Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 03/07/2024, 08:12 (GMT+7)

Nike tiếp tục ‘hút fan’ với bộ sưu tập mới ứng dụng công nghệ thông minh đột phá

Bộ sưu tập sản phẩm mới của Nike là sự kết hợp đột phá, đánh dấu một bước tiến mới khi ứng dụng công nghệ thông minh vào sản xuất giày.

Nike Hyperice Boot tối ưu hóa hiệu quả tập luyện

Nhằm tối ưu hóa hiệu quả luyện tập, mang lại trải nghiệm di chuyển vượt trội và đẩy nhanh quá trình phục hồi cho vận động viên, thương hiệu Nike trình làng bộ sưu tập giày và áo khoác Nike Hyperice. Đây là bộ sản phẩm có sự kết hợp với Hyperice - chuyên gia hàng đầu về công nghệ phục hồi vận động.

nk 1

Trong bộ sưu tập này, giày Nike Hyperice Boot được trang bị hệ thống nén khí động mô phỏng các thao tác massage chuyên nghiệp. Trong đó, các túi khí Normatec kép dễ dàng được thổi phồng và xẹp xuống nhằm thúc đẩy lưu thông máu, giảm đau nhức hiệu quả.

Bên cạnh tính năng massage, sản phẩm cũng tích hợp thiết bị làm nóng đóng vai trò làm nóng cơ và mô trước khi bước vào luyện tập. Từ đó, người mang giày sẽ cảm nhận được sự linh hoạt, thoải mái cũng như giảm thiểu nguy cơ chấn thương.

nk 3

Nike Hyperice Boot được đánh giá là có khả năng điều chỉnh linh hoạt theo chuyển động, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho người dùng. Trong đó, có 3 mức độ nén khác nhau và người dùng có thể đồng bộ hóa nó hoặc điều chỉnh riêng lẻ cho mỗi chiếc.

Đặc biệt, chỉ qua một vài thao tác điều khiển đơn giản, người dùng đã có thể kiểm soát cả nhiệt độ và độ nén cho đôi giày hoặc tự điều chỉnh theo chân trái - phải riêng biệt. Năng lượng để duy trì cho hệ thống đến từ pin nằm ở phần đế trong, giúp người dùng luôn được phục hồi mọi lúc, mọi nơi.

nk 2_11zon

Giám đốc Cấp cao của Nike Athlete Innovation - ông Tobie Hatfield chia sẻ: "Sự phục hồi có vai trò rất quan trọng trong bất cứ hành trình chinh phục đỉnh cao nào của mọi vận động viên. Đặc biệt, sự 'phục hồi trước' cũng là khái niệm quan trọng không kém”.

Ông Tobie Hatfield cũng nhấn mạnh rằng, màn hợp tác phát triển sản phẩm giày và áo giữa Nike và Hyperice nhằm hỗ trợ cơ thể vận động viên luôn sẵn sàng với mọi thử thách, cho dù có thi đấu chuyên nghiệp hay đơn giản chỉ muốn duy trì sức khỏe trong hoạt động thể thao và di chuyển hằng ngày.

Áo khoác Nike Hyperice kiểm soát nhiệt độ cơ thể 

Bên cạnh sự thành công của Nike Hyperice Boot, bộ sưu tập mà Nike và Hyperice ra mắt còn có chiếc áo khoác Nike Hyperice với chức năng đầy mạnh mẽ. Chiếc áo này giúp người mặc dễ dàng kiểm soát nhiệt độ cơ thể.

nk 4

Thông qua ứng dụng công nghệ tựa các thiết bị Hyperice X, áo khoác Nike Hyperice có thể nhanh chóng sưởi ấm hay làm mát tức cho người mặc. Từ đây, mỗi vận động viên đều có thể khởi động và hạ nhiệt cơ thể hiệu quả tùy theo nhu cầu cụ thể.

Chiếc áo được trang bị cảm biến tự động, có thể theo dõi và duy trì ổn định nhiệt độ cơ thể. Song song với đó, túi khí và cảm biến áp suất cũng được tích hợp, dễ dàng điều chỉnh ôm sát cơ thể để tăng sự thoải mái, đồng thời giúp tối ưu hóa hiệu quả điều hòa nhiệt.

tải xuống

Nike chia sẻ rằng, phản hồi của các vận động viên là động lực để thương hiệu thiết kế và hoàn thiện sản phẩm. Các nhóm thiết kế đã liên kết chặt chẽ với nhiều vận động viên hàng đầu như LeBron James, Sha'Carri Richardson trong quá trình phát triển sản phẩm công nghệ mới này.

LeBron James - người đã trải nghiệm cả 2 sản phẩm là giày Nike Hyperice Boot và áo khoác Nike Hyperice trong hơn 1 năm đã bày tỏ: "Ngay từ khoảnh khắc lần đầu thử nghiệm sản phẩm mới của Nike x Hyperice, tôi đã nhận thấy đây sẽ là bước đột phá trong quá trình khởi động và phục hồi cho các vận động viên”.

Nike và Hyperice cho rằng, họ sẽ thu thập thêm các ý kiến đóng góp của các vận động viên và người dùng khác để tiếp tục cải tiến và nâng cao hiệu quả của sản phẩm hơn nữa.

Cùng chuyên mục