Thứ tư, 10/05/2023, 20:40 (GMT+7)

Top quán cafe sân bay với view cực mê ly cho giới trẻ

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Những quán cafe sân bay nơi bạn có thể ngắm được những chiếc máy bay với cự ly cực gần đang làm điểm check in thu hút rất nhiều bạn trẻ năng động của Sài Gòn.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Top các quán cafe sân bay nổi tiếng hiện nay chính là từ khóa được các bạn trẻ Sài Thành tìm kiếm nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây. Hãy cùng Tiếp Thị Gia Đình khám phá những quán cafe gần sân bay với quả view cực mê ly mà bạn nhất định không được bỏ qua nagy dưới đây nhé.

Top quán cafe sân bay “sang xịn mịn” nhất Sài Gòn

Dưới đây sẽ là tổng hợp top những quán cà phê gần sân bay mà bạn nên trải nghiệm tại thành phố sôi động bậc nhất Việt Nam - Sài Gòn:

Moonlight Coffee Lounge

Đứng đầu danh sách những quán cafe sân bay tại thành phố Hồ Chí Minh với quả view cực chất nhất chính là Moonlight Coffee Lounge. Moonlight Coffee Lounge tọa lạc tại tầng thượng của tòa nhà Parkson C.T Plaza, đối diện với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Quán cà phê này nhận được rất nhiều xung quanh tâm từ phía các bạn trẻ bởi không gian thoáng đãng và hơn tất cả chính là quả view “độc nhất”.

Moonlight Coffee Lounge
Moonlight Coffee Lounge

Vừa thưởng thức những phần nước uống mát lạnh, vừa có không gian phù hợp để trò chuyện cùng bạn bè tại một khung cảnh vô cùng “chill” chính là những gì bạn sẽ nhận được tại quán cafe này.

Moonlight Coffee Lounge chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho những bạn muốn nghỉ ngơi trước khi ra sân bay hoặc muốn có khoảng view rộng để ngắm nhìn máy bay lên xuống.

Quán cà phê Winner  

Là một trong những quán cà phê vô cùng nổi bật với vẻ ngoài sang trọng, Winner đã nhanh chóng gây ấn tượng với các bạn trẻ yêu thích sự năng động và trẻ trung. Khi đặt chân vào quán, bạn sẽ cảm nhận được một không gian rộng rãi, thoáng mát với tông màu xanh tươi tắn. 

Với vị trí đắc địa, tọa lạc ngay gần sân bay, Winner chắc chắn sẽ là địa điểm giúp bạn có thể nhìn ngắm toàn bộ cảnh quan sân bay Tân Sơn Nhất. Bên cạnh phục vụ các thức uống đa dạng, cafe sân bay này còn phục vụ rất nhiều món ăn nhanh thơm ngon và bổ dưỡng để giúp bạn có thể “no căng bụng” trước khi lên máy bay.

Quán cà phê Winner  
Quán cà phê Winner  

Đất Sài Gòn 

Đất Sài Gòn cũng là một trong những quán cafe sân bay đẹp nhất tại vùng đất sôi động này. Quán cà phê này nổi tiếng với lối thiết kế dựa theo không gian mở và có hẳn riêng một khu vực mái hiên cùng sân vườn mát mẻ. Từ khu vực này bạn có thể thoải mái nhìn ngắm bầu trời bên ngoài và ngắm nhìn view máy bay cực chất của sân bay Tân Sơn Nhất.

Đặc biệt khi thành phố lên đèn, bạn ngồi tại quán, nhâm nhi những thức uống thơm ngon và trong bầu trên đêm bình yên đưa tầm mắt ngắm nhìn những chiếc máy bay đang xé toạc bầu trời vô cùng thú vị.

Cafe sân bay Đào Nguyên

Khi nói đến những quán cafe sân bay, nơi có thể ngắm máy bay cực chill tại Sài Gòn, chúng ta sẽ không thể bỏ qua Đào Nguyên. Tại quán có một không gian sân thượng vô cùng thoáng đãng, dù bạn ngồi tại bất kỳ vị trí nào cũng có thể cảm nhận được làn gió tươi mát.

Không gian sân thượng của quán cũng chính là nơi bạn có thể liền ngắm máy bay lên xuống tại sân bay Tân Sơn Nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những đồ uống ngon, trò chuyện cùng bạn bè và ngắm nhìn những chiếc máy bay lướt qua ngay trên đầu đúng không nào?

Cafe sân bay Đào Nguyên
Cafe sân bay Đào Nguyên

Phen’s Coffee

Phen’s Coffee cũng là một trong các quán cafe sân bay tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn nên trải nghiệm. Tuy mới khai trương không lâu nhưng địa điểm này đã trở thành một trong những nơi được giới trẻ quan tâm và yêu thích hàng đầu.

Kiến trúc của quán sẽ bao gồm 3 tầng, có thiết kế đơn giản. Tuy nhiên điểm đặc biệt nhất có thể kể đến nơi đây chính là sân thượng với view hướng ra sân bay Tân Sơn Nhất. Nếu bạn đến quán cà phê này vào dịp cuối tuần, chắc chắn bạn sẽ bắt gặp cảnh đông đúc tại tầng trên vì có rất nhiều bạn trẻ đến đây để tìm kiếm một vị trí đẹp sống ảo cùng những chiếc máy bay.

Highlands Coffee

Highlands Coffee nằm ngay tại ga Quốc Nội thuộc sân bay Tân Sơn Nhất, Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình. Vị trí này thì không cần nói chắc chắn bạn cũng biết rất gần với sân bay rồi đúng không nào. Quán cà phê này chính là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn trẻ và gia đình chờ đợi đến giờ bay hay chờ và đón người thân.

Khi nói đến chất lượng thức uống hay hương vị của cà phê Highland thì những bạn trẻ tại Sài Gòn chắc chắn sẽ chẳng còn xa lạ gì. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một không gian nghỉ ngơi ngay cạnh sân bay thì Coffee Highlands chính là lựa chọn hàng đầu.

Highlands Coffee
Highlands Coffee

Cộng Cafe

Cộng Cafe cũng chính là một trong các địa chỉ cà phê tọa lạc gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Quán tọa lạc tại số 10 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình và bạn chỉ mất khoảng vài phút để di chuyển qua lại giữa quán và sân bay Tân Sơn Nhất. Không gian của quán cà phê tương đối gần gũi, thoáng mát giúp mang đến sự thoải mái để bạn có thể nghỉ ngơi trước giờ lên máy bay. Menu thức uống tại quán cũng rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Trung Nguyên Legend Cafe

Trung Nguyên Legend Cafe tọa lạc tại số 6 Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình. Quán cà phê này cũng được đánh giá là một trong những quán cà phê gần sân bay Tân Sơn Nhất với chất lượng phục vụ tốt nhất. Không gian của quán tương đối yên tĩnh và thoáng mát. Các thức uống tại đây có hương vị cà phê nồng nàn không thể chê vào đâu được. Từ Trung Nguyên Legend Cafe, bạn cũng chỉ mất khoảng vài phút để có thể di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Trung Nguyên Legend Cafe
Trung Nguyên Legend Cafe

Vừa rồi là tổng hợp những quán cafe sân bay bạn có thể lựa chọn để nhìn ngắm toàn cảnh sân bay Tân Sơn Nhất hay đơn giản là để nghỉ ngơi trước giờ lên sân bay. Hy vọng thông qua những chia sẻ chi tiết vừa rồi của Tiếp Thị Gia Đình sẽ giúp bạn biết thêm nhiều điểm đến thú vị và độc đáo bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm các bài viết liên quan tại danh mục du lịch

Cùng chuyên mục