Sắp diễn ra sự kiện hàng đầu ngành quảng cáo sáng tạo Việt Nam, chủ nhân của các hạng mục giải thưởng là ai?
Từ ngày 19-21/12/2024, Gala chung kết trao giải Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2024 sẽ diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (HCM). Tại đây, chủ nhân của các hạng mục giải thưởng sẽ được vinh danh.
Sau gần 4 tháng phát động, Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2024 đã đi đến hồi kết với nhiều con số ấn tượng về cơ cấu giải, hội đồng ban giám khảo chấm thi cũng như số lượng bài dự thi gửi về. Theo BTC cuộc thi, mùa giải đã thu hút hơn 1200 bài dự thi, tăng 50% so với năm 2023. Đáng chú ý, các bài thi gửi về đều có những thế mạnh và điểm độc đáo riêng, khiến sức nóng của cuộc thi ngày càng gia tăng.
Trải qua quá trình sàng lọc, chấm thi và bình chọn, chủ nhân của nhiều hạng mục giải thưởng sẽ chính thức được lộ diện tại đêm Gala chung kết trao giải, diễn ra 19-21/12/2024, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (HCM). Từng hạng mục trao giải được thiết kế như một câu chuyện, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc thăng hoa.
Đêm vinh danh dự kiến có sự tham gia của hàng nghìn khách mời là đại diện các doanh nghiệp, cá nhân tham gia giải thưởng, cùng hàng trăm ban giám khảo trong nước và quốc tế đồng hành xuyên suốt cuộc thi. Đặc biệt, sự kiện sẽ còn hấp dẫn hơn bao giờ hết khi quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nhiều KOL đình đám tham dự mang đến không gian âm nhạc đỉnh cao và màn biểu diễn đặc sắc.
Bên cạnh đó, Gala chung kết trao giải Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2024 cũng sẽ mang đến không gian trải nghiệm độc đáo, các buổi triển lãm và giao lưu cùng hàng các nhãn hàng sáng tạo lớn hàng đầu như VINFAST, KITKAT, LAVIE,...
Được biết, Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam là giải thưởng Quốc gia uy tín thường niên được chỉ đạo tổ chức bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL), UBND TP.HCM và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam. Chương trình được thực hiện bởi Cục Văn hóa Cơ sở, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, và Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA, với mục tiêu tôn vinh những chiến dịch quảng cáo sáng tạo đột phá, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam.
Chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia trong Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 mục tiêu góp phần xây dựng các ngành công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh Việt Nam. Được khởi xướng từ năm 2021, đến nay, giải thưởng chính thức được nâng tầm là giải thưởng quốc gia của ngành quảng cáo.
“Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam là nơi để tôn vinh những ý tưởng, chiến dịch quảng cáo xuất sắc, khơi dậy và ươm mầm cho những tài năng sáng tạo mới, góp phần xây dựng sự phát triển cho ngành quảng cáo Việt Nam. Đây là một sân chơi cởi mở và minh bạch, nơi các nhà sáng tạo có thể giao lưu, học hỏi và cùng nhau phát triển” - nhà báo, đạo diễn Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam - Phó trưởng ban chỉ đạo - Đồng Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi khẳng định.
- Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024: Điểm lại loạt sự kiện truyền cảm hứng của ngành quảng cáo Việt Nam
- Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024: Khi quảng cáo phá vỡ 'lối mòn' quảng bá ẩm thực, kết nối bản sắc văn hóa
- Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024: Cuộc đua Đại sứ quảng cáo được yêu thích nhất ngày càng khốc liệt, các ứng cử viên nặng ký đều là sao hạng A
- Cách làm bánh flan bằng lò vi sóng đơn giản, đảm bảo ngon hết nấc, cả nhà đều mê
- Thị trường vé máy bay, tàu hỏa, xe khách dịp Tết Nguyên đán tăng cao
- Ít ngày nữa, hàng vạn cá nhân, chủ doanh nghiệp không thực hiện quy định này sẽ bị phạt
- Từ năm 2025, chuyển nơi ở sang tỉnh, thành khác có phải đổi đăng ký xe, biển số xe?
- Doanh nghiệp sản xuất bánh ngọt trong nước nỗ lực giành thị phần ở “sân nhà”
- Ngâm chân mùa đông tốt cho sức khỏe nhưng cực hại nếu phạm phải những sai lầm này, đọc ngay để tránh