Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 25/06/2024, 05:44 (GMT+7)

Điểm danh 4 chiến dịch quảng cáo hấp dẫn mùa Euro 2024

Với nhiều thương hiệu, các sự kiện thể thao lớn như Euro 2024 luôn là dịp để tung ra các chiến dịch quảng cáo hấp dẫn để thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sức hút của bóng đá và các giải đấu như Euro 2024 biến các sự kiện thể thao này trở thành một “mặt trận” cho cả các thương hiệu/nhà quảng cáo. Dưới đây là 4 trong số các chiến dịch quảng cáo ấn tượng nhất được tung ra xung quanh thời điểm Euro 2024 khởi tranh do Marketing Beat bình chọn.

Bring It Home - Budweiser

anh1
(Ảnh : Budweiser).

Quảng cáo Euro 2024 của Budweiser mang lại nhiều cảm xúc cho người xem bóng đá với sự xuất hiện của danh thủ Sir Geoff Hurst cùng áo đấu số 10 huyền thoại đã từng cùng ông và đội tuyển Anh vô địch World Cup 1966. Geoff Hurst là cầu thủ cuối cùng của đội hình vô địch World Cup năm đó còn sống. Trong trường hợp bạn chưa biết, Budweiser là thương hiệu bia chính thức của đội tuyển quốc gia Anh.

Adidas - Football Anthem

anh
(Ảnh: Adidas).

Adidas, “ông lớn” thể thao Đức, cũng đầu tư cho chiến dịch Euro 2024 bằng một quảng cáo có sự tham gia của rất nhiều ngôi sao bóng đá, cả từ Châu Âu và Châu Mỹ. Quảng cáo Adidas - Football Anthem có hình ảnh của Jude Bellingham (Anh), Lionel Messi (Argentina), Florian Wirtz (Đức), Ousmane Dembélé (Đức), Pedri (Tây Ban Nha) và Gianluigi Donnaruma và  Federico Di Marco (Ý).

Sports Direct - Football Fever Starts Here

anh1
(Ảnh: Sports Direct).

Một trong những quảng cáo đáng chú ý khác của mùa Euro 2024 là Football Fever Starts Here đến từ cú bắt tay giữa hãng bán lẻ đồ thể thao số 1 nước Anh Sports Direct và agency Max. Lấy cảm hứng từ những người hâm mộ môn thể thao vua, chiến dịch quảng cáo của Sports Direct nêu bật khả năng kết nối con người của bóng đá, cho dù họ đến từ đâu hoặc cổ vũ cho đội bóng nào.

Nike - Awaken Your Madness

anh1
(Ảnh: Nike).

Awaken Your Madness là chiến dịch quảng cáo được Nike thực hiện cho cả 2 giải bóng đá lớn của năm nay là Euro và Copa America. Chiến dịch của Nike có sự xuất hiện của Kylian Mbappé (Pháp), Vinicuis Junior (Brazil) và Vinicuis Junior (Na-uy). Cũng không thể không nhắc đến sự có mặt của huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldinho.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục