Thứ tư, 17/05/2023, 21:00 (GMT+7)

Bí kíp giúp bạn sở hữu vé máy bay Hải Phòng Đà Nẵng giá rẻ

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Nếu bạn đang có ý định mua vé máy bay Hải Phòng Đà Nẵng nhưng chưa biết mua vé như thế nào? Giá cả ra sao? Thì trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn bí kíp mua vé máy bay Hải Phòng Đà Nẵng giá rẻ, chất lượng.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Một số thông tin về đường bay và giá vé máy bay Hải Phòng Đà Nẵng

Không chỉ là trung tâm kinh tế - văn hóa của khu vực, Hải Phòng và Đà Nẵng đều là hai thành phố du lịch nổi tiếng trong nước. Chính bởi vậy, đường bay từ Hải Phòng đến Đà Nẵng được nhiều hãng hàng không nội địa khai thác. Bạn có thể sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines, Vietjet Air hay Bamboo Airways. 

Vé máy bay Hải phòng Đà Nẵng hiện tại đang được khai thác bởi hai hãng hàng không là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nhau là Vietnam Airlines và Vietjet Air.  Đây là hai hãng hàng không uy tín với chất lượng dịch vụ tốt với nhiều các hạng vé khác nhau cho khách hàng thoải mái chọn lựa. 

Giá vé máy bay Hải phòng Đà Nẵng Vietnam Airlines rẻ nhất là 630.000 đồng và đắt nhất là 1.700.000 đồng. 

Vietjet Air triển khai chặng bay này với mức giá rẻ nhất là 480.000 đồng và đắt nhất là 900.000 đồng. 

Mức giá vé trên đây không mang tính chất cố định và có thể thay đổi thấp hơn hoặc cao hơn tùy thuộc vào thời điểm đặt mua vé và thời gian thực hiện chuyến bay của hãng.

ve-may-bay-hai-phong-da-nang-1
Vé máy bay Hải phòng Đà Nẵng Vietjet Air

Cách di chuyển từ trung tâm thành phố đến sân bay Hải Phòng

Với khoảng cách 8km, bạn sẽ mất khoảng 20 - 30 phút để di chuyển đến sân bay Hải Phòng. Bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe buýt, xe ô và dịch vụ đưa đón sân bay 

  • Xe buýt: Bạn sẽ thích hợp đi xe buýt trong khi bạn có ít hành lý và muốn tiết kiệm chi phí. Khi di chuyển bằng xe buýt, bạn sẽ được dừng lại tại cổng phụ của sân bay. Sau đó, bạn đi bộ vào trong. Chi phí di chuyển dao động khoảng 8.000 VNĐ/ lượt.
  • Xe ôm: Tại Hải Phòng, giá xe ôm được tính theo khoảng 7.000 VNĐ/km. Bạn nên hỏi giá thật kỹ trước khi di chuyển nhé. 
  • Dịch vụ đưa đón sân bay: Bạn sẽ chủ động hơn khi sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay. 
ve-may-bay-hai-phong-da-nang-2
Vé máy bay Hải phòng Đà Nẵng

Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố 

Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Đà Nẵng, bạn có vô vàn lựa chọn để về trung tâm thành phố. Bởi Đà Nẵng là thành phố phát triển về kinh tế, du lịch. Bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe ôm, xe buýt sân bay, thuê xe tự lái và dịch vụ đưa đón sân bay.

  • Xe ôm: Nếu bạn đi một mình và có ít hành lý, bạn có thể lựa chọn đi xe ôm. 
  • Xe buýt sân bay: Hiện tại, sân bay Đà Nẵng có tổng cộng 8 tuyến xe buýt để phục vụ, đưa khách về trung tâm thành phố. Bạn có thể chọn di chuyển bằng xe trợ giá hoặc không trợ giá. Giá vé cho một lượt di chuyển khoảng 10.000 VND/ lượt.
  • Thuê xe tự lái: Để chủ động và thời gian và hành trình, bạn có thể thuê xe máy tự lái khi đến Đà Nẵng. Bạn cần đặt thuê xe trước khi đến Đà Nẵng. Giá dịch vụ thuê xe khoảng từ 150.000 VNĐ - 200.000 VNĐ/ ngày.
  • Dịch vụ đưa đón sân bay: Nếu bạn đến Đà Nẵng vào thời điểm sáng sớm hoặc đêm khuya. Bạn muốn có một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi sau một hành trình dài thì việc lựa chọn dịch vụ đưa đón sân bay là phù hợp nhất với bạn. 

Những lưu ý giúp bạn săn được vé máy bay Hải Phòng Đà Nẵng giá rẻ 

  • Nếu bạn muốn tới Đà Nẵng trong khoảng thời gian cao điểm cũng như các dịp lễ Tết thì kinh nghiệm là nên book vé máy bay đi Đà Nẵng trước ngày bay dự kiến ít nhất khoảng 1 - 3 tháng. Lúc này bạn sẽ có nhiều lựa chọn tối ưu về giá vé, vì chưa có nhiều người mua nên giá chưa bị đẩy lên quá cao.
  • Trong trường hợp không nhất thiết phải đi quá gấp thì bạn có thể lùi thời gian du lịch Đà Nẵng vào dịp thấp điểm thì chi phí đặt vé cũng như giá cả các dịch vụ cũng rẻ hơn kha khá.
  • Săn vé máy bay Hải Phòng Đà Nẵng trong dịp ưu đãi của các hãng hàng không. Đây là cách hữu ích được rất nhiều khách hàng tin tưởng và áp dụng khi muốn sở hữu tấm vé rẻ ưng ý.
  • Chọn chuyến bay vào ngày thường thay vì cuối tuần cũng là một cách giúp bạn tiết kiệm chi phí book vé khá hiệu quả.

Những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng

Khi đặt vé máy bay Hải Phòng Đà Nẵng, hãy tham khảo những địa điểm nổi tiếng của Đà Nẵng để giúp chuyến đi của bạn thêm ý nghĩa.

Đặt vé máy bay Hải Phòng Đà Nẵng để ghé thăm Cầu khóa tình yêu

Đây là một địa điểm vô cùng lý tưởng cho những cặp đôi yêu nhau chính là cầu khóa tình yêu. Cây cầu có thiết kế đặc biệt, là nơi minh chứng và lưu giữ nhiều kỉ niệm đẹp của các cặp đôi. Vậy nên khi có cơ hội, hãy dẫn người ấy của bạn tới đây nhé!

  • Địa chỉ: Phía Đông của sông Hàn, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà.
  • Giá vé tham quan: Miễn phí.
ve-may-bay-hai-phong-da-nang-3
Cầu khóa tình yêu

Bãi biển Mỹ Khê

Đà Nẵng nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp trong đó phải kể tới bãi biển Mỹ Khê. Tới đây, bạn không chỉ có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp mà còn được thưởng thức vô vàn hải sản tươi ngon.

ve-may-bay-hai-phong-da-nang-4
Bãi biển Mỹ Khê

Chợ Cồn

Chợ Cồn “thiên đường mua sắm” tại Đà Nẵng. Chợ Cồn bày bán tất tần tật mọi mặt hàng từ quần áo, vải vóc, đồ gia dụng, .. tới thực phẩm. Bạn hoàn toàn có thể đến đây để lựa những món quà lưu niệm tặng cho gia đình của bạn. 

Công viên Asia

Công viên Asia là khu vui chơi có quy mô quốc tế, công viên Asia được xây dựng với 3 khu chính: khu giải trí ngoài trời, khu công trình châu Á thu nhỏ và khu vòng quay Sun Wheel. Công viên Asia là nơi hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên tại Đà Nẵng.

  • Địa chỉ: 1 Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu.
  • Giá vé tham quan: Miễn phí.
ve-may-bay-hai-phong-da-nang-5
Công viên Asia

Làng bích họa Tam Thanh

Một địa điểm check - in mới nổi hiện nay chính là làng bích họa Tam Thanh. Với những bức tranh chủ đề giản dị nhưng nét vẽ vô cùng chân thực và tinh xảo, làng bích họa đã thu hút đông đảo du khách ghé thăm.

  • Địa chỉ: Nằm ở thôn Hòa Trung, xã Tam Thanh, cách TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam khoảng 7km.
  • Giá vé tham quan: Miễn phí.
ve-may-bay-hai-phong-da-nang-6
Làng bích họa Tam Thanh

Hy vọng bài viết này của chúng tôi giúp bạn sở hữu được những vé máy bay Hải Phòng Đà Nẵng với giá siêu hời. Chúc bạn có hành trình du lịch Đà Nẵng vui vẻ và ý nghĩa cùng tấm vé rẻ nhất có thể nhé!

Cùng chuyên mục