Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024: Lộ diện top 3 Thương hiệu sáng tạo được yêu thích nhất, danh hiệu danh giá sẽ thuộc về ai?
Sau thời gian mở cổng bình chọn, top 3 Thương hiệu sáng tạo được yêu thích nhất tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024 đã chính thức lộ diện. Thương hiệu nào sẽ được vinh danh tại đêm gala trao giải vào tháng 12 này?
Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024 đã bước vào những giai đoạn cuối cùng của mùa giải. Tại hạng mục Thương hiệu sáng tạo được yêu thích nhất, các thương hiệu gồm Tôn Hoa Sen, Vietnam Airlines, Hảo Hảo đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, trở thành top 3 chung cuộc được khán giả yêu thích nhất.
Theo BTC cuộc thi, mỗi thương hiệu đều có chiến lược sáng tạo riêng biệt, không chỉ xây dựng hình ảnh mạnh mẽ mà còn truyền tải những thông điệp đầy cảm hứng, gắn kết với các giá trị xã hội. Những chiến dịch quảng cáo không chỉ nâng cao nhận diện mà còn kết nối sâu sắc với khách hàng, tạo nên cộng đồng yêu thích và tin tưởng.
Tại đêm Gala, giải thưởng danh giá của hạng mục Thương hiệu sáng tạo được yêu thích nhất sẽ được trao cho thương hiệu có được nhiều bình chọn nhất từ khán giả. Được biết, đêm Gala trao giải sẽ diễn ra vào ngày 19-20-21/12 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ.
Cùng nhìn lại những dấu ấn đặc biệt của top 3 Thương hiệu sáng tạo được yêu thích nhất tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024:
Tôn Hoa Sen
Tham gia Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024, Tập đoàn Hoa Sen đã và đang cho thấy giá trị thương hiệu lớn mạnh trong lòng của công chúng, trở thành một trong ba thương hiệu được yêu thích nhất tại hạng mục Thương hiệu sáng tạo được yêu thích nhất.
Ngay ngày đầu thành lập, Tập đoàn Hoa sen đã chọn cho mình con đường xây dựng thương hiệu dựa trên triết lý kinh doanh cốt lõi: “Trung thực - Cộng đồng - Phát triển”.
Trong suốt 23 năm hình thành và phát triển, bên cạnh việc tập trung tốt vào hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn Hoa Sen đã và đang khẳng định dấu ấn thương hiệu thông qua hàng loạt chương trình tài trợ, từ thiện mang ý nghĩa xã hội và tính nhân văn sâu sắc như: Vượt lên chính mình, Trái tim nhân ái, Lục lạc vàng, Tỏa sáng nghị lực Việt, Tôn Hoa Sen - Cùng em đi học, Giải bóng đá Futsal cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, Cặp lá yêu thương, Hát cho ngày mai, Mái ấm gia đình Việt,...
Trong đó, “Mái Ấm Gia Đình Việt” là chuyến xe nhân văn tiếp nối chuỗi hành trình thiện nguyện đã giúp đỡ cho hơn 2.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở các mái ấm, nhà mở, trường giáo dưỡng, làng trẻ em SOS,… do Tập đoàn Hoa Sen tổ chức thường niên hơn 10 năm qua.
Xuất phát từ mong muốn rằng những hoàn cảnh trẻ em khó khăn do đại dịch, chương trình "Mái ấm gia đình Việt" phiên bản truyền hình thực tế đã ra đời từ ngày 5/10/2022. Ban đầu hướng đến những gia đình bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, sau đó, chương trình đã mở ra để hướng tới những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Hành trình 2 năm với hơn 100 tập phát sóng, chương trình không chỉ là nơi xoa dịu nỗi đau, hong khô giọt nước mắt cho các em nhỏ, mà còn là cầu nối để lan tỏa yêu thương, sẻ chia những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Những câu chuyện xúc động, ý nghĩa; những giá trị nhân văn sâu sắc của "Mái ấm gia đình Việt" đã chạm đến trái tim của hàng triệu khán giả theo dõi.
Vietnam Airlines
Không kém cạnh, Vietnam Airlines cũng là một trong ba thương hiệu được khán giả yêu thích bình chọn tại hạng mục Thương hiệu sáng tạo được yêu thích nhất.
Thời gian qua, hãng hàng không quốc gia này không ngừng nỗ lực để đổi mới và cải tiến cách tiếp cận khách hàng, tạo ra các chiến dịch quảng cáo không chỉ mang tính chất quảng bá mà còn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng. Các chiến dịch quảng cáo của Vietnam Airlines không chỉ đơn thuần là giới thiệu sản phẩm dịch vụ mà còn kể những câu chuyện ý nghĩa về văn hóa, con người và những hành trình đầy cảm xúc.
Vietnam Airlines đã khéo léo kết hợp các yếu tố văn hóa truyền thống và hiện đại trong các chiến dịch quảng cáo của mình. Ví dụ, quảng cáo "Cánh Diều Việt Nam" đã thành công trong việc tôn vinh giá trị văn hóa dân tộc qua hình ảnh những cánh diều bay cao trên bầu trời, mang theo những giấc mơ và hy vọng. Chiến dịch này không chỉ làm tăng sự nhận diện thương hiệu mà còn khơi dậy niềm tự hào và tình yêu đối với đất nước trong lòng người dân.
Bên cạnh đó, Vietnam Airlines cũng đã hợp tác cùng các KOL/KOC để lan tỏa thông điệp của mình. Qua đó, thương hiệu không chỉ thu hút sự chú ý của công chúng mà còn mang lại sự tin cậy và uy tín cho thương hiệu. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp thương hiệu này ghi điểm trong lòng người tiêu dùng và trở thành một trong những thương hiệu sáng tạo được yêu thích nhất.
Hảo Hảo
Hảo Hảo đã khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng và được vinh danh là một trong ba Thương hiệu sáng tạo được yêu thích nhất tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024 nhờ những chiến dịch quảng cáo độc đáo và sáng tạo. Thành công này không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm vượt trội mà còn nhờ vào những ý tưởng quảng cáo đột phá và phong cách tiếp cận gần gũi, thân thiện với khách hàng.
Một trong những điểm nổi bật của Hảo Hảo là khả năng kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại trong các chiến dịch quảng cáo. Hãng không ngừng đổi mới, sáng tạo trong cách truyền tải thông điệp, kết nối với người tiêu dùng qua những câu chuyện gần gũi, chân thực. Các quảng cáo của Hảo Hảo thường lồng ghép những hình ảnh quen thuộc trong đời sống hàng ngày của người Việt Nam, từ những bữa cơm gia đình ấm cúng đến những khoảnh khắc sum vầy ngày Tết, tạo nên sự gắn kết và cảm giác thân thuộc cho người xem.
Bên cạnh đó, Hảo Hảo luôn chú trọng đến các hoạt động cộng đồng và từ thiện, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu nhân văn và có trách nhiệm xã hội. Các chiến dịch như "Hảo Hảo - Hương vị yêu thương" không chỉ mang đến những món quà tinh thần cho những hoàn cảnh khó khăn mà còn thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm đến cộng đồng.
Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam là sự kiện quan trọng của ngành quảng cáo Việt Nam được tổ chức hàng năm do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, UBND Tp.Hồ Chí Minh chỉ đạo & được tổ chức thực hiện bởi Cục Văn Hoá Cơ Sở, Sở Văn Hoá Thể Thao Tp.HCM, Công ty cổ phần truyền thông VINAMA.
Chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia trong Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 mục tiêu góp phần xây dựng các ngành công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh Việt Nam. Được khởi xướng từ năm 2021, đến nay, giải thưởng chính thức được nâng tầm là giải thưởng quốc gia của ngành quảng cáo.
Hiện Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2024 đã bước vào giai đoạn sàng lọc và chấm bài dự thi. Dự kiến, Gala chung kết trao giải sẽ diễn ra vào ngày 19-20-21/12 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (HCM).
- Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2024: Lộ diện dàn ban giám khảo khủng và cơ cấu giải thưởng siêu hấp dẫn
- Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2024: Hạng mục OOH thu hút loạt 'ông lớn' tranh tài, đâu là chiến dịch xuất sắc nhất?
- Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024: ‘Vũ khí ngầm’ được các thương hiệu đem ra tranh tài, sức nóng chưa từng thấy
- Thói quen dùng đũa mà nhiều người mắc phải gây hại cho sức khỏe, từ bỏ ngay kẻo hối không kịp
- Bật mí 5 mẹo đơn giản giúp da khỏe mạnh, căng mọng suốt mùa đông, các nàng nhất định phải biết
- Tiến sĩ Nguyễn Thị Huyền Thảo: Người 'truyền lửa' đam mê lịch sử cho học sinh với cách dạy khác biệt
- Mẫu xe Mitsubishi Xpander được ưu đãi lớn với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng
- Jollibee tạo sóng mới với chiến dịch Lớp học đáp vui, lan tỏa niềm vui đến 1,5 triệu sinh viên
- Mua sắm trực tuyến trên các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới chưa đăng ký: Người tiêu dùng dễ gặp những rủi ro nào?