Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 19/07/2024, 08:13 (GMT+7)

Tài trợ cho giải Domino Thế giới, Pizza Hut tranh thủ ‘nhá hàng’ chiến dịch quảng cáo ‘cà khịa’ đối thủ

Mới đây, Pizza Hut UK đã công bố thương hiệu sẽ là nhà tài trợ chính thức của Domino, nhằm quảng bá cho Giải vô địch Domino Thế giới 2024 và giới thiệu nền tảng sáng tạo mới Together We Pizza của Pizza Hut.

Công bố vai trò mới...

Trước thời điểm Pizza Hut công bố sẽ là nhà tài trợ chính thức của giải đấu, thương hiệu đã nhá hàng chiến dịch DOOH đầy thú vị cùng thông điệp "People who like Dominoes love Pizza Hut” (Những người thích Domino đều yêu Pizza Hut). Đây không chỉ là chiến dịch nhằm kết nối với thế hệ mới của những người yêu pizza mà còn tinh ý nhận chơi chữ, khiến công chúng liên tưởng rằng thương hiệu đang “đá đểu” Domino Pizza.

221061287e7cdb22826d
Chiến dịch DOOH cùng thông điệp thú vị của Pizza Hut (Ảnh: Sưu tầm)

Chiến dịch quảng cáo ngoài trời này là một phần thuộc chiến lược truyền thông dành cho nền tảng sáng tạo Together We Pizza được phát triển bởi Iris Worldwide. Nền tảng này tập trung tạo ra những khoảnh khắc cộng đồng truyền cảm hứng và gắn kết, song song với việc giới thiệu loại đế bánh mới - Handcrafted Crust của Pizza Hut. 

Pizza Hut đã hợp tác cùng câu lạc bộ Domino Brixton Immortals nhằm góp phần mang đến bầu không khí tươi vui, sôi động của giải vô địch thế giới đến với Vương quốc Anh. Nổi bật của hình ảnh quảng cáo chính là phân cảnh các thành viên cùng thưởng thức pizza, nhấn mạnh thông điệp "Những người thích Domino đều yêu Pizza Hut".

Giám đốc Marketing của Pizza Hut UK - ông Jana Ulaite chia sẻ: "Việc ra mắt nền tảng Together we Pizza là cơ hội để Pizza Hut tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ với những người hâm mộ. Đồng thời tăng sự hào hứng của khán giả trong mùa giải, từ đó gắn kết mọi người cùng tình yêu pizza của chúng tôi."

Theo Garrett Bowers - Chủ tịch Giải vô địch Domino Thế giới cho biết, Pizza Hut và domino đều có sự tương đồng bởi cả hai đều mang lại yếu tố cộng đồng và sự thoải mái. Thông qua sự hợp tác này, Giải vô địch Domino Thế giới có thể tiếp tục sẻ chia niềm đam mê cùng những ý nghĩa hỗ trợ tích cực cho cộng đồng.

Chiến dịch quảng cáo của Pizza Hut sẽ tiếp tục triển khai trên các kênh DOOH và mạng xã hội, kết hợp cùng nhiều hoạt động của những người nổi tiếng và các nhà sáng tạo nội dung, hướng đến tăng cường nhận thức và uy tín của sản phẩm mới.

Screenshot (330)
Những miếng bánh pizza thơm ngon đã tạo nên thương hiệu riêng cho Pizza Hut (Ảnh: Sưu tầm)

... Không quên “cà khịa” đối thủ

Đây không phải lần đầu tiên Pizza Hut UK ‘cà khịa' đối thủ. Nhiều lần trong các chiến dịch quảng bá cho Pizza Hut Delivery, thương hiệu đã trực tiếp công khai đối đầu với Domino's Pizza về dịch vụ giao hàng lẫn chất lượng của món ăn.

Thông qua chiến dịch quảng cáo trên, Pizza Hut hướng đến quảng bá dịch vụ giao hàng tối ưu của mình cũng như hành động giải quyết vấn đề phát sinh hiệu quả. Sau khi triển khai khoảng 6 tuần, chiến dịch đã đạt hơn 6 triệu lượt xem và chiếm được nhiều hơn cảm tình từ khách hàng. Chính Pizza Hut UK cũng cho rằng, Now That's Delivery là một trong những chiến dịch truyền thông hiệu quả nhất của thương hiệu. 

Cùng chuyên mục