Thứ ba, 02/05/2023, 16:17 (GMT+7)

Phim trường Wonderland Thái Nguyên - "Tọa độ" check in sống ảo cực chất

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Nếu bạn là một tín đồ của ảnh sống ảo, phim trường Wonderland Thái Nguyên cũng là một địa điểm lý tưởng để bạn thỏa sức chụp ảnh với các góc check-in độc đáo và đẹp mắt.

Phim trường Wonderland Thái Nguyên có không gian rộng lớn, đa dạng về kiến trúc và cảnh quan phong phú nên đã trở thành một tọa độ xanh với vô vàn góc check-in sống ảo đẹp và độc đáo. Hãy cùng khám phá những điều thú vị của phim trường Wonderland Thái Nguyên trong bài viết dưới đây nhé!

phim-truong-wonderland-th
Phim trường Wonderland Thái Nguyên - "Tọa độ" check in sống ảo cực chất

Phim trường Wonderland Thái Nguyên ở đâu?

Mặc dù Thái Nguyên không phải là một địa điểm du lịch nổi tiếng như Sapa, Hà Giang hay Cao Bằng, nhưng vẫn có những điểm đến vui chơi hấp dẫn cho du khách. Thái Nguyên được biết đến với những vườn chè xanh ngút ngàn, với những cánh đồng cúc họa mi, những suối nước mát, những cho trại sinh thái độc đáo, và đặc biệt là phim trường Wonderland Thái Nguyên.

phim-truong-wonderland-th
Tại đây có rất nhiều góc chụp hình

Ngoài ra, ở Thái Nguyên còn có các địa điểm du lịch khác như đền Hạ, đền Trung, đền Thượng, chùa Tản Viên, chùa Hương Sơn, đền Côn Sơn, núi Bản Thi, đồi chè Tân Cương, chợ Đồng Hỷ, và nhiều địa điểm khác.

phim-truong-wonderland-th
Đây là một địa điểm găp gỡ bạn bè lý tưởng vào dịp cuối tuần

Phim trường Wonderland Thái Nguyên nằm đối diện với không gian văn hoá chè Tân Cương, một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Nguyên. Khu vườn cổ tích này được bao phủ bởi vô vàn những loài hoa rực rỡ, tạo nên một không gian thơ mộng và lãng mạn.

Phim trường Wonderland Thái Nguyên còn có nhiều khu vực với thiết kế độc đáo như tổ chim vườn hoa, rừng cây.... tạo nên một không gian đa dạng và phong phú. Ngoài ra, phim trường này còn được trang trí bằng nhiều loại hoa đẹp mắt, tạo nên một khung cảnh thơ mộng và sống động.

Giờ mở cửa, vé vào cửa phim trường Wonderland Thái Nguyên

Phim trường Wonderland Thái Nguyên mở cửa hoạt động từ 8h sáng đến 18h chiều. Giá vé tham quan là 40k/người, bao gồm phí chụp ảnh và khu vực nướng đồ ăn. Du khách có thể tự do tự mang đồ ăn chuẩn bị sẵn để tổ chức picnic.

phim-truong-wonderland-th
Chụp ảnh cùng giàn hoa màu tím mộng mơ

Ngoài ra, phim trường Wonderland Thái Nguyên cũng cung cấp dịch vụ cho thuê các dụng cụ như khay nướng, vỉ nướng, xiên nướng, than, giúp cho du khách dễ dàng chuẩn bị đồ ăn và tiết kiệm không gian khi mang theo nhiều đồ dùng lềnh kềnh.

phim-truong-wonderland-th
Vé vào cửa là 40k/ người

Phim trường Wonderland Thái Nguyên có gì?

Phim trường Wonderland Thái Nguyên có một khung cảnh nên thơ bên dòng sông Công, với một bức tranh thiên nhiên thư thái và êm đềm. Nơi đây là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm sự yên tĩnh và thư giãn.

phim-truong-wonderland-th
Khung cảnh nên thơ bên dòng sông

Ngoài ra, phim trường Wonderland Thái Nguyên còn có nhiều tiểu cảnh đẹp và độc đáo, từ những khu vườn sẵn có đến những khu rừng nhiệt đới, núi đồi và sông suối. Những tiểu cảnh này tạo nên một không gian đa dạng và hấp dẫn cho du khách tham quan và check-in.

phim-truong-wonderland-th
Thiết kế mang phong cách châu Âu

Phim trường Wonderland Thái Nguyên cũng đón đầu xu hướng sống ảo theo phong cách Hàn Quốc đa dạng góc chụp đẹp và ngọt ngào. Nơi đây có nhiều tiểu cảnh được thiết kế độc đáo và đẹp mắt, tạo nên một không gian sống ảo thu hút nhiều du khách đến tham quan và chụp ảnh.

phim-truong-wonderland-th
Tại đây có rất nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc

Bạn có thể tận dụng những góc chụp đẹp này để chụp ảnh với những trang phục và phụ kiện Hàn Quốc, để tạo nên những bức ảnh sống ảo đẹp và độc đáo.

phim-truong-wonderland-th
Một góc chụp hình bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây

Phim trường Wonderland Thái Nguyên còn có những góc chụp ảnh mang phong cách sang trọng của châu Âu, với những background hiện đại và thời thượng. Nơi đây là một địa điểm lý tưởng để chụp những bức ảnh đẹp và độc đáo với phong cách hiện đại và sang trọng.

phim-truong-wonderland-th
Địa điểm check in tụ tập bạn bè họp lớp

Những khu vực này có không gian thoáng đãng và đa dạng, cho phép bạn tạo ra những bức ảnh đa phong cách và đa dạng.

Trải nghiệm thú vị tại phim trường Wonderland Thái Nguyên

Phim trường Wonderland Thái Nguyên không chỉ là một địa điểm để tham quan và chụp ảnh, mà còn cung cấp nhiều hoạt động giáo dục và trải nghiệm cho các em học sinh từ mầm non đến đại học.

phim-truong-wonderland-th
Nhiều hoạt động trải nghiệm tại đây

Khu vực giáo dục kỹ năng sống tại đây được thiết kế đặc biệt để giúp các em học sinh phát triển các kỹ năng sống cần thiết như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng sáng tạo. Ngoài ra, phim trường Wonderland Thái Nguyên còn có nhiều khu vực vui chơi ngoài trời và trong nhà, khu vườn hoa đẹp mắt, cùng nhiều khu nhà hàng phục vụ các món ăn đặc sản địa phương.

phim-truong-wonderland-th
Các bạn nhỏ rất thích thú khi gặp các con vật được nuôi tại đây

Nơi đây không chỉ là một địa điểm du lịch thu hút khách du lịch đến tham quan và chụp ảnh, mà còn là một địa điểm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

phim-truong-wonderland-th
Cắm trại cũng là hoạt động được yêu thích tại đây

Nơi đây cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện, họp lớp, họp nhóm, sinh nhật và các hoạt động team building, với không gian đa dạng và tiện nghi, phục vụ cho nhu cầu của mọi đối tượng và số lượng khách hàng. 

phim-truong-wonderland-th
Khung cảnh vô cùng thơ mộng

Những lưu ý khi tham quan phim trường Wonderland Thái Nguyên

Khi đến phim trường Wonderland Thái Nguyên, du khách nên lưu ý một số điều sau đây để có được những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

phim-truong-wonderland-th
Chuẩn bị kem chống nắng và các vật dụng cá nhân khi đến đây

- Chuẩn bị đồ ăn và đồ uống: Du khách có thể tự mang đồ ăn và đồ uống để tổ chức picnic trong khu vực phim trường. Tuy nhiên, nên đảm bảo an toàn thực phẩm bằng cách mang đồ ăn sạch sẽ và đảm bảo chất lượng.

- Mang theo đồ dùng cá nhân: Du khách cần mang theo đồ dùng cá nhân như khăn tắm, khăn mặt, kem chống nắng, nước hoa... để tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái và tiện nghi hơn.

- Tuân thủ quy định của phim trường: Du khách cần tuân thủ quy định của phim trường, không phá hoại cảnh quan, không vi phạm quy định khác trong khuôn viên phim trường.

- Tôn trọng cảnh quan: Phim trường Wonderland Thái Nguyên là một địa điểm du lịch có cảnh quan đẹp và được bảo vệ. Du khách cần tôn trọng cảnh quan, không xả rác hoặc phá hoại môi trường.

Cùng chuyên mục