Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 07/07/2024, 06:02 (GMT+7)

Truyền thông ‘đỉnh’ như P/S: Vừa học, vừa chơi, vừa nhắc nhớ thương hiệu

Hộp Game P/S Play là sự kết hợp độc đáo giữa thương hiệu P/S và Miniworld với mục đích mang đến trải nghiệm học tập và vui chơi kết hợp cho trẻ.

Theo thương hiệu P/S, mục đích phát triển bộ sản phẩm vừa chơi vừa học này nhằm khiến việc nhắc nhở trẻ đánh răng trở thành niềm vui của phụ huynh và cũng là động lực thôi thúc trẻ. Đây là sản phẩm không chỉ tập trung đến việc chăm sóc răng miệng mà còn thể hiện cho những phương pháp giáo dục hấp dẫn và sáng tạo dành cho trẻ nhỏ.

Bên trong hộp game P/S Play bao gồm các món: 3 tuýp kem đánh răng và 3 chiếc bàn chải P/S, một cuốn sổ hướng dẫn cách chơi game "Bảo vệ đảo rồng". Chỉ cần thông qua thao tác quét mã QR trên hộp, bố mẹ và bé có thể truy cập tới mode game và tiến hành chơi ngay trên điện thoại.

ps 1_11zon
Hộp game P/S Play gồm các các sản phẩm kem và bàn chải đánh răng, một cuốn sổ hướng dẫn cách chơi game (Ảnh: Sưu tầm)

Đối với trò chơi "Bảo vệ đảo rồng", người chơi sẽ nhập vai King Leo để chinh phục những vùng đất trên một hòn đảo đã bị tàn phá. Trong đó, cần loại trừ những con quái vật và dọn dẹp tàn tích.

Xuyên suốt quá trình chơi game, các bé sẽ vừa được giải trí, vừa học hỏi nhiều kiến thức về răng miệng theo cách sống động và đầy thú vị. Chuyên gia về răng miệng P/S sẽ mang đến các câu hỏi trắc nghiệm có nội dung xoay quanh vấn đề sức khỏe, cách chăm sóc và bảo vệ răng miệng. Đặc biệt, tất cả những kiến thức này đều xuất phát từ giáo trình chuẩn hóa thuộc chương trình Trường học Xanh - Sạch - Khỏe, do Unilever phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện.

Ví dụ về một số câu hỏi như: "Đâu là cách lý tưởng giúp bảo vệ răng khỏi quái vật răng miệng?", tựa game sẽ đưa ra 4 đáp án để người chơi có thể tìm thấy cách chải răng đúng nhất. Sau khi đáp án đúng được công bố, người chơi sẽ được hướng dẫn thêm cách để thực hiện đúng như đáp án một cách chi tiết và dễ hiểu. Đồng thời, cách trò chơi đưa ra các tình huống, đáp án và những hướng dẫn cũng rất trực quan và sinh động. 

ps 2_11zon
Những kiến thức trong game đều được lấy từ giáo trình chuẩn hóa thuộc chương trình Trường học Xanh - Sạch - Khỏe (Ảnh: Sưu tầm)

Ở thời điểm hiện tại, "Bảo vệ đảo rồng" đã có đến hàng trăm nghìn lượt chơi. Nhiều phụ huynh và trẻ nhỏ cũng bày tỏ sự yêu thích đối với tựa game vừa học vừa chơi đầy lý thú này.

Có thể nói, thương hiệu P/S đã đạt được thành công lớn trong việc khiến một hoạt động có phần “nhàm chán” hằng ngày như đánh răng trở thành một trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị. Thông qua đây, trẻ em có thể phát triển thói quen lành mạnh từ bé, đồng thời vừa giúp gắn kết tình cảm gia đình thông qua những khoảnh khắc giải trí vui vẻ và ý nghĩa.

ps 3
P/S Play vừa giúp trẻ chơi và học, vừa là nơi để gắn kết tình cảm gia đình (Ảnh: Sưu tầm)

Với chiến lược truyền thông lần này, thương hiệu P/S được đánh giá là thông minh và nhanh nhạy khi biết cách tận dụng "không khí gia đình" cũng như dịp mà những bạn nhỏ đang trong kỳ nghỉ hè. Thông qua trò chơi, cả nhà vừa được giải trí, vừa được học, cũng vừa nhắc nhớ đến thương hiệu một cách nhẹ nhàng mà hiệu quả.

Cùng chuyên mục