Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 14/07/2023, 14:01 (GMT+7)

Twitter chia sẻ doanh thu quảng cáo cho người sáng tạo nội dung

Hành động chia sẻ doanh thu quảng cáo cho người sáng tạo nội dung là cách để Twitter lấy lại vị thế trước sự nổi lên của đối thủ cạnh tranh Threads.

Twitter Tiepthigiadinh H1
Twitter chia sẻ doanh thu quảng cáo cho người sáng tạo nội dung

Mới đây, mạng xã hội Twitter cho biết, cho biết những người tạo nội dung trên nên tảng này sẽ nhận được một phần doanh thu từ các quảng cáo được hiển thị trong các bài viết của họ.

Người dùng đủ điều kiện hưởng chính sách này phải là người dùng đã được xác minh với ít nhất 5 triệu lượt hiển thị mỗi tháng trong vòng 3 tháng qua, ngoài ra còn phải có tài khoản thanh toán Stripe.

Đây là động thái nhằm thu hút nhiều người sáng tạo nội dung hơn đến với Twitter trong khi đối thủ vừa ra mắt Threads đã đạt được mốc 100 triệu người dùng chỉ trong vòng chưa đầy 5 ngày.

 Đầu năm 2023, Twitter đã cho phép những người sáng tạo nội dung thực hiện paywall, yêu cầu người xem trả phí đăng ký để được theo dõi các thông tin mà họ đăng tải.

Trước đó, tỷ phú Elon Musk cho biết, công ty sẽ chuyển toàn bộ doanh thu đăng ký dịch vụ cho người sáng tạo trong năm đầu tiên, không bao gồm chi phí cổng thanh toán.

Cùng chuyên mục