Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 08/07/2024, 11:38 (GMT+7)

Diana Than hoạt tính - cú ‘lột xác’ ngoạn mục tạo lập xu hướng mới của thương hiệu

Vừa qua, Diana tiếp tục tạo nên cơn sốt với “Siêu cầu vô cực Diana Than hoạt tính”, sự kiện hoành tráng cùng hàng loạt trải nghiệm thị giác 3D bùng nổ.

Thời điểm cuối tháng 5 và tháng 6 vừa qua, Diana Than hoạt tính tiếp tục khiến dân tình “rần rần” trước những sự kiện trải nghiệm thị giác “Siêu cầu vô cực” đầy ấn tượng. Hoạt động này nhanh chóng thu hút và được lan truyền rộng rãi thông qua hàng loạt hình ảnh check-in mới lạ của giới trẻ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Sử dụng công nghệ LED 360 phủ rộng toàn bộ booth event, trải nghiệm “Siêu cầu vô cực” mang đến sự mới mẻ và gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với hàng nghìn người tận mắt chứng kiến siêu cầu khổng lồ. Không chỉ vậy, những hình ảnh, video được chia sẻ cũng thu hút hàng trăm nghìn lượt yêu thích và bình luận của cộng đồng mạng.

diana 4

Tạo lập xu hướng mới với những màn “chịu chi” ấn tượng

Than hoạt tính là sản phẩm mới của thương hiệu Diana. Tuy chỉ vừa ra mắt không lâu, sản phẩm đã trở nên “hot rần rần” và được hội chị em săn đón không ngừng. 

Nhằm tiếp tục quảng bá cho Diana Than hoạt tính, thương hiệu đã tổ chức sự kiện “Siêu cầu vô cực” diễn ra tại 2 địa điểm nổi tiếng là Landmark 81 tại TP. Hồ Chí Minh và Nhà hát Lớn tại Hà Nội trong tháng 5 và tháng 6/2024. Không chỉ chịu chi chọn vị trí “đắc địa” bậc nhất cả nước, Diana còn mạnh tay đầu tư hoành tráng với những công nghệ hiện đại, hướng đến không gian trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người xem.

Điểm nhấn đặc biệt khiến người trải nghiệm phải xuýt xoa không ngừng đó là hình ảnh một “siêu cầu vũ trụ” có kích thước khổng lồ, chiếu sáng lấp lánh giữa bầu trời đêm. Siêu cầu của Diana Than hoạt tính được lấy cảm hứng từ quả cầu Sphere - biểu tượng của LasVegas. Với kích thước “khủng” bao phủ 360 độ cùng hệ thống đèn LED phát quang cả bên trong và bên ngoài, siêu cầu mang đến sự mãn nhãn cho người xem một cách hoàn hảo.

diana 2

Từ thời điểm siêu cầu được dựng lên, không ít người qua đường cảm thấy tò mò, thích thú và tham gia khám phá không gian đa vũ trụ ấn tượng. Bên cạnh đó, các hoạt động bốc thăm trúng thưởng, vũ đạo hoạt náo, khu trưng bày và tư vấn sản phẩm Diana Than hoạt tính… cũng diễn ra đầy hấp dẫn với nhiều lượt hưởng ứng.

Theo thông tin, Diana đã mạnh tay “chịu chi” mang công nghệ full LED 360 độ vào quảng bá sự kiện. Đồng thời, hiệu ứng hình ảnh trên quả cầu cũng liên tục biến hóa, đa dạng hình ảnh và màu sắc. Từ đây, Diana đã chứng minh được việc bản thân thương hiệu không ngừng đẩy mạnh tinh thần tiên phong và khởi tạo xu hướng mới mẻ để tiếp tục phát triển hơn nữa.

Đổi mới hướng đến hình ảnh Gen Z hiện đại

Siêu cầu LED khổng lồ không phải là “siêu phẩm” đầu tiên mà Diana đạt được trong ngành quảng cáo Việt Nam. Thương hiệu vốn đi đầu, hướng tới tạo lập hình ảnh gần gũi với tệp khách hàng trẻ - đối tượng Gen Z nổi tiếng đầy sự năng động, cá tính, không ngại thay đổi và có bản lĩnh để dẫn đầu xu thế.

diana 3_11zon

“Siêu cầu vô cực Than hoạt tính” được đánh giá cao khi có ý tưởng táo báo, độc nhất và sự đầu tư hoành tráng, chỉn chu. Đây cùng được xem là một không gian tự điểm dành cho các bạn gen Z trải nghiệm, vui chơi ấn tượng. 

Sản phẩm Diana Than hoạt tính được xem như cú “lột xác” mạnh mẽ của thương hiệu Diana với giao diện “cool ngầu”, sự năng động và tràn đầy mạnh mẽ - hình ảnh của một Gen Z điển hình. Dù là một bạn nữ cá tính, năng động hay dịu dàng, nữ tính, Diana Than hoạt tính đều gửi gắm thông điệp cổ vũ họ luôn là chính mình ở phiên bản tốt nhất.

Diana đã không ngừng nâng cấp sản phẩm về chất lượng, hình ảnh bao bì để đáp ứng đa dạng nhu cầu của phụ nữ. Trong đó, nhu cầu về tính năng kháng khuẩn và khử mùi của người tiêu dùng chính là lý do chính để thương hiệu tạo ra sản phẩm. 

Để giải quyết nhu cầu trên của người dùng, Diana đã ứng dụng công nghệ than hoạt tính kết hợp với nano bạc độc quyền từ Nhật Bản. Song song với đó, sản phẩm vẫn kế thừa các tính năng ưu việt khác của băng vệ sinh Diana như khả năng thấm hút, sự lành tính, an toàn cho da.

diana 5

Từ sản phẩm mới chất lượng đi kèm những sự kiện truyền thông ấn tượng, Diana tiếp tục thể hiện tinh thần tiên phong, luôn sẵn sàng làm mới để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hơn hết, sản phẩm của Diana hướng đến luôn sát cánh cùng các bạn trẻ trong mọi tình huống. Thông qua đây, thương hiệu thể hiện thông điệp cổ vũ bạn trẻ hiện đại không ngại khám phá những giới hạn mới, hướng tới hình ảnh trẻ trung, năng động và dám khác biệt để dẫn dầu.

Cùng chuyên mục