Thứ hai, 22/05/2023, 19:15 (GMT+7)

Top các địa điểm du lịch Nha Trang bạn không nên bỏ qua

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Các địa điểm du lịch Nha Trang luôn là điểm đến hấp dẫn cho các chuyến đi chơi. Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Nha Trang luôn là một trong các điểm dừng chân được nhiều cộng đồng đam mê du lịch yêu thích. Hãy lưu ngay các địa điểm du lịch Nha Trang mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ nếu có dịp đến với vùng đất xinh đẹp này từ Tiếp Thị Gia Đình nhé.

1. Các địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn bậc nhất

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc không biết những địa điểm du lịch nào đáng để trải nghiệm tại Nha Trang thì hãy bỏ túi ngay các thông tin bổ ích dưới đây nhé.

1.1. Vinpearl Land Nha Trang

Điểm đến đầu tiên góp mặt trong danh sách các địa điểm du lịch Nha Trang đáng để trải nghiệm nhất chính là Vinpearl Land. Đây chính là khu tổ hợp vui chơi, ăn uống và nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại phố biển xinh đẹp này. 

Vinpearl Land Nha Trang
Vinpearl Land Nha Trang

Bên cạnh khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ em với hàng trăm trò chơi thú vị, Vinpearl Land còn có cả công viên nước với những đường trượt có độ dốc lớn nhất là 21.5 m, chắc chắn sẽ làm hài lòng những du khách yêu thích cảm giác mạnh.

Ngoài ra, Vinpearl Land còn có cả sở thú, vườn hoa, thủy cung với diện tích cực rộng để bạn và gia đình có thể thoải thích tham quan. Không dừng lại ở đó, tại đây còn có khu tổ hợp các trò chơi trong nhà với đầy đủ thể loại và phù hợp cho mọi du khách với mọi lứa tuổi.

1.2. Viện Hải Dương Học

Viện Hải Dương Học hiện đang là nơi bão tồn hàng nghìn sinh vật biển, bao gồm cả những loài sinh vật quý hiếm. Đây chính là một trong các điểm du lịch Nha Trang thú vị và hấp dẫn, được nhiều du khách ở các độ tuổi yêu thích.

Viện Hải Dương Học
Viện Hải Dương Học

Tại Viện Hải Dương Học Nha Trang, quý du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn bảo toàn sinh vật biển với hơn hàng nghìn loài sinh vật nước mặn và nước ngọt được sưu tầm trên toàn thế giới. Không dừng lại ở đó, Viện Hải Dương Học còn là nơi lưu giữ nhiều di hài của các loài sinh vật quý hiếm.

1.3. Đảo Khỉ Nha Trang

Khi nhắc đến các địa điểm du lịch Nha Trang phù hợp với du khách ở mọi lứa tuổi, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Đảo Khỉ. Tọa lạc tại Hòn Lao thuộc Vịnh Nha Phu, Đảo Khỉ chính là nơi nuôi dưỡng cũng như bảo vệ hàng nghìn con khỉ đang sinh sống trong môi trường tự nhiên.

Đảo Khỉ Nha Trang
Đảo Khỉ Nha Trang

Tại Đảo Khỉ, du khách có thể được thoải thích chơi đùa, chụp ảnh, cho khỉ ăn và xem những màn trình diễn vô cùng vui nhộn và thú vị từ các loài sinh vật đang sinh sống tại đây. Đặc biệt, các bạn nhỏ khi đến với đảo khỉ có thể được thỏa sức vui chơi và khám phá về những loài động vật trong tự nhiên để kích thích trí tuệ và khả năng tìm tòi, học hỏi của các bé.

1.4. Tháp Bà Ponagar

Một trong những địa điểm vui chơi Nha Trang khác chính là Tháp Bà Ponagar. Tuy là một địa điểm không quá xa lạ nhưng tháp Bà Ponagar luôn luôn hấp dẫn và khiến mọi khách du lịch từ khắp nơi tìm đến Nha Trang. 

Tháp Bà Ponagar
Tháp Bà Ponagar

Ngọn tháp với vẻ ngoài cổ kính, huyền bí và mang đầy các câu chuyện thú vị về vương quốc Champa xưa cổ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Khi đã đến tháp Bà, bạn đừng quên chụp những tấm hình thật đẹp bên cạnh các di tích cổ kính này nhé. 

1.5. Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn hay còn được biết đến với tên gọi là Long Sơn Tự chính là một trong những nơi linh thiêng và tôn nghiêm bậc nhất tại Nha Trang. Ngôi chùa này có diện tích lớn hơn 1600m2 và là nơi thờ tự của hàng trăm bức tượng Phật lớn nhỏ.

Chùa Long Sơn
Chùa Long Sơn

Được xây dựng vào những năm Pháp thuộc, chùa Long Sơn giờ đây là niềm tự hào của tất cả người dân Nha Trang nói riêng và toàn tỉnh Khánh Hòa nói chung. Chùa tọa lạc tại số 22 đường 23 tháng 10, thành phố Nha Trang và sẽ mở cửa để đón khách tham quan từ 7h đến 17h hàng ngày. 

1.6. Hòn Tằm

Hòn Tằm là một trong các hòn đảo nằm gần với trung tâm thành phố Nha Trang nhất, chỉ cách khoảng 7km và bạn sẽ mất tầm 20 phút để di chuyển bằng cano từ đất liền ra đảo. Hòn Tằm cũng chính là một trong các địa điểm du lịch Nha Trang nổi bật nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.

Hòn Tằm
Hòn Tằm

Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ thú vị trên biển như vui chơi trên nhà phao, lặn biển, khám phá rừng nhiệt đới hay thưởng thức buffet hải sản,... Bên cạnh đó, tại Hòn Tằm còn có rất nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng dành cho những du khách yêu thích sự yên tĩnh.

1.7. Đảo Yến

Đảo Yến hay còn được mọi người biết đến với tên gọi quen thuộc là Hòn Nội. Hòn đảo này cách đất liền hơn 25km, do đó du khách buộc phải mua vé tàu để có thể di chuyển đến đảo. Thời điểm tuyệt vời nhất để bạn có thể tham gia hòn đảo này là vào khoảng tháng 4 đến tháng 8 hàng năm.

Sở dĩ nơi đây có tên là Đảo Yến vì là nơi tập trung của nhiều hang chim yến tại vịnh Nha Trang. Khi đặt chân đến hòn đảo này, bạn sẽ được khám phá những hang yến hoang sơ và tìm hiểu về nghề nuôi yến truyền thống tại Khánh Hòa.

Đảo Yến
Đảo Yến

Nếu đã đến với Đảo Yến, bạn nhất định phải trải nghiệm những hoạt động vui chơi ngoài trời tại bãi tắm đôi Hòn Nội như bơi lội, lặn biển hay chèo thuyền kayak. Nơi đây cũng vô cùng đặc biệt khi được ngăn cách bởi bờ cát trắng và những xác san hô đã chia bãi tắm thành một bên là nước ngọt và một bên là nước mặn. Nước biển tại đây trong xanh và có thể thấy tận đáy nên chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một cảm giác vô cùng mới lạ.

1.8. Đảo Bình Hưng

Đảo Bình Hưng là một trong các điểm du lịch ở Nha Trang thú vị bậc nhất mà bạn nên trải nghiệm. Khi đến với đảo Bình Hưng, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành, yên bình tại các bãi biển hoang sơ. Tại đảo có rất nhiều bãi biển đẹp với những tên gọi vô cùng ngộ nghĩnh như: bãi Kinh, bãi Cây Me, bãi Rêu, bãi Đá Trứng, bãi Chuối,... 

Đảo Bình Hưng
Đảo Bình Hưng

Nước biển tại đảo Bình Hưng cũng vô cùng trong xanh và bạn có thể nhìn thấy tận đáy. Những hoạt động được rất nhiều du khách yêu thích tại hòn đảo này như lặn biển ngắm san hô, tắm biển, bơi lội và ăn hải sản tươi sống trên các bè nuôi hải sản của ngư dân.

Trên đây là tổng hợp các địa điểm du lịch Nha Trang thú vị nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích cho chuyến du lịch sắp tới của mình.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục