Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 10/07/2024, 05:36 (GMT+7)

Apple rục rịch ra mắt đồng hồ thông minh Apple Watch giá rẻ

Với Apple Watch SE mới, Apple đặt mục tiêu hạ giá thành sản phẩm để có thể cạnh tranh được với các dòng đồng hồ giá rẻ của đối thủ Samsung.

Apple đang phát triển một phiên bản mới của chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ Apple Watch SE với khung máy cấu thành từ nhựa, theo một báo cáo của Bloomberg.

aw
Apple Watch là một trong những dòng sản phẩm mới thành công nhất của Apple dưới thời CEO Tim Cook. (Ảnh: MacRumors).

Cụ thể, cây viết Mark Gurman của Bloomberg cho biết Apple đang thử nghiệm một chiếc Apple Watch SE với vỏ nhựa cứng thay vì bằng nhôm. Bằng cách này, Apple đang muốn hạ giá thành của chiếc Apple Watch SE. Trong trường hợp bạn chưa biết, Apple Watch SE hiện tại đang có giá 249 USD. Cùng thời điểm, chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ nhất của Samsung là Galaxy Watch FE có giá thành chỉ 199 USD.

Bên cạnh Apple Watch SE mới, Apple cũng được cho là đang chuẩn bị những nâng cấp lớn dành cho dòng đồng hồ Apple Watch Series để kỷ niệm 10 năm dòng đồng hồ này chính thức có mặt trên thị trường. Bloomberg nói rằng Apple Watch Series 10 ra mắt vào mùa thu năm nay sẽ có màn hình lớn hơn, khung máy mỏng hơn, tuy nhiên các đặc điểm còn lại về thiết kế nhiều khả năng không có nhiều khác biệt so với thiết bị tiền nhiệm.

Apple Watch Series 10 cũng sẽ có con chip mới để mở đường cho một số tính năng AI. Dù vậy, hệ thống AI mới của Apple (Apple Intelligence) khả năng lớn sẽ không có mặt trên Apple Watch. Trước đó, Apple nói rằng Apple Intelligence trước mắt sẽ khả dụng trên iPhone, iPad, Mac và sau đó là Vision Pro. Apple không nhắc đến lộ trình đưa Apple Intelligence lên Apple Watch.

Dù vậy, hiện cũng chưa rõ liệu Apple có chọn Apple Watch năm nay là phiên bản kỷ niệm 10 năm dòng thiết bị này không. Apple Watch đầu tiên được giới thiệu vào năm 2014 nhưng phải đến năm 2015 mới lên kệ.

Cùng chuyên mục