Thứ năm, 21/11/2024, 11:36 (GMT+7)

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024: Cuộc đua Đại sứ quảng cáo được yêu thích nhất ngày càng khốc liệt, các ứng cử viên nặng ký đều là sao hạng A

Sau thời gian mở cổng bình chọn, top 3 Đại sứ Quảng cáo được yêu thích nhất tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024 đã chính thức lộ diện. Ai sẽ là người vinh danh tại đêm gala trao giải vào tháng 12 này?

Tận dụng sức hút của người nổi tiếng để tăng tính “viral” cho các chiến dịch truyền thông là chiến lược được nhiều nhãn hàng áp dụng. Tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024, các nhân tố này sẽ có tiếp tục so tài trong sân chơi chung của ngành quảng cáo với nhiều hạng mục giải thưởng như Đại sứ Quảng cáo truyền cảm hứng, Đại sứ Quảng cáo ấn tượng...

Để tìm ra Đại sứ quảng cáo được yêu thích nhất, lần đầu tiên tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam, khán giả cả nước chính là những ban giám khảo trực tiếp lựa chọn những gương mặt ấn tượng nhất của ngành quảng cáo sáng tạo Việt Nam. 

Kết thúc thời gian bình chọn, 3 ứng cử viên nặng ký tại hạng mục Đại sứ quảng cáo được yêu thích nhất đã chính thức lộ diện. Cùng nhìn lại những dấu ấn đặc biệt của top 3 Đại sứ quảng cáo được yêu thích nhất tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024:

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Soobin Hoàng Sơn

Với những chiến dịch đầy cảm hứng và kết nối tuyệt vời với người hâm mộ, Soobin hiện đang là một trong ba ứng cử viên sáng giá được khán giả lựa chọn tại hạng mục Đại sứ Quảng cáo được yêu thích nhất mùa giải 2024. 

Trong MV "Tiến tới ước mơ" của Techcombank, Soobin Hoàng Sơn đã cùng với Rhymastic và SlimV mang đến một thông điệp vô cùng mạnh mẽ về việc không ngừng nỗ lực để tiến tới phiên bản vượt trội hơn của bản thân. MV không chỉ là sự tôn vinh những cá nhân kiên cường, không chịu khuất phục trước khó khăn mà còn khuyến khích mỗi người hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn cho bản thân và cộng đồng.

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Thành công của Soobin Hoàng Sơn trong vai trò đại sứ quảng cáo không chỉ đến từ tài năng âm nhạc của anh mà còn nhờ vào hình ảnh tích cực và sự cố gắng không ngừng. Anh luôn truyền tải một tinh thần nhiệt huyết, mạnh mẽ và đầy cảm hứng, giúp khán giả trẻ cảm nhận được sự quyết tâm và ý chí vượt qua thử thách để đạt được ước mơ. Hình ảnh của Soobin không chỉ gắn liền với những giai điệu bắt tai mà còn là biểu tượng của sự nỗ lực và thành công, điều này đã tạo nên một sự kết nối sâu sắc với người hâm mộ.

Sự hợp tác của Soobin Hoàng Sơn với những tên tuổi lớn trong làng âm nhạc như Rhymastic và SlimV đã tạo nên một sản phẩm âm nhạc chất lượng cao, thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng. Điều này cũng cho thấy chiến lược quảng bá thông minh của Techcombank khi khéo léo tiếp cận và thu hút sự quan tâm của thế hệ trẻ - một đối tượng khách hàng tiềm năng có tầm ảnh hưởng lớn trong tương lai.

Hiếu Thứ Hai

Tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam, Hiếu Thứ Hai đã thực sự gây ấn tượng khi chinh phục khán giả bằng tài năng và khả năng kết nối mạnh mẽ. Đây cũng chính là lý do để nam ca sĩ ghi điểm trong lòng công chúng, xuất sắc lọt top 3 Đại sứ quảng cáo được yêu thích nhất của mùa giải này. 

Trong chiến dịch quảng cáo “Xoay Một Vòng" của thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng CloseUp, nam ca sĩ cùng thương hiệu đã khéo léo kết hợp yếu tố trending như Tarot và Thần Số Học để tạo nên một câu chuyện tình yêu từ cái nhìn đầu tiên đầy mê hoặc và hấp dẫn. Anh đã đưa khán giả vào một hành trình khám phá tình yêu thông qua ba giai đoạn thú vị: thế giới Tarot huyền bí, không gian kỹ thuật số của Thần Số Học, và vũ trụ Chiêm Tinh Học. Sự kết hợp này không chỉ tạo nên một MV lôi cuốn mà còn giúp truyền tải thông điệp mạnh mẽ về việc theo đuổi và chinh phục ước mơ.

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Đáng chú ý, sự kết hợp cùng Phương Ly trong  MV "Xoay Một Vòng" của CloseUp cũng đã tạo ra một sự cộng hưởng mạnh mẽ, gia tăng tầm ảnh hưởng của chiến dịch và thu hút sự quan tâm lớn từ phía khán giả trẻ.

Ngoài ra, Hiếu Thứ Hai cũng đã thể hiện tốt vai trò đại sứ thương hiệu của mình khi cho thấy khả năng kết nối cùng những tương tác với khán giả qua các nền tảng mạng xã hội. Những bài đăng, tương tác của anh không chỉ tạo ra sự gần gũi mà còn xây dựng niềm tin và sự yêu mến từ công chúng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tài năng, nhiệt huyết và khả năng truyền tải thông điệp đã giúp Hiếu Thứ Hai trở thành một đại sứ quảng cáo đáng tin cậy và được yêu thích nhất.

Sơn Tùng M-TP

Được biết đến như một trong những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, Sơn Tùng M-TP không chỉ ghi dấu ấn với âm nhạc mà còn bởi khả năng truyền tải thông điệp thương hiệu một cách tự nhiên và lôi cuốn. Các chiến dịch quảng cáo do Sơn Tùng M-TP làm đại sứ đều thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ cộng đồng nhờ tính sáng tạo và gần gũi. 

Trước hết, việc hợp tác với thương hiệu văn phòng phẩm Deli đã đánh dấu bước ngoặt lớn khi Sơn Tùng M -TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên và duy nhất của họ. Sự kết hợp này không chỉ giúp Deli tiếp cận gần hơn với khách hàng trẻ tuổi mà còn nâng cao uy tín và sự nhận diện thương hiệu nhờ vào tầm ảnh hưởng rộng lớn của Sơn Tùng M -TP .

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M -TP trong chiến dịch quảng bá của thương hiệu xúc xích Ponnie cũng tạo ra hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ. MV "Chúng Ta Của Tương Lai" không chỉ gây sốt với 15 triệu lượt xem sau 4 ngày ra mắt, mà còn khéo léo lồng ghép hình ảnh của Ponnie, tạo nên sự tò mò và thích thú từ khán giả. Những khoảnh khắc hẹn hò ở cửa hiệu Ponnie đã trở thành điểm nhấn trong MV, giúp thương hiệu này nhanh chóng thu hút sự chú ý và trở thành sản phẩm được săn lùng trong giới trẻ.

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Thêm vào đó, sự hợp tác giữa Sơn Tùng M -TP và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) cùng JCB với thẻ Be The Sky cũng cho thấy sự sáng tạo và tầm nhìn chiến lược của thương hiệu. Thẻ Be The Sky không chỉ là sản phẩm tài chính thông thường mà còn kết tinh các yếu tố âm nhạc, nghệ thuật và công nghệ, tạo nên một sản phẩm độc đáo dành riêng cho cộng đồng fandom SKY. Việc tích hợp công nghệ hiện đại trong thiết kế thẻ đã đáp ứng nhu cầu bảo mật và sự tiện lợi của thế hệ Gen Z, làm tăng thêm giá trị và sự hấp dẫn của sản phẩm.

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Qua các chiến dịch, Sơn Tùng M-TP đã chinh phục khán giả và đạt được thành công lớn trong vai trò đại sứ quảng cáo. Qua đó, tạo nên hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, góp phần nâng cao uy tín và sự nhận diện thương hiệu của các đối tác.

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam là sự kiện quan trọng của ngành quảng cáo Việt Nam được tổ chức hàng năm do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, UBND Tp.Hồ Chí Minh chỉ đạo & được tổ chức thực hiện bởi Cục Văn Hoá Cơ Sở, Sở Văn Hoá Thể Thao Tp.HCM, Công ty cổ phần truyền thông VINAMA.

Chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia trong Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 mục tiêu góp phần xây dựng các ngành công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh Việt Nam. Được khởi xướng từ năm 2021, đến nay, giải thưởng chính thức được nâng tầm là giải thưởng quốc gia của ngành quảng cáo.

Hiện Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2024 đã bước vào giai đoạn sàng lọc và chấm bài dự thi. Dự kiến, Gala chung kết trao giải sẽ diễn ra vào ngày 19-20-21/12 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (HCM).

Bài viết này thuộc series Theo dòng sự kiện

Xem thêm
Cùng chuyên mục