bao lần vẫn thấy luyến lưu. Không chỉ nhờ tiết trời mát mẻ, trong lành, con người hoà nhã thân thiện mà ở Đà Lạt còn sở hữu rất nhiều điểm du lịch lý tưởng. Một trong những điểm mới thu hút giới trẻ là tiệm cafe Xứ sở thần tiên Đà Lạt. Có gì ở đây mà thu hút đến vậy, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Sơ lược về tiệm cà phê Xứ sở thần tiên Đà Lạt

Tiệm cà phê Xứ sở thần tiên Đà Lạt nằm giữa rừng thông trên đèo Mimosa, cách trung tâm thành phố không quá xa. Tọa lạc tại vị trí như vậy nên tiệm cà phê này sở hữu phong cảnh hết sức hữu tình.

Ngoài thế mạnh về vị trí, sự khác biệt và độc đáo từ không gian cho đến thức uống…của tiệm chính là lý do thu hút một lượng lớn khách hàng ghé thăm ngay từ những ngày đầu hoạt động.

Xứ sở thần tiên Đà Lạt bắt đầu hoạt động từ đầu 2020, nằm trên ngọn đồi thông, xung quanh là bạt ngàn cây cối hoa lá. Khi đến đây bạn không chỉ được hít hà không khí trong lành mà còn được ngắm nhìn cảnh rừng thông bạt ngàn.

Lối decor của tiệm tuy đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng, kết hợp với những tiểu cảnh chủ yếu được làm từ tre cói. Qua bàn tay của các nghệ nhân đã biến thành những vật dụng mềm mại, có hồn. Sử dụng nội thất thân thiện với môi trường giúp mang lại cho bạn cảm giác hòa mình với thiên nhiên.

xu-so-than-tien-da-lat
Tiệm cà phê Xứ sở thần tiên Đà Lạt

Có gì ở tiệm cafe Xứ sở thần tiên Đà Lạt

Ngay từ khi xuất hiện, Xứ sở thần tiên Đà Lạt đã nổi lên như một địa điểm check in cực hot dành cho giới trẻ. Sau đây là một số lý do khiến địa điểm này được ưa chuộng:

Ngắm Đà Lạt từ trên cao

Quán cafe Xứ sở thần tiên Đà Lạt nằm trên một ngọn đồi cao, từ đây bạn có thể ngắm nhìn và thu trọn vào tầm mắt khung cảnh của thành phố. Không những thế, địa điểm này còn tọa lạc trên tuyến đường có nhiều điểm check in siêu hot tại Đà Lạt. Vì vậy, ngoài khám phá và thưởng thức đồ uống tại cà phê Xứ sở thần tiên Đà Lạt, bạn còn có thể kết hợp tham quan thêm nhiều địa điểm thú vị khác.

xu-so-than-tien-da-lat-1
Ngắm Đà Lạt trên cao từ Xứ sở thần tiên Đà Lạt

Điểm check in cực chất tại tiệm cafe Xứ sở thần tiên Đà Lạt

Tại Đà Lạt có không ít quán cà phê sở hữu không gian đẹp, view đồi núi tha hồ cho bạn sống ảo. Tuy nhiên, đến với Xứ sở thần tiên bạn sẽ nhận thấy nhiều điều khác biệt mà không phải nơi nào cũng có. 

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của núi rừng, quán mở ngay trên ngọn đồi có view ngắm trọn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Đây là vị trí vô cùng lý tưởng để check in vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. 

Buổi sáng được xem là thời gian hoàn hảo nhất để đem lại những bức ảnh cực chuẩn. Nếu bạn đã có kế hoạch cho buổi sáng thì chụp ảnh sống ảo dưới nắng chiều hoàng hôn cũng là gợi ý không tồi. Để chuyến đi Đà Lạt thêm phần vẹn tròn, hãy thêm ngay địa điểm hot hit này vào lịch trình của mình ngay bạn nhé!

xu-so-than-tien-da-lat-2
Xứ sở thần tiên - Điểm check in hot tại Đà Lạt

Không gian decor ấn tượng

Đến với Xứ sở thần tiên Đà Lạt bạn sẽ ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Quán không chỉ hút khách bởi không gian, view đỉnh mà còn bởi lối decor vô cùng độc đáo. Theo đó, quán sử dụng những bộ bàn ghế được làm từ mây tre uốn lượn. Mang lại cho người nhìn cảm giác mộc mạc nhưng không kém phần thi vị.

Sẽ thật tuyệt vời nếu ghé đến Xứ sở thần tiên Đà Lạt vào buổi sáng còn đọng hơi sương. Ngồi trên những bộ bàn ghế mây tre và thả hồn vào không gian núi rừng, dường như mọi lo toan muộn phiền được thổi bay.

Như đã chia sẻ ở trên, Xứ sở thần tiên Đà Lạt rất thành công trong việc tạo cho mình điểm nhấn riêng. Khác với những quán cà phê mang phong cách vintage ở Đà Lạt hiện giờ, không gian Xứ sở thần tiên được thiết kế bằng chất liệu thân thiện với môi trường, làm hoàn toàn bằng gỗ và mây tre đan. 

Với cách decor này, Xứ sở thần tiên mang đến cho người nhìn một cảm giác phóng khoáng, hòa hợp với thiên nhiên. Và đặc biệt, chỉ cần đưa máy lên chắc chắn bạn sẽ có ngay một bức ảnh cực chất với view đồi núi thơ mộng. Có thể thấy, chính không gian mở của Xứ sở thần tiên Đà lạt là lý do làm hài lòng du khách.

xu-so-than-tien-da-lat-3
Xứ sở thần tiên có lối decor ấn tượng

Cách di chuyển đến tiệm cafe Xứ sở thần tiên Đà Lạt

Đường đến Xứ sở thần tiên Đà Lạt không khó tìm, tiệm nằm ngay trên đường Khe Sanh thuộc cung đèo Mimosa. Bạn chỉ cần đi theo đúng bảng chỉ dẫn trong vài phút là có thể đến được Xứ sở thần tiên Đà Lạt.

Theo đó, bạn có thể di chuyển như sau: Bắt đầu xuất phát từ chợ Đà Lạt, bạn đi theo hướng ra Bến Xe Liên Tỉnh Đà Lạt trên đường Tô Hiến Thành, sau đó rẽ trái vào đường 3 tháng 4 để đi đến đường Trần Hưng Đạo (Quốc Lộ 20). Tiếp đến bạn hãy chạy thẳng ra đường Khe Sanh và rẽ phải vào cung đèo Mimosa là đến Xứ sở thần tiên Đà Lạt. Tại đây tiệm nằm cạnh Cánh Đồng Hoa nên bạn cần chú ý nhé!

Khi đến đây bạn không cần phải mua vé khi vào cổng mà chỉ cần order nước là có thể thoải mái sống ảo. Bạn cũng nên lưu ý đi giày có đế bệt hoặc giày thể thao để dễ dàng di chuyển hơn nhé!

xu-so-than-tien-da-lat-4
Hướng dẫn di chuyển đến Xứ sở thần tiên 

Rời xa phố thị ồn ào, tấp nập, không gian yên bình tại Xứ sở thần tiên Đà Lạt sẽ là trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn khi ghé đến xứ sở ngàn hoa. Hi vọng những thông tin trên sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều điểm đến hấp dẫn và thú vị. Chúc bạn sẽ có nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong hành trình khám phá Đà Lạt nói chung, Xứ sở thần tiên nói riêng của mình! 

Từ khóa:
Cùng chuyên mục