Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 20/07/2024, 08:00 (GMT+7)

Vô tư đi - Chiến dịch khuấy động ngày hè rực rỡ của Dibao Việt Nam

Tiếp nối sự thành công của những chuyến đi trước đó, hè 2024, Dibao Việt Nam trở lại đầy năng lượng cùng chiến dịch quảng cáo Vô tư đi.

Thông điệp quen thuộc nhưng đầy sự biến hoá

Sau những chiến dịch quảng cáo ghi đậm dấu ấn mạnh mẽ với Đi hết mình, bao lên trình và Đi bao xa, Dibao Việt Nam tiếp tục có màn trở lại đầy ấn tượng vào hè này. Từ việc “mượn” câu nói quen thuộc, Vô tư đi của Dibao Việt Nam xây dựng nên góc nhìn mới mẻ cùng thông điệp ý nghĩa dành cho người trẻ.

dibao 3_11zon
Vô tư đi của Dibao Việt Nam xây dựng nên góc nhìn mới mẻ cùng thông điệp ý nghĩa dành cho người trẻ (Ảnh: Sưu tầm)

Nắm bắt insight rằng, chúng ta thường muốn nhưng lại sợ, chiến dịch quảng cáo Vô tư đi hướng đến truyền tải thông điệp tích cực để mọi người có thể thoát khỏi những ngại ngần, đắn đo và tự tin thử sức điều mình muốn.

Biển quảng cáo được “trẻ hoá” đầy mới mẻ

Dibao Việt Nam đã khởi động chiến dịch quảng cáo của mình với sản phẩm OOH tương đối “lạ lùng”. Biển quảng cáo ngoài trời này được đánh giá là nhìn qua có vẻ “vô tri”, song lại ẩn chứa thông điệp ý nghĩa nhất định. Tựa đề “Muốn…Nhưng…” gợi lên những tâm tư, điều còn gây cản trở bản thân mỗi người e ngại đứng lên chinh phục điều mình muốn.

Đặc biệt, tấm biển quảng cáo không có tên hay logo thương hiệu mà chỉ để in một mã QR để kích thích người qua đường quét mã chia sẻ riêng những cảm xúc của mình. Và kết quả mà Dibao Việt Nam nhận được là vô cùng ấn tượng, có gần 26 nghìn lượt truy cập và 10 nghìn câu trả lời trên landing page thương hiệu trong giai đoạn đầu.

dibao 2_11zon
Tựa đề “Muốn…Nhưng…” được thể hiện trên biển quảng cáo ngoài trời của Dibao Việt Nam (Ảnh: Sưu tầm)

Khéo léo tận dụng “chất liệu người dùng”

MV Vô tư Đi được Dibao Việt Nam kết hợp cùng Low G đã chinh phục được nhiều khán giả trẻ. Đặc biệt tạo được dấu ấn mạnh mẽ bởi thông điệp ý nghĩa về sự tự tin, dám nghĩ dám làm.

MV Vô tư đi là một sản phẩm âm nhạc được đầu tư chất lượng từ hình ảnh đến âm thanh. Giai điệu sôi động cùng lời nhạc được Low G chắt lọc đã tạo sự gần gũi và gắn kết sâu sắc với người nghe.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện độc đáo của những chiếc xe điện Dibao với kiểu dáng và màu sắc đầy phong cách cũng gây ấn tượng mạnh đối với người xem. Đi kèm đó, thông điệp Vô tư đi cũng truyền tải ý nghĩa: “Vô tư mà đi với xe điện Dibao, bất kể bạn thích kiểu xe nào”.

Tính đến hiện tại, MV Vô tư đi đã đạt được gần 3 triệu lượt xem trên kênh YouTube của Dibao Việt Nam.

Bùng nổ hashtag TikTok Challenge

MV Vô tư đi nhanh chóng trở thành làn sóng mới trên TikTok khi được người dùng sáng tạo nên các mẫu CapCut độc đáo.

Người dùng TikTok nhanh chóng chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng và tham gia cover các điệu nhảy sôi động. Đặc biệt, các bạn trẻ liên tục tiếp sóng cho bài nhạc chủ đề Vô tư đi. Những con số ấn tượng đạt được trên nền tảng này gồm hơn 30 triệu lượt xem, hơn 22 nghìn lượt sử dụng nhạc trên nền tảng TikTok.

dibao 1_11zon
MV Vô tư đi nhận được nhiều lời khen và hưởng ứng của các bạn trẻ (Ảnh: Sưu tầm)

Với chiến dịch truyền thông Vô tư đi, Dibao Việt Nam tiếp tục khẳng định vị trí thương hiệu xe điện, xe 50cc hàng đầu dành cho giới trẻ. Không chỉ bởi những sản phẩm đa dạng, dịch vụ chất lượng mà còn nằm ở những thông điệp ý nghĩa và tinh thần luôn đồng hành với người trẻ xuyên suốt nhiều năm.

Cùng chuyên mục